Gửi bài:

Tâm sự

Yêu đơn giản

Yêu đơn giản

Tôi yêu em theo một thứ cảm xúc giản đơn mà khó ai hiểu được... Em và tôi biết nhau qua ứng dụng "Tinder" mà giới trẻ hiện tại như chúng tôi thường dùng chỉ để...
Đừng vì một người dưng

Đừng vì một người dưng

Có phải thanh xuân vốn dĩ là thế? Yêu một người xa lạ, hạnh phúc với từng dòng tin nhắn, rồi chia tay, rồi đau lòng, rồi khóc cạn nước mắt hàng đêm. Giờ đây, dù...
Là em bắt đầu, cũng là em kết thúc

Là em bắt đầu, cũng là em kết thúc

Cho t trải lòng một chút...Có ai ở đây quen và yêu nhau qua mạng, lại yêu xa không? *** Tao với hắn quen nhau năm 2015 trên mạng vì cùng fan Arsenal, yêu nhau như thế gần 3...
Anh chỉ lấy chiếc xe

Anh chỉ lấy chiếc xe

Anh lái xe thẳng về nhà, định bụng sẽ tắm rửa nhanh rồi chạy qua trường đón 2 đứa nhóc cho chúng bất ngờ. Vì anh đi công tác về sớm hơn dự định. Anh đỗ xe dưới...
Xa nhà mùa dịch

Xa nhà mùa dịch

Bước vào cái tuổi 18 tôi bắt đầu suy nghĩ cho tương lai của chính tôi. Phải chọn trường nào? Ở đâu? Nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn con đường gian nan hơn bạn bè...
Kỳ nghỉ hè đáng nhớ

Kỳ nghỉ hè đáng nhớ

Chắc hẳn mọi người ai ai cũng có ít nhất một kì nghỉ hè đáng nhớ của riêng mình, nó để lại nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời bạn...
Em yêu anh nhưng anh yêu cô ấy

Em yêu anh nhưng anh yêu cô ấy

Mấy hôm nay trời Sài Gòn đã trở lạnh. Không khí giống như những ngày Noel đến. Em nhớ đến mùa đông năm nào khi có anh bên cạnh. Em nhớ anh, nhớ rất nhiều, ở Hà Nội...
Cứ crush đi vì thanh xuân cho phép

Cứ crush đi vì thanh xuân cho phép

Chương đầu rực rỡ Bạn có nhớ lần đầu tiên lòng mình "nhiễu loạn" vì một ai đó đã diễn ra như thế nào không nhỉ? *** Với tớ thì đó là khi biết cậu ấy không...
Viết cho những chênh vênh giữa đời tuổi 19

Viết cho những chênh vênh giữa đời tuổi 19

Rốt cuộc ý nghĩa sự tồn tại của mình là gì? Đây là một câu hỏi mà mỗi một con người phải dành cả cuộc đời của mình chỉ để đi tìm đáp án. *** Chiều tà...
Khi tuổi 22 đến

Khi tuổi 22 đến

Lớn lên là lúc chúng ta tìm câu trả lời cho câu hỏi " Tôi là ai?" " Tôi sống vì điều gì?"" Sống với chính bản thân mình như thê nào?" Khi chúng ta lớn lên, những câu...
Đến sau một người

Đến sau một người

Cảm giác sẽ như thế nào khi ta đến sau một người, khi mà mình là người thứ ba trong một cuộc tình? Đau khổ, xót xa và cả dằn vặt vì mình đã đến muộn. Bản thân...
Chị thật sự nhớ và chờ em quay về

Chị thật sự nhớ và chờ em quay về

Gửi Phương Linh (nanie) thân mến của chị! Cuộc sống của chúng ta cứ thế trôi qua đúng không em nhỉ, thời gian trôi qua nhanh thật mới đây mà đã gần 2 năm chị và em...
Thôi đừng làm bạn, hãy làm người dưng

Thôi đừng làm bạn, hãy làm người dưng

Không chỉ là bạn của cô ấy, mà còn là bạn thân cô ấy, bạn hiểu cô ấy được bao nhiêu? *** Thấy bạn tập tành bán hàng, cô ấy đặt hai cái áo lót ủng hộ. Bạn...
Mặt trái của đồng tiền

Mặt trái của đồng tiền

Lương 10 ngàn đô la và bát cháo 30 ngàn nhân ngày sinh nhật vợ Người ta bảo rằng mối tình đầu thường hay tan vỡ, có thể điều đó đúng. Sau 11 năm, chúng tôi đã là...
Điều ước

Điều ước

Reng , reng... - Alo chị hai nghe nè - Chị hai, em muốn mua một con gấu bông để em ôm khi ngủ! - Em muốn ăn mì cay hai nhé! - Uhm, hai biết rồi tí đi làm về hai mua cho em nha. (truyenngan.com.vn...
Cô gái không dũng cảm

Cô gái không dũng cảm

Hồi đó, nhìn thấy cậu và bạn gái cậu bên nhau tôi mới biết rằng hóa ra tôi cũng đã từng động tâm với cậu. Hiện tại nghĩ đến chỉ còn lại tiếc nuối vì thế...