Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Chuyện tình của anh trai

Chuyện tình của anh trai

Anh cũng có theo đuổi vài người, cô nào cũng ậm ừ đồng ý đi chơi, trò chuyện vui vẻ, đến khi anh có ý bày tỏ tình cảm thì ai cũng khăng khăng nhận mình là ... em gái. *** Nam...
Lạnh lắm, phải không em?

Lạnh lắm, phải không em?

- Chúng mình chia tay em nhé. Anh mệt mỏi lắm rồi. - Yêu em làm anh mệt mỏi lắm sao? - Cô gượng cười hỏi lại anh. Chỉ mong lời anh nói chỉ là 1 trò đùa. Phải. Chỉ là...
Mật khẩu trái tim

Mật khẩu trái tim

"Nếu trái tim anh đã cài password, thì em sẽ cố gắng trở thành hacker chuyên nghiệp. Em tin chỉ cần kiên trì, từng chút từng chút một, thì một ngày nào đó em sẽ tìm được...
Yêu người không hoàn hảo

Yêu người không hoàn hảo

"- Chúng ta cần nói chuyện. - Trừ phi đó là chuyện chụp ảnh đám cưới. Bằng không em không muốn nghe. - Chuyện này quan trọng hơn. Nàng vẫn giữ im lặng. Chàng tiếp:...
Giọt mưa thôi rơi

Giọt mưa thôi rơi

Tôi nhắm mắt, nghe gió lùa qua tóc, nghe tiếng chim kêu từ những bụi cây, nghe tiếng dế kêu rinh rích khắp không gian. Khẽ mỉm cười, tôi mở mắt. Và một gương mặt hiện...
Vì sao ta yêu nhau?

Vì sao ta yêu nhau?

Audio - Thực ra trong lòng Hân còn một lí do nữa để yêu gã. Đó là định mệnh. Định mệnh mang gã đến sẽ không bao giờ mang gã đi đâu. Và tình yêu này sẽ là mãi mãi! *** {audio}http://cdntn.com/audio/20130121/vi-sao-ta-yeu-nhau.mp3{/audio} -...
Xóm trọ

Xóm trọ

Thụy và Tuấn yêu nhau được một năm. Mong manh và hờ hững, đôi khi Thụy tự hỏi mình: "Liệu đấy có phải là tình yêu?". Cả hai đều đang cố giữ, cố níu kéo một cái...
Yêu thương mãi mãi

Yêu thương mãi mãi

Dành tặng cho những ai biết trân trọng những gì họ đang có và biết giữ gìn cho điều đó thành mãi mãi. *** Sài Gòn vào hạ, ánh nắng mặt trời hừng hực như thiêu như...
Sẽ không để em xa anh

Sẽ không để em xa anh

Sa biết, người con trai này có thể sẽ không thuộc về mình. Ngoài trời đang mưa, nó nghe như trái tim mình có cái gì như vỡ vụn... *** Quán cà phê nhỏ ẩn mình thật sâu...
Và như thế em yêu anh

Và như thế em yêu anh

Một tình yêu hơn 2 năm sẽ phải kết thúc. Đã có quá nhiều bất ổn. *** 1. Phải kết thúc. Như một mệnh lệnh từ trong sâu thẳm của Dung. Một tình yêu hơn 2 năm...
Định mệnh không thuộc về nhau

Định mệnh không thuộc về nhau

Định mệnh, anh và cô không thuộc về nhau. *** 12 giờ 2 phút, điện thoại reo, cô choàng tỉnh dậy, vẫn mắt nhắm mắt mở bấm trả lời. - Alo ạ! - Em đang làm gì đấy?...
Người thứ 3

Người thứ 3

Mai Anh không đến sân bóng. Duy về, vô định. Bước chân qua con đường đến nhà Mai Anh từ lúc nào. Duy chợt thấy Mai Anh và ... *** Duy – 1m77, đẹp trai, con nhà giàu, mê...
Anh yêu em, công chúa!

Anh yêu em, công chúa!

Anh đến từ thế giới cổ tích. Anh đến với em vì "Anh yêu em!" *** Một chàng trai cao ráo, mặc chiếc áo phông trắng và chiếc quần bò xanh giản dị với khuôn mặt điển...
Nút pause trong tình yêu

Nút pause trong tình yêu

Vẫn biết là em chẳng xuất sắc, chẳng nổi bật mà cũng chẳng xinh đẹp rung động lòng người, mà sao tôi vẫn cứ thích em đến mức trời nghiêng đất ngả... *** 1. Rung...
Vì em yêu anh, và vì tình yêu rất đẹp!

Vì em yêu anh, và vì tình yêu rất đẹp!

Người ta cố gắng xây lâu đài cát vì nó đẹp, nó làm người ta cảm thấy vui khi xây nó, dù biết nó chẳng đứng vững được lâu. Và tình yêu cũng vậy... *** Susi là...
Tại sao anh không hôn em?

Tại sao anh không hôn em?

Audio - Khi bạn vừa bung bét mối tình đầu của mình với niềm tin mãnh liệt nhất đã chết. Bạn sẽ hiểu an toàn có ý nghĩa như thế nào. *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121207/tai-sao-anh-khong-hon-em.mp3{/audio} "Người...