Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Lòng dạ gái ế và mưu kế đàn bà...

Lòng dạ gái ế và mưu kế đàn bà...

Mọi chuyện sẽ mãi là tình cảm đơn phương từ phía Linh, thậm chí cô cũng sẽ không bao giờ dám công khai tình cảm của mình nếu như không có cuộc hẹn gặp của vợ Tuấn...
Mãi mãi bên em

Mãi mãi bên em

"Linh, chờ anh nhé" Tiếng súng chát chúa, xé toạc bầu không khí nơi đây. Máu bắn tung tóe vương vãi trên nền nhà, vấy lên tấm hình cô gái vừa mới qua đời. Một số...
Anh chờ nắng, Anh chờ em

Anh chờ nắng, Anh chờ em

"Người ta đâu có yêu mình, có thương gì mình...người ta đâu có yêu mình, thương gì mình đâu...." Là một bản nhạc dịu dàng như chất chứa nỗi buồn thăm thẳm của...
Nhóc à!

Nhóc à!

Chiếc xe đạp thể thao dừng hẳn lại bởi một lực phanh khá mạnh. - Này! Nhóc! Sao lại ngồi đây? - Sao giờ này chị mới về? - Hôm nay hăng quá, tập nhiều. Hoài Anh...
Trốn chạy một nỗi đau

Trốn chạy một nỗi đau

Cô gái lao nhanh khỏi quán cà phê như người quẫng trí, băng ra con phố lớn buổi tan tầm tấp nập dòng người vội vã, mặc cho những tiếng gọi theo của chàng trai từ phía...
Ta có hẹn ở đồi hoa Sim

Ta có hẹn ở đồi hoa Sim

Lưng đồi ráng chiều ngả sang vàng sạm. Hoàng hôn thay áo, nhuộm lên sườn đồi một áng màu bình yên. Làng Lập Thạch nằm dưới chân Núi thuộc tỉnh Vĩnh Phúc sau năm năm...
Người tình Tinder

Người tình Tinder

Em tìm thấy anh ở chốn thị phi, anh cũng chẳng ngần ngại thể hiện sự thị phi của mình cho em thấy. Nhưng em lại chỉ tin những gì mình muốn tin.....   1. Sáng thứ...
Khoảnh khắc Bhutan

Khoảnh khắc Bhutan

(Dành tặng cho những người mà tôi yêu thương nhất) Lâm vừa nhận được tin nhắn của Nhiên báo tin cô sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay và người đó là một đồng...
Hạnh phúc

Hạnh phúc

Mỗi ngày, cô thấy mình đang sống, biết yêu và có ích trong cuộc đời này. Đấy là hạnh phúc? *** Đỗ đại học. Minh lên thành phố. Từ một học sinh tỉnh lẻ ở huyện...
Ánh trăng và kẻ hai lòng

Ánh trăng và kẻ hai lòng

Phần em. Trăng đêm nay tròn quá dỗi, ánh sáng thanh nhẹ soi vào lòng người. Hắn vẫn luôn gặp em vào những đêm tình như thế, hắn khẽ thì thầm vào tai em vài lời: - Sói...
Hồng Gai

Hồng Gai

Vụ này bí ngô xanh um. Ngọn mơn mởn. Hoa nở vàng khắp vườn. Trái sai bò từng quả xanh đậm dưới đất. Lá bí trùm rậm rạp lên trên. Cúc phải sai người nhà hái ngọn...
Sự khởi đầu

Sự khởi đầu

Con người ta đến với nhau là vì duyên còn ở với nhau là bởi phận. Chưa bao giờ tôi quên câu nói đó của mẹ, tôi cứ thuộc nằm lòng, cái nằm lòng của một người con...
Có cần những lý do

Có cần những lý do

- Đến khi nào em đủ lớn, em sẽ thấy rằng một người lớn là một người vĩ đại. Họ có thể làm tốt việc ở cơ quan, việc làm thêm hoặc việc tay trái, rồi việc...
Vì anh mãi là người đàn ông của đời em

Vì anh mãi là người đàn ông của đời em

Người ta bảo nếu muốn thay đổi một con người thì hãy cho người ta một tình yêu mãnh liệt. Và cuộc đời của tôi đã thay đổi kể từ ngày tôi gặp em. (truyenngan.com.vn...
Ta dại khờ, ta lạc mất đời nhau!

Ta dại khờ, ta lạc mất đời nhau!

Tuổi trẻ chúng ta thường dễ dàng buông tay một ai đó, và phát hiện ra mình cần nhau khi đã quá muộn, như lời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, là bởi vì "chúng ta nghĩ đó chỉ...
Câu chuyện tình yêu

Câu chuyện tình yêu

Ai cũng có kí ức của riêng mình. Tôi luôn hỏi tại sao ông trời lại mang đến cho tôi kí ức buồn đến vậy. Tôi từng muốn vứt bỏ kí ức ấy như nhấn nút delete trên...