Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Những ván cờ caro

Những ván cờ caro

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bào cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") An biết, Huy cũng có vẻ thích thích mình. Nhưng để an toàn thì tốt nhất vẫn nên dừng ở mức...
Mai tỉnh giấc là một cuộc đời khác

Mai tỉnh giấc là một cuộc đời khác

(truyenngan.com.vn) "Đường khó đi quá, em sợ mình rơi xuống vực" "Để anh bế em lên" ... *** 1. Tôi gặp em lần đầu ở công viên. Em ôm cây guitar màu hồng, mái tóc...
Bạn ơi, tôi vẫn đợi

Bạn ơi, tôi vẫn đợi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Người đàn ông khi yêu một cô gái chân thành phải biết nghĩ tới tương lai. Là người có thể...
Cơn mưa chiều bên khung cửa sổ

Cơn mưa chiều bên khung cửa sổ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Cũng giống như nhiều mối tình của tuổi mới lớn. Học lực của cả hai đứa đi xuống. *** Mùa...
Lời tỏ tình của hạt dẻ

Lời tỏ tình của hạt dẻ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Nếu không thử thì làm sao biết chuyện gì sẽ đến. *** 1. Nắng, cái nắng như thiêu đốt xuyên...
Đồng cỏ may ngày ấy

Đồng cỏ may ngày ấy

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Ai từng bảo khi tin ai, nên giữ lại cho mình chút nghi ngờ để phòng khi lòng tin sụp đổ thì mình...
Trò đùa ngu ngốc

Trò đùa ngu ngốc

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") "Anh nói tôi đừng rời xa thì ra để anh quay lưng ngoảnh mặtGió có về hay Mây vẫn đợi phía...
Ngoài biển là nhà

Ngoài biển là nhà

(Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tôi ngồi xổm xuống, tháo giày ra, lặng lẽ xỏ dây giày. Cứ tháo ra xỏ lại miết cho tới khi nước mắt ngừng...
Xin thời gian đừng qua đây

Xin thời gian đừng qua đây

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Đôi khi khốn nạn nhất cuộc đời này không phải là không có ai để yêu. Mà là đã tìm thấy...
Yêu đến chết

Yêu đến chết

Cô tự tử, nhưng đến Diêm Vương cũng từ chối cô. Dư luận không ngừng đả kích. Cô ngu, cô vì anh nguời không vì cô, cô bất hiếu, cô ích kỷ. Tất cả mọi tội lỗi...
Tình đầu không chờ đợi

Tình đầu không chờ đợi

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại"Dư âm đầu tiên vọng về từ một thời kí ức hoa mộng là nụ hôn nhẹ chỉ đủ lướt môi nhưng...
Chờ ngày nắng lên

Chờ ngày nắng lên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Long truy cập vào fan page chính thức do mình quản lý, xóa ngay dòng status vừa đăng mới được tròn...
Tại tôi hèn nhát quá nhỏ ơi

Tại tôi hèn nhát quá nhỏ ơi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Vậy mà tôi nỡ để mất đi mối tình của mình dù chưa một lời thổ lộ. Tại tôi hèn nhát quá...
Người ích kỉ nhất

Người ích kỉ nhất

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Có lẽ tôi vẫn chưa nói, và có lẽ cũng đến lúc phải nói, yêu cậu, tình đầu và tình cuối. *** Buổi...
Và con tim em đã vui trở lại

Và con tim em đã vui trở lại

- Anh trông mặt em có tí hứng thú gì với anh không? *** Cô em bé nhỏ của tôi đang ngồi đây, cô em gái mà tôi rất thân lúc này sở hữu một gương mặt bình thản đang...
Ở lại đây, cùng với nhau

Ở lại đây, cùng với nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tớ có quá ngu ngốc khi chờ một người mà họ đã đi rất xa? *** 1. Cô gái bé nhỏ giữa lòng...