Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Đàn bà và tiểu thư

Đàn bà và tiểu thư

Vừa nghe tiếng kẹt cửa, cu Đô chạy ào từ phòng học ra, mồm nhanh nhảu: "Chào mẹeee..." "Ừ, chào con yêu!" "Hôm nay con được điểm mười Toán." – Thằng bé tranh thủ khoe....
Người tớ yêu...là người yêu tớ

Người tớ yêu...là người yêu tớ

(truyenngan.com.vn) - Người tớ yêu... là người yêu tớ. Nó mở to mắt đọc tin nhắn. Đọc đi đọc đi đọc lại nó vẫn không hiểu hắn nói gì.  *** 1. Nó và hắn...
Chạm môi

Chạm môi

Cuối xuân, sắp hết đợt lạnh, tôi đang ở năm thứ ba. Một chương trình học bổng toàn phần đưa tôi tới đất nước nửa năm chìm trong tuyết. Khi những đường phố...
Yêu ở tuổi hai mươi bảy

Yêu ở tuổi hai mươi bảy

Yến đang được yêu. Anh cũng đang yêu và đã yêu khi đi qua một mối tình đầu chưa kịp nguôi. Yến đến. Yến gõ cửa. Yến chẳng cần biết cái quá khứ nhàu nhĩ hay đẹp...
Chào nhé, người xưa

Chào nhé, người xưa

Tiếng chuông tin nhắn lúc nửa đêm làm em thức giấc. Ngỡ ngàng. Là anh sao? Anh của em gần 2 năm về trước... *** Vài tin nhắn hỏi thăm qua lại, đủ để cho nhau biết cuộc...
Giá mà cậu ta hôn mình lúc này!

Giá mà cậu ta hôn mình lúc này!

Quan trọng là phải đẹp trai. Vì đơn giản là điều đó thật dễ chịu. *** Tôi xin lỗi vì đã bắt đầu y nguyên như trong "Eat pray love" nhưng thật tình không thể nào...
Yêu trọn một đời

Yêu trọn một đời

Audio - Năm ấy, cô mười sáu tuổi, lần đầu thích một chàng trai. *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121224/yeu-tron-mot-doi.mp3{/audio} Anh không cao lắm, nho nhã thư sinh nhưng lại...
Bàn tay đeo nhẫn

Bàn tay đeo nhẫn

Mùa thu, cô đánh mất chiếc nhẫn anh tặng. Cô từng hứa sẽ đeo nó mãi mãi, nhưng chớp mắt thời gian ... cô trở thành một cô gái xinh đẹp, sau khi đánh mất chiếc nhẫn,...
Nút bấm số 17

Nút bấm số 17

Ban ngày khô khan nóng bức nhưng về khuya, đêm mùa hè đổ xuống một cơn mưa dai dẳng làm mặt đất thẳm đen, biến các đường phố vắng vẻ thành bức đen trắng ảm đạm. *** Thường...
Đi qua đống đổ nát

Đi qua đống đổ nát

Nàng đã đi qua đống đổ nát của cuộc đời mình bằng một cách nào đó tôi không thực sự hiểu. Chỉ biết rằng khi gặp nàng lần đầu tiên tôi rất thích ánh mắt bình...
Khởi đầu và kết thúc

Khởi đầu và kết thúc

Sau khi thức dậy, trong bộ đồ ngủ, tóc rối, Mai ngồi bó gối trên chiếc sô pha. Trước mặt nàng, trên chiếc bàn là một chậu sống đời, nó được đặt tách biệt khỏi...
Hoa hồng xác pháo

Hoa hồng xác pháo

Tôi phản đối việc người ta cứ quy hết trách nhiệm cho trái tim khi họ phải nhớ thương, yêu ghét. Với tôi, trách nhiệm ấy nên thuộc về...dạ dày. Hay là vì tôi không...
Em đồng ý tình một đêm

Em đồng ý tình một đêm

Cuộc sống này lạ lắm, ảo hay thật đôi khi chỉ cách nhau một nhịp rung khẽ của trái tim... Nhật ký của Ken: Mình chưa bao giờ gặp Su và cái cảm giác mỗi khi tưởng...
Tôi, Tách càfê ít sữa và Em...

Tôi, Tách càfê ít sữa và Em...

    - Anh, đồng ý làm người yêu của em nhé?     Trong đôi mắt cương quyết ấy, tôi nhận ra câu hỏi đó không phải là trò đùa nhưng tôi vẫn...
Ôm em một phút thôi, được không?

Ôm em một phút thôi, được không?

Audio - "Cô đang ở trên giường tôi đấy. Và cô đang ôm tôi đấy?". Anh tủm tỉm cười đáp. *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121230/om-em-mot-phut-thoi-duoc-khong.mp3{/audio} Cô mặc...
Xin lỗi, em sẽ không lấy anh

Xin lỗi, em sẽ không lấy anh

Bản chất của một con người rất khó thay đỗi. Cô ấy một lần nữa bỏ rơi anh. *** Ngày mai là kỷ niệm 3 năm tôi và anh yêu nhau. Từ trước đó rất lâu chúng tôi đã...