Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Thử...

Thử...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Từng đọc đâu đó, Sài Gòn rộng lớn lắm nên hai người nếu không...
Yêu em bằng cả trái tim

Yêu em bằng cả trái tim

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ". Dạo gần đây, Hân rất hay bị đau nửa đầu. "Gâu." "Đừng làm phiền tao, Lulu." "Gâu...
Lời hẹn thề bên sông Rhein

Lời hẹn thề bên sông Rhein

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi hiểu vì sao Kim và Mark yêu nhau ở đây và chọn thời điểm này để hò hẹn....
Bảo tàng kỉ niệm

Bảo tàng kỉ niệm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Đã từng nghĩ những gì chúng ta đã trải qua, những gì chúng ta vẫn cất giữ...
Thức đợi bình minh

Thức đợi bình minh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Viết cho tôi, viết cho một người bạn tôi, viết cho mọi người và cho cả...
Nụ cười của hoa hồng vàng

Nụ cười của hoa hồng vàng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Đó là lần đầu tiên anh nhìn thấy cô cười. Nụ cười đẹp nhất thế gian, rạng...
Bạn cũ

Bạn cũ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Chắc hôm đó Nhật đã rất bối rối. Khi vừa nhìn thấy Nhật, Lan òa lên khóc nức...
Mùa ta đã yêu

Mùa ta đã yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Phong Tự cùng Mẫn Tường vừa đi ra nhà xe vừa cười đùa sau tiết Toán cuối cùng...
Bầu trời sao

Bầu trời sao

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Nhi lại nhìn Khánh, lòng Nhi có cảm giác như vừa nuốt vội một viên...
Khi cảm xúc chạm nhau

Khi cảm xúc chạm nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Đặt tay phải lên tim và nhắm mắt lại. Quyên nhón chân nhẹ nhàng hôn lên má...
Yêu thương và những cái nắm tay

Yêu thương và những cái nắm tay

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Ừ, phải buông rơi những thứ chẳng thuộc về mình, có thế mới hiểu...
Như một giấc chiêm bao

Như một giấc chiêm bao

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Huyền vẫn như không tin vào mắt mình tại sao ở đâu trên trời lại rớt xuống...
Nơi thuộc về nỗi nhớ

Nơi thuộc về nỗi nhớ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Thế kỷ 21, con người ta hiện đại, tiến bộ, chuyện hai người đồng...
Hãy cứ để thời gian...

Hãy cứ để thời gian...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tại sao mắt anh nhìn em lạnh lùng như vậy? Anh không hiểu tối nào em cũng chờ anh...
Duyên

Duyên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Như là duyên nhưng không phải duyên...Như là yêu nhưng chẳng phải yêu...Nếu...
Cho em phần nông nổi để yêu anh

Cho em phần nông nổi để yêu anh

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện: Ai cũng có một chuyện tình để nhớ.) Nhìn thấy anh là điều đau lòng... Không thể bên cạnh anh những lúc anh mệt mỏi...