Gửi bài:

Danh hài của tôi

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta nhiều người cũng muốn trở thành một người nổi tiếng. Vì ai cũng muốn mọi người chú ý đến mình, ai cũng muốn mình là một phần của công chúng ai cũng muốn được mọi người yêu mến và nhìn mình với ánh mắt ngưỡng mộ. Nhưng tuy nhiên nổi tiếng quá cũng khổ lắm vì chịu rất nhiều chỉ trích và tai tiếng, điển hình như anh Trường Giang vậy.

***

danh-hai-cua-toi

Vào mỗi buổi tối thứ tư hàng tuần có chương trình Mặt nạ ngôi sao, một cái chương trình khá hot ở thời điểm hiện tại vì có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ở tập mới gần đây có khách mời là ''chàng bắp'' Ngô Kiến Huy. Thoạt nhìn theo dõi lần đầu tôi không để ý gì nhiều lắm vì vẫn có những bình luận và những tình huống hài hước. Nhưng khi xem xong thì theo thói quen tôi kéo chuột xuống mục coment nhiều người nói tôi mới để ý và xem lại và để ý lại thì thấy anh Giang mang một vẻ mặt buồn bã pha chút mệt mỏi. Tôi không biết anh gặp chuyện gì và không biết anh có bệnh gì không nhưng tôi thấy anh ý không tập trung cho lắm đến chương trình. Nhưng có sao đâu, người ta có chuyện buồn mà, mà những người có chuyện buồn hay suy nghi vẩn vơ vậy thôi chứ có gì đâu vậy mà lại có những coment không tốt về anh.

Có những người biết thông cảm và bênh vực cho anh nhưng cũng có những người bình luận ko hay ho gì. Nào thì anh không hài hước tý nào, nào thì anh càng ngày càng đánh mất sự yêu quý của khán giả, nào thì bày đặt không còn thích anh nữa. Những con người ấy không biết đặt địa vị của mình là chính anh, sao họ không tự nghĩ rằng khi họ có một nỗi buồn và có một tý mệt mỏi trong người thì họ có thể nở nụ cười được không. Danh hài thì cũng là con người họ cũng biết buồn biết khóc chứ đâu phải một bức tượng cho người ngắm đâu.

Sao những lúc như thế sao không nghĩ về những gì họ đã dành cho bạn. Những kịch bản hài hước những tình huống dở khóc dở cười khiến bạn giải trí. Bạn được vui vẻ giải stress mà không mất mát gì. Nhưng có bao giờ từng nghĩ rằng với mỗi kịch bản họ đã rất vất vả diễn đi diễn lại chỉ để cho mọi người thấy sảng khoái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Làm nghệ sĩ hài khó lắm, nhiều lúc họ phải vứt bỏ sự ngại ngùng xấu hổ của mình. Nào thì giả gái, nào thì nhảy múa lung tung. Họ hi sinh như vậy mà họ nhận được những dư luận không hề hay ho gì. Nhiều lúc nghĩ nổi tiếng quá cũng khổ thật.

Đến đây tôi thở dài.Cuộc sống quả thật còn nhiều những sự đổi thay nhanh đến vậy. Mới đây có những câu nói thích anh Trường Giang thế này thế kia. Nhưng sau chỉ một tiếng đồng hồ lại...

 
Ngày đăng: 05/04/2017
Người đăng: Tuấn Anh Lê
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Chó cứ sủa nhưng đấy là việc của nó
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage