Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Cô dâu

Cô dâu

  Vốn dĩ cô luôn có đức tính thẫn thờ. Bởi cái nắm tay, cái nháy mắt của anh cũng đủ làm tim thành hàng vạn mảnh vỡ.... *** Tokyo ngày 1 tháng 10 Trước...
Ảo ảnh

Ảo ảnh

Anh bảo anh xin lỗi, anh vẫn còn yêu tôi, anh đã lỡ vụt mất tôi. Sao anh ác độc với tôi như lại, sao anh lại làm cho tôi thêm một lần nhói. Một lần vẫn chưa đủ sao...
Ai tặng em salem

Ai tặng em salem

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Chắc là cậu không biết, salem còn có nghĩa là nhớ rất nhiều... *** Cơn mưa chiều tạt ngang...
Cất anh vào nỗi nhớ

Cất anh vào nỗi nhớ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") ''Cứ ngỡ đã nắm chặt vậy mà vẫn phải buông tay. Trái Đất tuy tròn sao mãi không tìm được...
Những con cò trắng

Những con cò trắng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tôi không biết mình phải làm gì để chuộc lỗi với Tâm, khi đã quá muộn màng rồi. *** Quốc...
Lạc đường

Lạc đường

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") "Cà phê làm tôi say, thơ làm tôi đê mê còn đàn ông làm tôi chạy..." *** - Cô đi xe kiểu gì đấy? Anh...
Miền thương!

Miền thương!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Mỗi chúng ta ai cũng đi qua một miền kí ức của tuổi ẩm ương, có cái bạn khắc cốt ghi tâm,...
Vì đó là cậu...

Vì đó là cậu...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Lần đó, Duy từ trên cây trèo xuống, thấy cô khóc, cũng đưa tay áo, vụng về lau nước...
Người ấy...ngồi đối diện

Người ấy...ngồi đối diện

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Nàng không xinh. Thật sự là nàng không xinh. Ấy vậy mà lại làm trái tim một người nổi tiếng...
Một phút cho sáu năm

Một phút cho sáu năm

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho truyện ngắn "Tháng năm không trở lại") Dường như có những khoảnh khắc làm ta nhớ suốt cả cuộc đời.  *** - Ê, mầy viết phép...
Để nhớ một thời ta đã qua

Để nhớ một thời ta đã qua

(truyenngan.com.vn - Tham gia bài viết cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Nhưng thời gian không ở lại, phải không em? *** I. Cấp II 1. Tôi biết nhỏ từ năm đầu của...
Điều đặc biệt

Điều đặc biệt

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Panda bảo rằng tôi thật ngốc khi cứ mãi trốn tránh tình cảm của mình. Điều quan trọng nhất,...
Bay như cánh hoa anh đào

Bay như cánh hoa anh đào

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Cho đến bây giờ tôi vẫn nghĩ, đó là câu tỏ tình dễ thương nhất mà tôi từng nghe. *** I....
Cafe

Cafe

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Có những cuộc tình bắt đầu thật vu vơ. Chỉ một dòng status "thèm pha café cho ai đó" cũng đủ...
Một ngày nắng đẹp

Một ngày nắng đẹp

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Thời gian qua đi, vào ngày sinh nhật của tôi, em biến mất cả một ngày, tôi nhắn tin,...
Mùa xuân trở lại

Mùa xuân trở lại

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Cô quá đau lòng vì anh, vì những suy nghĩ thiếu tin tưởng nơi anh. Ngay từ đầu, anh đã không cho...