Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Em biết lỗi rồi...

Em biết lỗi rồi...

"Thế bây giờ làm sao? Chơi hay nghỉ ?" "Em bỏ ngay kiểu ăn nói hỗn hào ấy đi!" À ừ. Nó không do dự: "Được thôi. Chúng mình chia tay đi. Xin lỗi vì em yêu anh!" *** "Hôm...
Em là đàn bà, anh có cưới không?

Em là đàn bà, anh có cưới không?

Tôi là đàn bà, là đàn bà của người mình yêu cách đây hai năm về trước, là đàn bà khi ấy tôi cũng từng hạnh phúc đấy chứ... *** Ngày Chủ nhật tỉnh giấc sau một...
Anh ghen... vì anh yêu em

Anh ghen... vì anh yêu em

Em là cây Nấm Lùn đáng ghét. Anh tắt điện thoại, nhét thật sâu vào tủ quần áo, đi ra khỏi phòng, nhưng cứ được một lúc lại đi vào, lại nhìn sang cái tủ. Anh quyết...

"Anh không thích ăn..."

Cô trẻ hơn anh tới 20 tuổi, khi gả cho anh, người ở quê cứ tưởng rằng cô kiềm được chồng đại gia. Chỉ có cô mới hiểu, anh rốt cuộc là người như thế nào. *** Anh...
Em còn muốn đi nữa không?

Em còn muốn đi nữa không?

Phải chăng, tình yêu cũng vậy sao, đến rồi đi, khắc sâu và xóa nhòa? Phải chăng, có những thứ tưởng chừng như vẫn ở bên cạnh vẫn mãi mãi thuộc về ta nhưng hóa...
Cho em

Cho em

"Anh à, cho em tiền đi, em muốn mua một chiếc máy vi tính!" Tuy cũng chẳng khá giả gì, tiền viết truyện cũng chẳng có, nhưng nếu bạn gái tôi muốn, tôi nhất định sẽ...
Tôi để cậu ấy bên em

Tôi để cậu ấy bên em

Cánh tay buông thõng xuống chiếc giường trải ga trắng. Đôi chân tội nghiệp hứng chịu những trận đòn. Em bật khóc. Em khóc giữa niềm vui chưa trọn vẹn...  Tôi uể...
Bong bóng lãng quên

Bong bóng lãng quên

Họ cãi nhau. Có lẽ là lần cãi nhau to nhất kể từ khi họ yêu nhau. Cô gái đã nhìn thấy chàng trai chở một cô gái khác. Tóc dài, mặc váy hồng. Chàng trai thích những cô...
Kỹ nữ máu

Kỹ nữ máu

Tôi và cô ta quen nhau ở một pub nhỏ đông đúc, thật khó lòng nói tên nó ra ở đây, vì nó nhỏ nhưng khá là nổi tiếng ở cái mảnh đất chật hẹp và đơn giản này..,...
Không thể thiếu nhau

Không thể thiếu nhau

 Quân nhớ cái cách Nhã chun mũi, phàn nàn mái tóc Quân, nhớ cái mùi hương nước xịt tóc mà Nhã đã dùng để xử lí cái mái tóc ấy."Quân hiểu là mình không thiếu Quân...
Cuộc tình không hẹn

Cuộc tình không hẹn

Có những hạnh phúc ngẫu nhiên bước vào cuộc đời ta như một món quà của cuộc sống. Có những sự nhầm lẫn tai hại mà lại không hề nhầm lẫn. Vô tình hay ngẫu nhiên...
Nụ hôn đầu đời

Nụ hôn đầu đời

Tám đứa con gái, tám mối tình đầu, tám nụ hôn đầu, tám kiểu hẹn hò. Dẫu chua chát, buồn khổ, êm đềm, trong trẻo hay bi hài đến cỡ nào đi chăng nữa, những kỷ niệm...
Em và cuộc tình cũ

Em và cuộc tình cũ

Lại là một đêm không ngủ được, căn phòng trọ quá chật, bên những tấm ván mỏng chắn giữa phòng này với phòng khác, anh cảm giác ngột ngạt nóng bức của mùa hè như...
Phép thử giết chết tình yêu

Phép thử giết chết tình yêu

Hôm ấy, chúng tôi đã diễn màn tình cũ ngày gặp lại.... *** Ba giờ sáng. Lúc đó là ba giờ sáng. Tôi đã nhìn đồng hồ trước khi tìm thấy chiếc điện thoại di động...
Trò chơi quyến rũ

Trò chơi quyến rũ

Tôi nhận tham gia cuộc đua này là bởi tôi xứng đáng trở thành đàn chị của ba đứa còn lại. *** MINH DUY Minh Duy là cái tên được đưa ra cùng với nhiệm vụ: Chinh phục....
Đùa chứ, em yêu anh

Đùa chứ, em yêu anh

"- Vâng! Nhưng em cóc tin! Em chỉ tin rằng tình yêu luôn được bắt đầu bởi trái tim chứ không phải bởi duyên số." *** MỘT Khi nàng bước vào quán thì anh cũng không để...