Gửi bài:

Xa khoảng cách, xa cả tâm hồn

Yêu xa, đã biết trước là sẽ khó khăn và vất vả. Đã biết là sẽ phải trải qua những ngày tháng 1 mình, sẽ tủi thân, sẽ khổ tâm nhiều lắm. Nhưng Trải qua 2 năm mới thực sự biết được thế nào là đau, thế nào là khổ. Nó còn khó khăn hơn gấp nhiều lần so với em đã tưởng tượng...

***

Nước mắt đã rơi quá nhiều, em không thể biết được đã khóc bao nhiêu lần và bao nhiêu nước mắt đã rơi nữa. mọi chuyện em có thể chịu đựng được hết nhưng đến lúc em nhận ra rằng, Thì ra không chỉ là vất và và đau khổ mà còn hơn cả thế nữa. Khi biết rằng vì không được ở bên nhau, vì chưa từng trải qua cuộc sống cùng nhau. Mỗi người sống mỗi nơi, mỗi người 1 hoàn cảnh sống khác nhau nên dù cố gắng đến đâu thì cũng không thể thấu hiểu nhau, không thể đồng cảm với nhau.

xa-khoang-cach-xa-ca-tam-hon

Để đến lúc tổn thương nhau quá nhiều rồi càng ngày càng xa nhau. Đã xa về khoảng cách rồi dần dần cũng xa về cả tâm hồn. Ai cũng ích kỷ, ai cũng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình mà không biết sự hi sinh của người khác

Khi đã khóc quá nhiều thì đến lúc không thể khóc nổi nữa chỉ biết im lặng. Dù biết rằng im lặng còn đau gấp trăm ngàn lần phải nói ra. Nhưng khi nói ra liệu có hiểu được nhau hay cũng chỉ là những cãi vã những tổn thương rồi càng xa nhau nhiều hơn.

Anh không biết tới sự hi sinh của em dành cho anh. Anh cũng không nhận ra giá trị của con người em. Anh luôn cho rằng em sai, luôn xem nhẹ cảm giác của em. Vậy em tự hỏi tại sao anh lại yêu em. Khi yêu mà người anh yêu không có 1 chút giá trị nào. Tại sao anh không tìm 1 người con gái tốt hơn em, tốt như anh mong muốn?

Em không biết làm như thế nào mới vừa lòng anh được dù bất kỳ chuyện gì cũng vậy. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì em biết em không thể chịu đựng được. Lấy nhau về em sẽ rất khổ tâm khi mỗi lần làm gì anh cũng cho là sai, khi anh không xem trọng con người em thì liệu gia đình anh và mọi người có thể xem trọng em không?. Và anh khi lấy một người vợ không vừa ý thì chỉ làm anh thấy không hài lòng và anh sẽ cảm thấy mệt mỏi, khi trong lòng anh cảm thấy em không xứng đáng với anh. Như vậy liệu có hạnh phúc nổi.

Vậy nên có lẽ đến lúc em nên buông tay để anh có thể đi tìm người con gái tốt hơn em. Em thực lòng mong anh sẽ hạnh phúc và thành công. Và hơn hết anh hãy yêu và trân trọng người vợ của anh. Đừng để người đó phải đau khổ nhiều như em.

Ẩn danh

 

Ngày đăng: 07/07/2016
Người đăng:
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
thời gian luôn là như vậy
 

Thời gian quá chậm đối với những người phải chờ đợi, quá nhanh đối với những người đang sợ hãi, quá dài đối với những người đang buồn rầu, quá ngắn đối với những người đang vui...


Hẹn gặp lại em - Septiny

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage