Gửi bài:

Đọc Truyện Ma, Truyện Kinh Dị đặc sắc

Ma hốc củi

Ma hốc củi

Quãng thời gian lịch sử mà nhân loại đã trải qua, kéo dài vô số năm tháng. Cũng kèm theo đó là sự xuất hiện những tích chuyện hết sức ly kỳ mà mỗi một vùng đất...
Ma ở khách sạn Đà Lạt

Ma ở khách sạn Đà Lạt

Mình nhớ lúc đó là Noel, học kỳ 1 của lớp 10..... Đúng ngày 24/12 3:00am khuya xe bọn mình đến Đà Lạt, trời lúc đó lạnh lắm, vừa bước xuống xe là thở ra khói ngay.... *** Xe...
Con đường âm phủ

Con đường âm phủ

Những tấm bia nhấp nhô san sát nhau như một rừng bia mộ tại một khu nghĩa địa. Chân hương của những cái bát nhang đã rụng rời vì từ lâu không có người thắp nhang,...
Vòng tay của quỷ

Vòng tay của quỷ

Ông Bình chăm chú theo dõi vào màn hình ti vi và thi thoảng lại quay xuống nhìn chiếc đồng hồ đeo tay. Mười một giờ đêm mà Trọng vẫn chưa về, thông thường ông chưa...
Đêm Tây Nguyên kinh hoàng

Đêm Tây Nguyên kinh hoàng

Bác kể rằng đường này có nhiều nhà bị ma ám lắm. Như cái nhà bán rượu cần sát vách nhà ngoại mình, cả gia đình chỉ sử dụng tầng trệt thôi, tuyệt đối không bao...
Đừng mở cửa...!

Đừng mở cửa...!

- Xin trân trọng giới thiệu với mọi người, Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Văn Thành trưởng khoa điều trị chuyên sâu nhóm bệnh nhân tâm thần phân liệt tại bệnh viện trung...
Bà già trên cây bách xanh

Bà già trên cây bách xanh

Đó là một truyền thuyết được kể lại theo lời những người lớn tuổi ở nơi tôi ở, thị trấn Sông Mã tỉnh Sơn La. *** Cả thị trấn của chúng tôi nằm trong một...
Ma cà rồng ghé thăm

Ma cà rồng ghé thăm

Tại vùng thủ phủ Tây Bắc, xưa nay thường có nhiều tin đồn về các loài ma quỷ có tồn tại thật sự. Câu chuyện sau đây tôi kể lại, dựa trên một sự kiện có thật...
Rừng ma Tây Bắc

Rừng ma Tây Bắc

Chắc ai có dịp qua vùng đất Tây Bắc có thể sẽ nhận ra, nơi đây có phong tục làm nhà ma cho người đã chết. *** Những ngôi nhà ma thường được dựng lên trong một...
Ba ngày ở bể bơi

Ba ngày ở bể bơi

Chưa kịp hoàn hồn thì Huy lại thấy trước mặt có một cái xác người đang trôi lềnh bềnh về phía mình... *** Huy nhét bộ quần áo vào trong hộc tủ, chàng đã khóa lại...
Hồn ai đã hoá quỷ?

Hồn ai đã hoá quỷ?

Ngày Huy về làng sấm chớp đen kịt phủ đầy trời, mưa giông từng hạt trải quét qua, rơi nặng hạt, khiến cho anh phải tấp xe máy vào lề để trú mưa. Huy trầm ngâm mặc...
Vô Diện Quỷ

Vô Diện Quỷ

Càng ngày, càng ngày anh lại càng nhận ra thêm được nhiều điểm lạ kỳ trên người đàn ông này. Đầu tiên là bộ trang phục y như vậy từ ngày Tường ăn mỳ ở đấy...
Ma Gọi

Ma Gọi

Câu chuyện thứ hai mà tôi muốn kể cũng là một câu chuyện có thật trong đời mẹ tôi... *** Năm ấy mẹ tôi khoảng mười bốn mười lăm tuổi, vì nhà nghèo lại đông...
Con ma cuối sách

Con ma cuối sách

Thắng là một người gan dạ, dù anh có xem truyện ma hay phim ma giữa đêm khuya thì anh cũng không sợ. Một hôm anh nghe nói ở Củ Chi có một nhà sách mà trong đó có 1 quyển...
Vong tiền kiếp - Phần 2

Vong tiền kiếp - Phần 2

Gieo nhân nào ắt gặt quả ấy, làm chuyện ác mà muốn người không biết, trừ phi là mình đừng làm. *** Link Phần 1: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-kinh-di/41470-vong-tien-kiep.html Keng...
Bà già trong bệnh viện

Bà già trong bệnh viện

Đây là một câu chuyện có thật trong đời mẹ tôi. *** Vào những năm tám sáu tám bảy của thế kỉ trước, mẹ tôi khi ấy có mang anh trai tôi. Bà được chẩn đoán là...