Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tóc ngắn, vai gầy

Tóc ngắn, vai gầy

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay mình bất chấp hết yêu nhau đi") Tình yêu là một thứ kì lạ, nó khiến một kẻ ngốc nghếch càng trở nên ngốc nghếch...
Hẹn ước của mùa hè

Hẹn ước của mùa hè

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Chúng tôi là một cặp đôi yêu xa. Đúng kiểu người phương Bắc, người thì...
Hoa bò cạp

Hoa bò cạp

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Chị đã chẳng còn là chị của ngày xưa để mà mềm lòng trước anh. 25 tuổi...
Dưới giàn hoa sử quân

Dưới giàn hoa sử quân

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi") - Đừng quan tâm em theo cách đó! Đừng làm vậy nữa! *** Thành phố của Linh quanh...
Bàn tay ấm

Bàn tay ấm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") - Em lại chia tay rồi! Nguyên ngồi cạnh tôi, khẽ nói. Đôi mắt trong veo, môi...
Nếu có thể nói yêu anh

Nếu có thể nói yêu anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Tôi đã từng nhớ năm tôi 18 tuổi, tôi đã yêu một chàng trai, tình đầu không tan...
Vòng tròn tình yêu

Vòng tròn tình yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Mặt tôi tối sầm. Trên chiếc giường cưới của vợ chồng tôi, một người đàn...
Nắm chặt tay em, anh nhé

Nắm chặt tay em, anh nhé

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Tình yêu, tùy mỗi người cảm nhận, nhưng với nó chỉ đơn giản là được yêu...
Anh có thể yêu hơn một người

Anh có thể yêu hơn một người

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") - Anh đã có người yêu rồi. Anh thật có lỗi khi để tình cảm của mình đi quá xa. Anh...
Mùa đi ngang phố

Mùa đi ngang phố

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Nhưng bạn biết điều này không? Khi tình yêu là một cơn gió, phiêu du và trải ngiệm...
Đơn giản là...thích

Đơn giản là...thích

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi".) Thích một người...chỉ đơn giản...là thích thôi.Yêu một người...cũng đơn giản...
Mình yêu nhau đi chị!

Mình yêu nhau đi chị!

  (truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi") "Nút thắt thường có hai cách gỡ bỏ: một là tỉ mỉ ngồi tháo nó ra, hai...
Nhiệm vụ bất khả thi

Nhiệm vụ bất khả thi

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi..." Tình yêu đơn giản chỉ là biết cách từ bỏ... *** 1. Khê về tới nhà đã hơn...
Kế hoạch bất thành

Kế hoạch bất thành

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi." Có những kế hoạch đặt ra chưa chắc đem lại thành công, tuy nhiên sự thất...
Em sẽ cưa chị

Em sẽ cưa chị

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") - Phải, bà già của lòng em, không biết từ bao giờ chị đã lấy mất trái...
Hạnh phúc mỉm cười khi cả hai cùng cố gắng

Hạnh phúc mỉm cười khi cả hai cùng cố gắng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Rằng trong tình yêu cần lắm niềm tin ở nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn...