Gửi bài:

Một thời Yahoo

Nhớ yahoo, nhớ cả một chặng đường đời của mình gắn với nó...

***

mot-thoi-yahoo

1. Nhớ nhất chat room. Mấy đứa cứ add nhau vào rồi có bao giờ nói chuyện tử tế đâu. Toàn nhảy vào 222222 xong trả lời 33333 như bọn điên, chưa kể còn ném một đống icon vào để trêu nhau, thế mà cũng ngồi cười cả đêm cho được.

2. Hồi đấy hình như dây thần kinh xấu hổ bị đứt hay sao ấy nhỉ? Nick chat cứ phải là co_be_doi_hon; Duc_lang_tu...; an_may_di_vang; trai_tim_co_don... Giờ nhắc lại cứ sởn cả da gà da vịt da trâu.

3. Webcam thì mờ tìn tịt, có được như smartphone hay laptop bây giờ đâu. Thế cho nên đứa nào hot mà mở webcam là y như rằng 1-2 phút sau sẽ có cả đống request. Mấy cái avatar chụp chân dung mờ mờ, ảo ảo cũng từ đây mà ra cả. Cơ mà thời đó như thế là hot lắm rồi!!!

4. Tán tỉnh qua Yahoo mới đúng là truân chuyên nè. Màn hỏi nick thực sự rất cam go, bởi không dễ như Facebook bây giờ, nhấp vào tìm kiếm gõ tên là có khi ra luôn. Hồi đó thích ai thì phải dò la, đút lót cả tuần trời mới được cái nick. Hồi hộp add, rồi thấp thỏm chờ được accept nữa... ôi nhớ lại vẫn đau tim!

5. Muốn gây sự chú ý với đứa nào là cứ available rồi invisible liên tục, liên tục. Tràn cả màn hình nhưng không biết nó có chú ý không?

6. Đến giờ vẫn ghét mấy đứa cười kiểu hai chấm ngoặc đơn nhé! Biểu tượng cảm xúc smile đúng là cái emoticon khốn nạn nhất hệ mặt trời.

7. Có ai nhớ mấy cái phông nền chat hồi đó không? Tiếng buzz của mỗi loại phông cũng sinh động chẳng kém.

8. Qua rồi nhưng vẫn còn ức lắm, chả hiểu sao cứ vào hàng net là bị kêu hư hỏng? Chỉ vào chat Yahoo với nhau thôi mà...

9. Mấy lúc tâm trạng cũng hì hục đăng lời bài hát hết cho nó "so deep". Mà nhiều nhất vẫn là mấy câu nói ỡm ờ để cái đứa cần hiểu đọc được mà thôi!

10. Học được cách chèn link vào dòng status là y như rằng tìm đủ bài hát để chèn cho bằng được.

11. Cái âm thanh buzz nghe nó vừa hoành tráng lại vừa sexy thế nào ý nhỉ? Chả thế mà các con giời cứ buzz gọi nhau điên cuồng, nghe cũng sướng tai =)).

12. À, có mấy đứa hay tỏ vẻ bí hiểm bằng cách lúc nào cũng để invisible vì "không muốn bị làm phiền". Xời, có ma nào buzz đâu, rõ ảo tưởng.

13. Có trò này nè...
B *.* *.* *.* *.* *.* *.* *.* *.*
C *.* * *.* *.* * *.*
D *.* Tình_Yêu *.* *.* Bat_Tu *.*
E *.* T *.* ™Yêu™ *.* H *.*
F *.* *.* *.*Em*.* *.* *.*
G *.* ™Nhiêu™ *.*

14. Thích nhất cảm giác lúc ngủ dậy thấy một đống Message archive được nhận từ đêm qua hihi.

15. Ôi ngày xưa tán thằng nào mà sáng ra nhận được tin nhắn của nó trên Y!M là cả ngày sướng mê tơi, đầu với óc không còn hoạt động bình thường nữa...

16. Cảm giác chờ mãi 1 cái nick sáng, rồi chờ cái nick đó buzz mình, cố availble để nó nhảy vào trước nhưng rồi người bắt chuyện lại là mình... thật thốn biết bao..."

Sưu tầm

Ngày đăng: 16/01/2016
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
thay đổi tất cả
 

Thời gian có thể làm thay đổi tất cả, đó là chân lý của chân lý

Cô đơn vào đời - Dịch Phấn Hàn

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage