Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Endless Love

Endless Love

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Nếu 1 ngày em thấy bóng chị bên cửa số, đừng sợ mà hãy mỉm cười...
Anh mãi là thế giới của riêng em

Anh mãi là thế giới của riêng em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tại sao chỉ có tình yêu của em là sự muộn màng? *** Lần đầu tiên em gặp anh...
Bài hát cho em

Bài hát cho em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Cô chưa bao giờ ngừng tin anh, từ trước đến nay anh nói gì cô cũng tin cả. Khi anh...
Anh là chuyện tình để nhớ của tôi

Anh là chuyện tình để nhớ của tôi

(truyenngan.com.vn - Tham gia bài viết cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Tôi vẫn sống cuộc sống của tôi ở phương trời bán cầu Bắc, anh vẫn sống cuộc...
Em sẽ chờ anh quay về

Em sẽ chờ anh quay về

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Liệu bây giờ anh có còn nhớ đến một cô gái như em nữa không? - Người con gái...
Là của riêng mình thôi

Là của riêng mình thôi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Ai cũng có một chuyện tình để nhớ. Mình không có. Nói thật đi, vậy...
Sắc lính trong tôi

Sắc lính trong tôi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tình yêu là vậy, đôi khi không cần phải vai kề vai , tay sát tay... *** Dạo này...
Ngộ yêu tuổi 21

Ngộ yêu tuổi 21

(truyenngan.ccom.vn - Tham gia viết bài cho tập Truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Có những phút giây của ngày hôm qua tôi cảm mến một ai đó tưởng như cả thế...
Đêm mưa Sài Gòn

Đêm mưa Sài Gòn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tay anh đang chạm vào tay Huyền. Anh áp sát má anh vào má Huyền nhưng chưa...
Luôn ở bên cạnh

Luôn ở bên cạnh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") ...cô ấy nói muốn giải thích tại sao chia tay tôi. Nhưng để làm gì cơ chứ? Giờ...
Lời hẹn ước ngủ quên

Lời hẹn ước ngủ quên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Chúng tôi có thể không trở thành một cặp, nhưng ít nhất cũng sẽ là những người...
Ô xanh, chiều tím

Ô xanh, chiều tím

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") ...Lung Linh, anh còn chờ đến lúc nào em mới nhận ra anh, nhưng mà lâu quá, anh chờ...
Chờ chi mà chờ hoài rứa...

Chờ chi mà chờ hoài rứa...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Em không xứng với anh Sáu xí xi mô hết, em "nhớp nhúa, dơ bẩn" lắm...
Cô gái Thiên Bình có trái tim của gió

Cô gái Thiên Bình có trái tim của gió

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Em yêu 1 người và cũng xin lỗi 1 người, em sẽ nói về người em yêu...
Yêu đơn phương một cô gái

Yêu đơn phương một cô gái

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Người con gái của tôi, em không yêu tôi. Người con trai em yêu là một cậu...
Không phải sét đánh, chỉ là...

Không phải sét đánh, chỉ là...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Ngày ấy tôi không nói yêu anh, cũng chẳng nói thích anh. Nhưng lại mải miết chạy...