Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Gió bấc mưa phùn

Gió bấc mưa phùn

Suốt từ ngày quen biết, sự bực bội luôn là cảm giác đeo bám cô gái, khiến cô gái tự hỏi người đàn ông này là cái gì mà khiến cô vừa muốt tát vào mặt anh ta, lại...
Hoa hồng trắng và hoa hồng đỏ

Hoa hồng trắng và hoa hồng đỏ

"Anh ta là một hotboy của trường đấy!". Có người chỉ anh rồi nói với cô điều đó. Một người bạn của cô còn nói thêm: "Anh ta còn có một cô bạn gái rất xinh đẹp,...
Tình yêu và tình bạn

Tình yêu và tình bạn

(truyenngan.com.vn) Cô không thể tin rằng Thiên Bảo, người yêu cô lại đang lên giường với Yến Vy, người bạn thân thiết nhất trong chính căn phòng hạnh phúc của cô và...
Đến lượt em tỏ tình

Đến lượt em tỏ tình

Dù đã quen với việc cứ dăm bữa nửa tháng Minh lại xuất hiện bên một em người yêu mới xinh tươi, nhưng chẳng hiểu sao cảm giác nghèn nghẹt nơi trái tim hệt lần đầu...
7 ngày chia tay

7 ngày chia tay

"Đơn giản thôi. Em và anh sẽ chia tay nhau trong vòng 7 ngày, bắt đầu từ ngày mai. Tuyệt đối không liên lạc, không gặp nhau, không gì cả..." *** "Thỏ Ngốc à, anh xin lỗi....
Yêu anh nhiều và không để anh biết

Yêu anh nhiều và không để anh biết

Mặt chàng trai còn đỏ hơn, "Rẻ thật! Đúng là rẻ thật! Em mua cái khác nữa đi, anh có tiền mà." *** Cả ngày nay mưa dầm mưa dề, trời u ám một màu xám xịt. Cửa hàng...
Anh sẽ cầm tiền và yêu em

Anh sẽ cầm tiền và yêu em

"- Nếu anh nghĩ tiền có thể mua được tình cảm của con người thì em muốn mua tình yêu của anh." *** Việt chào mọi người rồi rời buổi sinh nhật. Nó phóng xe vào trong...
Đôi đũa lệch

Đôi đũa lệch

Tạm biệt cô bạn đầy ý chí với tình yêu mãnh liệt, về lại TPHCM, tôi luôn tin rằng điều kỳ diệu của tình yêu là có thực ở trên đời... *** Mười năm không gặp...
Bởi, yêu thương là điều không đơn giản!

Bởi, yêu thương là điều không đơn giản!

Có một cậu bé và một cô bé đã cùng hứa: "Sẽ luôn bên nhau, không xa rời!" Năm tháng qua đi, cuối cùng chỉ còn một người giữ trọn lời hứa ấy... *** Năm 7 tuổi,...
Hai chiếc USB

Hai chiếc USB

Sáng nào cũng vậy, trước giờ đi làm, Diệp Thư lại đứng trước gương, cẩn thận đeo vào cổ chiếc USB màu đen, rồi chiếc USB màu xanh, và cuối cùng là chiếc thẻ công...
Tình yêu thật giản đơn

Tình yêu thật giản đơn

Hoá ra, tình yêu đôi khi thật giản đơn, chỉ một chút đợi chờ, đã có thể nói lên tất cả. *** Ngày ấy, khi cô gái và chàng trai đang yêu nhau thắm thiết. Mỗi lần...
Tình yêu muộn màng

Tình yêu muộn màng

Nàng không yêu chàng. Bởi vì xuất thân bần hàn, bởi vì cần trả nợ, mà nàng lấy chàng. *** Khi ấy, nàng đã đem mình đi bán được ba vạn đồng (tương đương 60 triệu...
Tấm bưu ảnh cuối cùng

Tấm bưu ảnh cuối cùng

Tất cả chúng ta sẽ đều phải chết nhưng tại sao lại là em? Thế giới 7 tỷ con người mà Chúa lại chọn em. *** Phương nam, nơi những cánh chim đang tìm về trốn cái lạnh...
Tình cũ

Tình cũ

Anh chủ động đợi nàng ở bãi giữ xe, nàng dắt con gái đến gần, hỏi anh có khỏe không, nàng hơi lúng túng, còn anh chỉ thấy xúc động vô cùng. *** 1. Một ngày bất...
Ngày hôm sau không đến

Ngày hôm sau không đến

Nhưng việc trêu chọc chỉ diễn ra một lúc, rồi chúng tôi thuờng đứng nói chuyện ở hàng rào. Tôi có thể kể với anh mọi bí mật của mình. Anh chỉ yên lặng lắng nghe...
Nỗi buồn sau hàng mi

Nỗi buồn sau hàng mi

Nó khéo léo giấu nỗi buồn và niềm trống trải bên dưới hàng mi dài và đẹp, nó không muốn ai nhìn thấy nỗi lòng của nó nữa, nó sẽ không cho phép nó được sống sai...