Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Chai sữa tắm hết date

Chai sữa tắm hết date

Cô muốn bù đắp cho chàng trai mồ côi mẹ từ nhỏ tình yêu từ thân xác người con gái, để rồi một ngày anh sợ khi nhận ra mình biết rõ cái áo nào của cô có bao nhiêu...
Người có muốn nghe về những hoang mang?

Người có muốn nghe về những hoang mang?

Tháng mười hai tràn về trong em cùng nỗi nhớ anh vô tận. Tuyết rơi dày nơi xứ người lạnh lẽo. Hơi lạnh cuộn tròn vào người em lim dim mắt, tìm chút hơi ấm còn sót...
Đời em có mấy lần 7 tuổi?

Đời em có mấy lần 7 tuổi?

"Từ ngày sinh ra, mẹ nâng như trứng, mẹ hứng như hoa, mẹ ôm vào lòng". Chiều hôm ấy, gia đình tôi vui như Tết. Cậu cháu trai bảy tuổi, con của chị gái tôi được giải...
Những hạt đậu

Những hạt đậu

Biết gì không? Một đứa con gái quái dị như tao cũng cần được ai đó yêu thương lắm chứ? Nếu như 17 tuổi tao có mày để nắm tay, thì 18 tuổi – tao cũng cần được...
Không là lựa chọn đầu tiên

Không là lựa chọn đầu tiên

Mình xin lỗi khi cậu không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng mình chắc chắn rằng cậu là người con gái duy nhất mình muốn đi cùng đến suốt cuộc đời. ------------------- Vy...
Cầu vồng và mưa

Cầu vồng và mưa

Phải đi qua những ngày mưa mới đi đến được những ngày nắng, nhưng có vẻ tôi chỉ muốn chọn 1 con đường tắt, đó là đi thẳng đến những ngày tươi sáng. Một người...
Chiếc mặt nạ quỷ

Chiếc mặt nạ quỷ

Từ đó cậu bé ấy mang bên mình mặt nạ ác độc của quỷ và sống một cuộc đời cô độc đáng thương. Câu chuyện cô kể cho anh vẫn chưa đến đoạn kết. Chiếc...
Mình sẽ đặt tên con là gì?

Mình sẽ đặt tên con là gì?

Tuấn ngỏ lời yêu Ly cô gái xấu xí có thể nói là nhất trường đại học luật này, da thì đen,tính tình thì khù khờ đã hai mươi tuổi nhưng chưa anh chàng nào dám rớ....
Anh sẽ đến ...

Anh sẽ đến ...

Rồi con bé cứ lao đao chao đảo vì buồn 1 cách không tên, Quang cứ tíu tít, Quang cứ đến rồi đi để lại hụt hẫng, Những cuộc điện thoại,những lời yêu thương tan...
Hẹn hò và… yêu

Hẹn hò và… yêu

Tặng anh chàng Song Ngư với tình yêu say đắm, đã níu giữ được sự lửng lơ của một cô nàng Bảo Bình.  *** Tôi chưa bao giờ thích thú và tin tưởng vào những cuộc...
Câu chuyện ốc sên

Câu chuyện ốc sên

"Chúng ta không dựa vào trời, cũng chẳng dựa vào đất, chúng ta dựa vào chính bản thân chúng ta"       Ốc sên con ngày nọ hỏi mẹ:   "Mẹ ơi! Tại...
Cuốn sách và giỏ đựng than

Cuốn sách và giỏ đựng than

Lần này cậu bé cố chạy nhanh hơn, nhưng lại một lần nữa, khi cậu về đến nhà thì cái giỏ đã trống rỗng. Thở không ra hơi, cậu nói với ông rằng “đựng nước...
Bài học từ loài ngỗng

Bài học từ loài ngỗng

khi một con ngỗng bị bệnh hay bị thương rơi xuống, hai con ngỗng khác sẽ rời khỏi bầy để cùng xuống với con ngỗng bị thương và bảo vệ nó. Chúng sẽ ở lại cho...