Gửi bài:

Đọc Truyện Ma, Truyện Kinh Dị đặc sắc

Tiếng chuông

Tiếng chuông

"Bố mày rất tàn bạo, tao nói thật lòng. Một con quỷ." "Ông ấy rất thích máu, nên đã có cả một bộ sưu tập các dụng cụ để lấy máu." "Nhưng ông ấy chết rồi." "Mày...
Nỗi đau của người đàn ông trong đêm kinh hoàng

Nỗi đau của người đàn ông trong đêm kinh hoàng

Câu chuyện mà tôi sắp kể sau đây là theo như lời dẫn truyện của một bà cụ bán tạp hóa ở quê sau một lần tôi có dịp về thăm quê hương. Có lẽ đến hôm nay thì...
Người chết trở về

Người chết trở về

Một hôm trong khi đang làm việc ngoài vườn, bà Phạm có cảm tưởng như mình đang bị ai đó theo dõi. *** Ông bà Phạm trước đây luôn luôn cư ngụ ở thành phố, nhưng trước...
Hồn ma báo tử

Hồn ma báo tử

Với hai bàn tay trắng muốt và những ngón tay thon dài, với một thân hình nẩy nở tự nhiên, với bộ y phục sang trọng và với những đồ trang sức đắt tiền, thiếu phụ...
Yêu một con ma

Yêu một con ma

Mãi đến một lúc sau Hoàng mới tới nơi như trong tờ giấy ghi địa chỉ. Điều bất ngờ địa chỉ đó lại là một nghĩa trang nhỏ ven đô. *** Nguyễn Hoàng, 21 tuổi, người...
Truyện viết ở bệnh viện

Truyện viết ở bệnh viện

Tôi ngước mắt lên nhìn, bỗng lạnh mình khi đọc được hai chữ Nhà Xác màu đỏ. Tôi quay lại thì chẳng thấy cô gái đâu nữa. *** Cái hành lang hun hút. Tôi đã mỏi tay...
Một canh bạc

Một canh bạc

Tôi thua. Thua trắng tay. Chiếc Dream II cũng đi nốt. Thành "cờ bạc" giúi vào tay tôi mười ngàn tiền thương hại. Tôi cay cú. Nhưng vẫn phải cầm. Tồi tệ! *** Tôi là Hà...
Kí túc xá trường Sân khấu Điện ảnh

Kí túc xá trường Sân khấu Điện ảnh

Phòng 411 nằm trên tầng 4 ký túc xá trường đại học Sân Khấu Điện Ảnh. Ngày Dương tới ở, bạn bè bảo không nên vì phòng đó có nhiều điều bí ẩn khó hiểu. Dương...
Chuyện bình thường

Chuyện bình thường

Phan Nam Anh người Hải Phòng, lên Hà Nội để thi đại học. Phan thuê ở một ngôi nhà còn mới lắm, ở rìa thành phố, đoạn Nghĩa Đô - Từ Liêm. Giá thuê rẻ đến không...
Yêu tinh rừng sâu

Yêu tinh rừng sâu

Từ nhỏ tôi vốn khác người, không thích nghe kể truyện cổ tích mà chỉ thích chuyện ma. Đây là một câu chuyện đời xưa mà tôi được nghe bà ngoại kể lại. *** Cũng...
Người dẫn đường cõi âm

Người dẫn đường cõi âm

(truyenngan.com.vn) Người ta nói rằng, khi một ai đó chết đi, linh hồn sẽ được người dẫn đường đưa về âm phủ.  Người dẫn dường chỉ có nhiệm vụ dẫn...
Cô gái đi giày đỏ

Cô gái đi giày đỏ

(truyenngan.com.vn) Bất giác, trong giây phút ánh chớp quét qua mặt tôi, ngay trước tầm mắt tôi, hiện lên gương mặt loang lổ những vết máu của cô gái với ánh mắt hoang...
White

White

(truyenngan.com.vn) Nghe kể rằng... phòng 101... dãy C... khu quân sự tôi đang học... từng có người tự tử...Người ấy là một cô gái, tóc dài, vô cùng xinh đẹp. *** Nơi...
Kết thúc hoàn hảo

Kết thúc hoàn hảo

(truyenngan.com.vn) Hắn đứng trầm ngâm nhìn chàng trai tội nghiệp đang nằm sõng soài trên vũng máu, nét mặt anh ta vẫn còn nguyên sự sợ hãi. Càng nhìn, hắn lại càng...
Con bé mặc đầm đen

Con bé mặc đầm đen

(Giải Ba - Cuộc thi Viết truyện Kinh dị) Và rồi cứ thế, tiếng cười khanh khách của đứa con trai làm Thu thức trắng cả đêm dài.... *** Chồng đi học xa nhà, một mình...
Ám ảnh

Ám ảnh

(truyenngan.com.vn) Rồi nhiều đêm sau đó, có đêm anh bất chợt tỉnh giấc thì thấy Thương Huyền đang ngồi ngay bên cạnh, cô ấy cứ trân trân nhìn anh, gương mặt không biểu...