Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tháng Giêng diệu kì

Tháng Giêng diệu kì

- Chỉ có thằng hâm mới bỏ em. - Vì sao, em có điểm gì tốt chứ. - Em rất chân thành. *** 1. Đôi khi cầm trên tay mấy bản CV, tôi chẳng biết viết cái gì vào đó. Không...
Em ... thật sự chết rồi sao?

Em ... thật sự chết rồi sao?

(truyenngan.com.vn) "Này, nếu anh chết em sẽ làm thế nào?" "Đương nhiên em sẽ sống tiếp!" "Em ... thật tàn nhẫn!" "Không phải tàn nhẫn. Là hiện thực. Anh nghĩ xem, bố mẹ...
Mộng ước phù du - Chương 1.2

Mộng ước phù du - Chương 1.2

An tâm là hắn đã ổn, ta bèn vào bếp nấu chút đồ ăn vặt. Đến lúc trở ra thì thấy hắn đã tung tẩy với một bộ áo mới màu thiên thanh, trên ống tay áo có thêu...
Tuyết

Tuyết

(truyenngan.com.vn) Tuyết của cô ấy, là màu trắng... Tuyết của tôi, lại là màu đỏ... Tuyết đối với cô ấy, là lãng mạn... Tuyết đối với tôi, lại là bi thương... Tôi...
Qúa trẻ con. Nhưng… rất quyến rũ!

Qúa trẻ con. Nhưng… rất quyến rũ!

Phần hai của "Chị ơi! Ngày mai đợi anh đi học nhé!" ^^ P/s: Theo như ý của các bạn, một nhóc Ju ương bướng sẽ lại xuất hiện ^^ *** Tôi gọi Ju là "anh" và xưng "chị"! -...
Sắc

Sắc

(truyenngan.com.vn) Trong tình yêu, luôn có hai người hạnh phúc. Ở thế giới yêu thương đó, hai người yêu nhau, giận nhau, đôi lúc chán nản đến mức chỉ muốn buông xuôi,...
Chạm vào thế giới

Chạm vào thế giới

(truyenngan.com.vn) "Trong vũ trụ bao la này, chắc chắn sẽ tồn tại một thế giới, nơi những "chúng ta" khác hiện hữu và nắm bắt những định mệnh khác với chúng ta hiện...
Những ngày mưa lạ

Những ngày mưa lạ

Kỳ nghỉ bất chợt Đợt break sau common test bỗng được kéo dài thêm do những cơn mưa lớn đột ngột ập đến, đất nước nhỏ bé nhòa nhòa trong nước. Trường nó có...
Bạn sẽ làm gì nếu tớ thích bạn?

Bạn sẽ làm gì nếu tớ thích bạn?

Thế được rồi mà! – Vy ngắt giữa chừng, nháy mắt - Đấy là tất cả những gì tớ muốn biết, và muốn bạn nói ra. Chỉ thế thôi, và thế là đủ. Thêm một điều gì...
Sóng biển và cánh chim trời

Sóng biển và cánh chim trời

Tình yêu, như một con sóng nhỏ xô bờ, ngay vào lúc bạn không ngờ tới nhất, nó sẽ ập đến và nâng trái tim đang thổn thức của bạn, hòa vào thứ bọt trắng mát lành...
Nhưng người ta nói: Con gái phải kiêu!

Nhưng người ta nói: Con gái phải kiêu!

Quỳnh nhặt những hạt cơm con bé làm vãi lên váy. Uyên lắng tai nghe một giai điệu vang lên từ nhà ai đó như lắng nghe trái tim mình đang đập nhịp bất thường. Nhưng người...
Ăn sáng lúc năm giờ

Ăn sáng lúc năm giờ

- Vy này? - Dạ? – Hạ Vy dừng ăn, nhìn tôi chăm chú. - Tại sao lại thích anh? *** "Mùa này hoa phượng vỹ trước công ty anh nở nhiều lắm, tan làm về sớm thì nhớ ngắt...
Màu nắng quay trở lại

Màu nắng quay trở lại

Tuyết rơi ngoài cửa sổ. Qua một lớp kính mỏng trong suốt, có lẽ nó chẳng lạnh và ẩm ướt như vẻ bề ngoài. Thậm chí cô còn thấy nó ấm áp, khi mà xa xa đã có chút...
Mắt cười

Mắt cười

Người ta nói nghệ sĩ sống không vì vật chất, mà vì tâm hồn. Đối với họ, cầm mớ tiền trong tay nhưng héo mòn về cảm xúc thì không phải là sống.  *** Tôi không...
Tình yêu thời ngốc xít

Tình yêu thời ngốc xít

Em đẹp như một nàng tiên trong "Vườn cổ tích" ánh mắt long lanh tựa sinh tố bơ dừa *** Kỳ 1: Cuốn nhật ký kỳ lạ, cô bé họ Hàn Nguyên kể nó quen cô bé ở một lớp...
Bến xe cuối đường

Bến xe cuối đường

(truyenngan.com.vn)...Hình như Hương thích anh. Chuyện đó thật là lạ! *** “Này cô, cô ơi, cuối bến rồi, xuống thôi!” Chung khẽ lay vai người con gái ngồi ở hàng ghế...