Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Trong veo học trò

Trong veo học trò

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Người ta vẫn nói tuổi học trò không có yêu đơn phương...Ừ! Chắc là thích thầm,mến thầm...
Nên buông tay khi tình còn ấm?

Nên buông tay khi tình còn ấm?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Chiều cuối đông, nắng hanh vàng trong veo, cốc cà phê nguội ngơ, đắng ngắt. Trang giấy vẽ nhòe...
Ở niềm tin của tình yêu có hạnh phúc

Ở niềm tin của tình yêu có hạnh phúc

Ở thời điểm nào đó, có ai đó luôn chờ ta nơi bến bờ hạnh phúc. Hãy tin vào hạnh phúc do duyên phận sắp đặt và chính mình nắm giữ!   *** Mùng hai tết. - Này,...
Binh pháp tỏ tình

Binh pháp tỏ tình

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tháng năm có thể trôi đi, và chẳng bao giờ trở lại. Nhưng chắc chắn, Hoàng biết cách giữ tình...
Tao yêu mày lắm, hoa anh đào à!

Tao yêu mày lắm, hoa anh đào à!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại")Hôm nay Ly lại đến sớm nhất lớp. Thói quen ấy mới chỉ hình thành cách đây một tuần bởi...
Sa Pa không cô đơn

Sa Pa không cô đơn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") "Chào." Cô bước những bước nhẹ tênh trên lề đường lát đá, tay khẽ đưa lên không trung như...
Anh ơi em sai rồi!

Anh ơi em sai rồi!

Cô và anh học chung một trường đại học. Cô là một người lạnh lùng, thờ ơ với mọi việc, anh lại là người hòa đồng, thích chọc ghẹo người khác và có đôi phần...
Lặng yêu

Lặng yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") Ai đó đã từng nói, "Im lặng thì không có nghĩa là ngừng yêu thương. Nhưng trong yêu...
Khung cửa sổ lá rơi

Khung cửa sổ lá rơi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tình đơn phương chỉ trở nên bi ai khi người ta không có dũng khí đối mặt và tự cảm thấy...
Lời thú tội của trái tim

Lời thú tội của trái tim

Vẫn còn những điều mà trái tim chưa nói. *** Nối tiếp những câu chuyện về trái tim. Phần 1: Hiểu nhầm trái tim Phần 2 : Gõ cửa trái tim Những câu chuyện nhẹ nhàng...
Từ ghét cho đến yêu thương

Từ ghét cho đến yêu thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") Tôi không biết cái nắm tay ấm áp ấy còn ấm được đến ngày mai, ngày mốt hay sang năm...
Điều có thể

Điều có thể

Ai bảo cứ xấu là không được phép thích người khác? *** 1. "Bi kịch" Mùa đông. Đồng Hới vẫn chìm trong màu mù mờ của sương heo may buổi sớm nhưng không lặng gió....
Chậm nhau một ánh mắt

Chậm nhau một ánh mắt

- Cưới em. Lỡ rằng sau này không hợp nhau, anh có hối hận không? *** Miễn cưỡng bước cùng nhau trên những bậc thang cuối cùng dẫn lối hai người rời...
Bức ảnh Polaroid

Bức ảnh Polaroid

Who've you gonna be?"Jenny: Do you ever dream, Forrest, about who've you gonna be?Forrest: Who im gonna be?Jenny: Yeah.Forrest: Aren't-aren't Im going be me?" *** Đoạn hội thoại trong Forrest Gump cứ...
Hẹn gặp lại em

Hẹn gặp lại em

Tùng vừa hoàn tất thủ tục mua vé tàu đi Huế. Những hành khách xếp hàng phía sau tiếp tục nối đuôi lên. Quay người ra khỏi phòng bán vé một cách khó nhọc, trời mưa...
Và rồi em không còn mộng mơ

Và rồi em không còn mộng mơ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại")   Tôi quen anh giữa màu lau trắng, giữa đám cỏ xanh rì, giữa những cơn gió đua nhau...