Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Vũ - Cơn mưa lần nữa

Vũ - Cơn mưa lần nữa

(truyenngan.com.vn) - Sao lúc nào hắn cũng nhìn tao? Tao thấy kì kì quá mày ơi! - Hahaha. Chắc là hắn thích mày đó Thúy. Mới làm việc chưa lâu mà có người để ý rồi. Mày...
Chỉ là anh chưa biết mà thôi

Chỉ là anh chưa biết mà thôi

Vi Anh không khóc. Có thể cô nhóc không cảm thấy gì nữa. Có thể cô nhóc quen rồi. Tôi không biết. Nhưng tôi đau và khóc. Nên cứ ôm cô vậy thôi. *** 1. Saudade 9h07'. Ngón...
Anh cưa em nhé, được không?

Anh cưa em nhé, được không?

Em giật mình. Lâu rồi không ai gọi tên em...Dường như cuộc sống bây giờ người ta ít gọi tên nhau lắm. Có những khi em tự hoài nghi, không biết nhưng người đang đối...
Đi qua những ngày mưa

Đi qua những ngày mưa

(truyenngan.com.vn) Tôi không mong anh chạy theo, dỗ dành hay an ủi, vì tôi biết, anh đang nhớ Vy. Có lẽ trong anh, vẫn luôn có một khoảng trống dành cho cô ấy mà tôi chẳng thể...
Gõ cửa trái tim

Gõ cửa trái tim

Phần hai của "Hiểu nhầm trái tim". (truyenngan.com.vn) Sau những "hiểu nhầm", nơi trái tim ai đó, những tình cảm chân thành và ấm áp đã "gõ cửa". *** Giận dỗi soạn một...
Phải rồi, chỉ vi vu quanh đây thôi

Phải rồi, chỉ vi vu quanh đây thôi

Nhưng Duyên không yêu tôi, dẫu cho tôi đã tỏ tình với em không dưới ba lần. *** Duyên hay khóc, em bảo với tôi em thèm khóc. Tôi thấy thật lạ đời, có ai lại đi...
Ừ thì thế, nhưng có cần không?

Ừ thì thế, nhưng có cần không?

(truyenngan.com.vn) Duy gọi cho P vào một sáng mùa đông, nghe tiếng P nức nở trong điện thoại mà thấy lòng sao mông lung quá. Duy cứ cuống quýt hỏi P sao thế, ai làm gì P, có...
Một gấu, một hoa, một giờ, mỗi sáng, 30 ngày

Một gấu, một hoa, một giờ, mỗi sáng, 30 ngày

(truyenngan.com.vn) Hắn nghĩ nó cũng yêu hắn, thứ tình yêu không cần nói. Nó thì biết chắc hắn yêu nó, thứ tình yêu chỉ từ phía hắn mà không cần nó khẳng định để...
Bỏ cuộc

Bỏ cuộc

Ngày đầu tiên cô gặp anh, tóc cô còn dài, còn xù, còn mảnh. Trên tay vẫn đeo mấy cái vòng gớm ghiếc như trừ tà, lông mi chẳng thèm sắp xếp lại cho ngay hàng thẳng lối....
Đồ ngốc

Đồ ngốc "tỉnh tò"

Trời ơi là trời cái máy tính...... bực mình không chịu được. Nó rút phịch cái phích cắm mằn hình tối thui. Đang chat dở với thằng "hàng xóm" mà tự nhiên màn hình nổi...
Bao lâu rồi em nhỉ?

Bao lâu rồi em nhỉ?

Hôm Nhi bỏ tôi đi, Nhi nhắn cho tôi một cái tin rất ngắn: "Em lạc vào trong đám đông đây". Vậy là chấm hết những dòng tin rất quen: "Cà phê anh ơi". Tôi sẽ trả lời:...
Răng khểnh

Răng khểnh

Mà cũng có chuyện gì to tát lắm đâu, có một cái việc ấy thôi thế mà cứ mỗi độ Tết đến xuân về hay lễ lượt, Dũng lại lo sốt vó. Thôi không lấp lửng...
Yêu thương quay về

Yêu thương quay về

(truyenngan.com.vn) Người ta vẫn thường nói rằng: "Trong tình yêu ta cần những ngọn lửa, những ngọn lửa cháy lên đầy nhiệt huyết từ chính trái tim của mỗi người" Anh...
Tình yêu tìm lại

Tình yêu tìm lại

Tin nhắn chỉ có vài chữ, mà nó làm tim Long như thắt lại "Em muốn gặp lại anh, nơi tình yêu bắt đầu – Quỳnh" Mười năm rồi, kể từ ngày em đột ngột bỏ đi, không...
Cám ơn tên trộm mùa xuân

Cám ơn tên trộm mùa xuân

Nhẩm đi nhẩm lại chỉ còn mấy ngày nữa là Tết. Trước cổng nhà mấy nụ đào đã chớm bung nụ, xuýt xoa khúm núm đón tết đỏng đảnh đến lạ kỳ. Mấy hôm nay trời...
Khi hotgirl yêu

Khi hotgirl yêu

Anh có biết vì sao em lại yêu anh không? Vì anh không bao giờ hứa! *** 17h45'... Mở cửa bước vào Café Daisy, tôi hít một hơi căng tràn lồng ngực cái hương vị tưởng chừng...