Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Giá mà...

Giá mà...

“Chỉ một phút duy nhât nó biết được một sự thật phũ phàng. Người mà nó yêu thương thật ra là chị họ của mình” *** Ngày xếp lớp ,nó được cô giáo phân ngồi...
Lặng lẽ tình thừa

Lặng lẽ tình thừa

(truyenngan.com.vn) “Mày điên thật rồi Nhân ơi! Cả tỉ tỉ cô gái đương xuân ngoài kia răng mày không nhớ lại nhớ người đã “yên bề gia thất” hở Nhân”. Nhân dằn...
Cơn say cuối cùng

Cơn say cuối cùng

Đó là lần đầu tiên anh nói dối Hân. *** Tin nhắn đến từ một số máy lạ: - Anh đã sử dụng lại số điện thoại cũ được chưa? Tất nhiên là phải được rồi....
Mối tình đầu của tôi

Mối tình đầu của tôi

Nếu yêu có nghĩa là thương, là hờn, là giận, là ghen tuông... thì chắc chắn, tôi là người biết yêu sớm nhất trần gian! Tôi yêu từ năm lên sáu, khi đang học vỡ lòng. *** Người...
Hoa hồng vàng

Hoa hồng vàng

"Hoa hồng vàng tượng trưng cho sự phản bội. Người ta bảo thế!!! Mày mua tặng cho nó là có ý gì???" *** Đồng trốn tiết học đầu tiên đạp xe thật nhanh xuống chợ....
Chỉ có thể là yêu

Chỉ có thể là yêu

(truyenngan.com.vn) Một lần nữa anh lại cờ bạc thua nặng nề và tất nhiên người anh tìm gặp là cô. Anh mong cô giúp anh một lần nữa thôi. *** Cô - một cô gái nhỏ nhắn...
Tình muộn

Tình muộn

Giờ cô đang hứng chịu hậu quả, một thằng nhóc (mà cũng không biết chính xác là thằng hay con nữa) hình thành trong bụng cô. *** Người ta nói say rượu không tốt,...
Sao anh không nói yêu em?

Sao anh không nói yêu em?

Anh khờ lắm! Tại sao trước kia anh không nói yêu em? *** Một tháng kể từ ngày gã lên làm cho chị Nhân thì tôi mới quen gã. Anh ta tên Vũ, quê ở Daklak được anh Hai giới...
Anh yêu em! Nhưng...anh nghèo

Anh yêu em! Nhưng...anh nghèo

"Tớ không xứng Linh à! Tớ trước giờ vẫn là thằng nhà quê, tớ đâu có gì! Cậu là cô gái tốt nên sẽ có nhiều người ngoài kia sẵn sàng yêu cậu ... " *** Nó sinh ra...
Hạnh phúc tới rất vội

Hạnh phúc tới rất vội

Tôi vừa muốn kéo anh lại, vừa muốn đẩy anh ra, vì hình như càng cố đẩy anh ra, anh lại càng kéo tôi lại gần. Và anh cứ thế, tới bất thình lình, chẳng bao giờ hẹn...
“Cậu béo. Tớ gầy. Thích nhau làm sao?”

“Cậu béo. Tớ gầy. Thích nhau làm sao?”

- Tao nói thật đấy. Tao thích mày từ lúc nhỏ đến bây giờ luôn. - Tao không tin. - Tôi một mực khẳng định. - Mày không tin hả.......Không tin thì trả kem tao đây. *** Lần...
Hoa cúc dại

Hoa cúc dại

(truyenngan.com.vn) Cô giật mình, người lăng nhăng thì không nên yêu vội. Uh, nếu được chọn lại, cô sẽ không yêu ai, kể cả Hiên.... *** Có lẽ cô chưa phải là một người...
Cỏ dại

Cỏ dại

Thôi. Anh không cần nói gì nữa đâu. Em hiểu hết. Anh cũng phải nghĩ gì cả. Em tôn trọng quyết định của anh. Anh cầm lấy cái này. *** Trên ngọn đồi khô cằn, cỏ dại...
Người đàn bà điên

Người đàn bà điên

Cuộc đời vốn chẳng ai nói trước được điều gì. Đã nghiệt ngã sẽ lại gặp đắng cay... *** Ngày ấy, ngày bố bỏ đi theo người đàn bà khác nó còn nhỏ lắm, nó...
Ra khỏi bàn phím thôi, “người yêu” ơi !

Ra khỏi bàn phím thôi, “người yêu” ơi !

“Nam. 21 trăng rằm tuổi. Đẹp trai. Ga lăng. Ăn nói khéo. Biết cách tán gái. Hiện tại FA Có ai yêu?” “Nữ. 20 tuổi trăng rằm. Xấu gái. Khó ưa. Chém gió như bão. Nhát...
Lối rẽ cho những hận tình

Lối rẽ cho những hận tình

Tiệp đã dường như một lần nữa mang mộng tưởng, Linh không hề hối hận vì những gì đang diễn ra. Cô cũng có hai cậu con trai đầy tài năng và một người chồng hiền...