Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tình yêu và bao thuốc

Tình yêu và bao thuốc

"- Em và thuốc lá, anh chọn ai? - Cả hai. Em có cằn nhằn anh thì anh cũng không ngừng yêu em." *** Nghiện thuốc lá suốt nhiều năm, anh không tài nào bỏ được, chỉ còn cách...
Cách nhau 10m thôi em à

Cách nhau 10m thôi em à

"Em ghen ghê lắm". Em đã từng nói với anh như thế. Và anh cũng nói: "Yêu phải biết ghen". *** Nhà bên này đối diện với nhà bên kia, nếu đo bằng khoảng cách toán học...
Nếu anh chết, em có tha thứ cho anh không?

Nếu anh chết, em có tha thứ cho anh không?

- Đi về thôi, em làm cái gì ở chốn đông người này hả – Người đàn ông đi cùng cô kéo mạnh tay người phụ nữ đi thẳng, vẫn còn vọng lại lời của bà ta "đồ gái...
Vở kịch hai vai

Vở kịch hai vai

Tôi là một đứa con gái thuộc loại nửa mùa, tức là không già không trẻ, không xấu không đẹp, không dại không khôn, theo một cách gọi nào đó thì tôi không loại dở...
Hơn cả một câu chuyện tình yêu

Hơn cả một câu chuyện tình yêu

Cô gái tôi yêu thương, cô ấy đang khóc, trong vòng tay tôi. Chưa có cảnh tượng nào. Đẹp đến như thế... *** 1. Mẫn. Và chuyến đi 2 ngày 1 đêm Ba mẹ quyết định chia...
15 giờ

15 giờ

Chiều đó mưa. Và tôi biết Sora vẫn còn trinh. Nhưng, tôi vẫn không hôn cô ấy. *** 1. Tôi với tay tắt chiếc đèn neon đã đen hết một phần chuôi, quay mặt hỏi Sora: -...
Hà Nội, Cà phê và Những câu chuyện tình

Hà Nội, Cà phê và Những câu chuyện tình

Dường như ở Hà Nội, những anh chàng đẹp trai thường chơi với nhau thì phải. Tôi thầm cười khúc khích trong đầu với ý nghĩa kỳ quặc hiện lên khi nhìn thấy Minh đứng...
Văn phòng ngày thứ 7

Văn phòng ngày thứ 7

(truyenngan.com.vn) Mọi thứ đều có thể xảy ra. Những việc tưởng chừng xui xẻo lại đem lại nhiều ngạc nhiên thú vị. *** Tóc Dài lê bước vào văn phòng. Trông Tóc Dài...
Đúng! Em chỉ cần tiền!!

Đúng! Em chỉ cần tiền!!

"Anh sẽ về, nhất định em phải đợi anh nhé." Anh ôm chặt lấy cô vào lòng, hôn lên tóc cô và thì thầm nói. Nép vào ngực anh, cô lặng lẽ gật đầu, bao nhiêu điều muốn...
Tìm người để trao tặng một đôi găng tay

Tìm người để trao tặng một đôi găng tay

Tôi nghĩ rằng trao tặng bất kì điều gì, dù là một đôi găng, dù là một tình bạn, dù là một cảm xúc cũng chẳng thể là trò đùa vui, mà phải thật với lòng mình... *** Công...
Mưa nửa đêm

Mưa nửa đêm

Tài muốn leo lên căn hộ của Thu, hỏi em và người kia có quan hệ gì? Nhưng tự ti đã kéo anh đứng lại, anh nhận ra mình là một kẻ muộn mằn, một người chắc gì đáp...
Chỉ có bạch tú cầu hiểu

Chỉ có bạch tú cầu hiểu

Rằng mình sẽ trở về. *** 1. Cách mà Nguyên nhìn tôi luôn làm tôi thấy bối rối. Đó cũng là thứ đầu tiên khiến tôi biết rằng có sự tồn tại của một chàng trai như...
Tôi và em

Tôi và em

Quán Tịnh nằm sâu trong một con hẻm nhỏ, quán chuyên về trà cung đình, có tới 70 loại trà với những hương vị khác nhau. Hầu như tôi đã nếm đủ tất cả các loài...
Kế hoạch cua trai

Kế hoạch cua trai

- Tao sẽ cua chàng, bằng mọi giá. Đừng ngăn cản tao. Tôi nói gần như hét vào mặt con nhỏ bạn không-thể-thân-hơn được của mình. Trong khi 6 con mắt cùng mồm nó vẫn...
Anh chỉ giả vờ giận em thôi, nhóc ạ!

Anh chỉ giả vờ giận em thôi, nhóc ạ!

Nó nói chia tay anh. Cứng rắn, không chút đau đớn trong lời nói. Anh đứng nhìn nó, nó quay đi, nước mắt lại chảy xuống mặt. Anh không đuổi theo nó... *** Ai cũng cho rằng...
Nhật kí mùa thu

Nhật kí mùa thu

Thu à, có bao giờ em biết, hình như anh đã lỡ yêu mùa thu của Việt Nam mất rồi...? *** Ngày ... tháng ... năm... John nói muốn đến Việt Nam vào mùa thu, để anh có thể...