Gửi bài:

Đọc Truyện Ma, Truyện Kinh Dị đặc sắc

Dải lụa đỏ

Dải lụa đỏ

Mấy hôm nay ông Út không được vui. Trong lòng ông cứ mãi buồn bực về việc cái chuồng gà bị kẻ trộm vào nẫng mất bầy gà giò. Mà thật kỳ lạ, cái chuồng được...
Bìm bìm quấn quýt

Bìm bìm quấn quýt

- Chị Thúy chết rồi bà Tư ơi! Tiếng la thất thanh của thằng Tèo làm bà Tư giật mình như bị sét đánh ngang mày. Bà vừa lay ông Tư, vừa hỏi giật giọng: - Bây nói con...
Trốn tìm

Trốn tìm

Tôi đối với mẹ con kỳ lạ nhà này cảm thấy tò mò, nhưng thời điểm đó những người lớn cho rằng bọn trẻ con rất nhiều chuyện, dù có kể những chuyện này cho bà...
Cái xích đu kỳ quái

Cái xích đu kỳ quái

Ầu ơ... Gió đưa bụi chuối... ờ... ơ... sau hè... Anh theo vợ bé... ờ... ơ... Ầu ơ... Anh theo vợ bé bỏ bè con ơ... ớ... thơ... ơ...ơ...! Điệu hát ru cứ xoáy vào tâm...
Ngón Trỏ

Ngón Trỏ

(Tiêu: Ngón trỏ tiếng Hán là "Thực Chỉ" trong đó "thực" là ăn, "chỉ" là ngón) Bạn tôi một bên hút thuốc một bên thần bí dựng thẳng ngón thực của cậu ta cho tôi xem....
Đêm đào mộ

Đêm đào mộ

Chín giờ ba mươi phút tối, không một bóng người qua lại. Ngồi tựa vào gốc cây đa ven con đường làng tối mờ mịt, Cường sốt ruột như có lửa đốt trong lòng. Chưa...
Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 4

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 4

Chúng tôi chợp mắt được vài tiếng thì đã 6 giờ sáng, mặt trời còn chưa kịp ló dạng thì chúng tôi đã nghe tiếng gọi vang lên từ sân trước, mọi người tranh thủ...
Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 3

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 3

Chú Tư bắt đầu thuật lại, khi anh Quách kể xong câu chuyện bi thương về con ma nữ hại chết vợ con anh, ai nấy cũng sục sùi tiếc thương cho số phận của anh. riêng tôi...
Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 2

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 2

Con ma nữ này oán khí khá nặng, nó sẽ không dừng lại cho đến khi nào nó giải toả được u uất trong lòng. Có một điều vô lý mà tôi nghĩ mãi không thông, dù cái đìa...
Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 1

Dã quỷ Dạ Xoa - Phần 1

Tôi không biết gia đình ông có thù oán gì với thầy phong thuỷ đó không, nhưng mọi thứ xây nên ở đây đều bất lợi cho gia chủ, nhẹ thì tai ương bệnh tật, nặng thì...
Con Quỷ áo đỏ

Con Quỷ áo đỏ

Mụ Diễm dùng bàn tay tát ten tét vào miệng cụ Cẩm quát to: - Mở miệng ra, đã bảo mở miệng ra để tôi đút cháo. Nhưng cụ Cẩm lắc đầu nguây nguẩy xua tay. Lúc còn...
Người cõi âm

Người cõi âm

Tôi mệt nhoài, người cố nhổm dậy để kéo tấm chăn đắp lên đôi chân mình mặc cho đốt sống lưng kêu răn rắc. Tôi thích mùa đông mặc dù nó làm tôi đau đớn cả...
Oan hồn truyền kiếp

Oan hồn truyền kiếp

– Dưới quê trời mau tối quá hả anh? Mới bảy giờ mà em có cảm giác như khuya lắm... *** Tranh thủ lúc bà Sáu ra sàn nước, Huyền Nga đến bên cạnh Sơn nói nhỏ: –...
Sau bóng linh hồn

Sau bóng linh hồn

Tạo bật dậy giữa đêm, lông mày toát mồ hôi chảy lấm tấm. Ở bên cạnh, Thu vẫn đang điềm nhiên ngủ say. Thấy trong mình khó ở, Tạo bèn ra sân hút một hơi thuốc lào. *** Lấy...
Bà Mễ

Bà Mễ

Tôi là Âu Dương Hiên Viên, nhưng mọi người hay gọi là Âu Dương. Là một phóng viên quèn của một tòa soạn lớn của thành phố nên công việc của tôi hẳn là nặng nhọc...
Tội nghiệt loài ma da

Tội nghiệt loài ma da

Ông Trịnh kể xong câu chuyện đời của ngôi mộ trơ không nhành cỏ. Lại đứng lên ra hiệu cho Liệu đi theo ông. Liệu hiểu ý liền cất túi cam qua một bên, sau đó đứng...