Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Gặp gỡ là để chia ly

Gặp gỡ là để chia ly

Liệu bạn có tin vào số phận? Gặp gỡ... Vốn là để chia ly. *** Khi ánh trăng bắt đầu nép mình bên cửa sổ và màn đêm dần buông xuống, tôi chợt bần thần khi nghĩ...
Bạn ở quê

Bạn ở quê

Tự dưng tôi thấy muốn trào nước mắt. Nhìn Hạ vất vả như thế nhưng sự thơm thảo thì không mấy người bằng. Nghe Hạ nói vậy tôi không biết nói gì hơn đành nhận...
Hạ ơi

Hạ ơi

Cái cây khá to nên đã ôm trọn cả 4 đứa vào sau lưng trông rất kín đáo và an toàn. Tôi ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra thằng Thủy nói thầm vào tai, bàn về kế hoạch...
Thanh xuân

Thanh xuân

Nghỉ giữa tiết, lần đầu tiên Quý Vân Phong không đi lượn mấy vòng, lại ngoan ngoãn ngồi trong lớp đọc sách. *** Cả Tưởng Tiểu Mễ cũng không đi ra ngoài, thỉnh...
Một thời xưa cũ

Một thời xưa cũ

Dòng đời luân chuyển, vốn dĩ mọi thứ trên đời đều thay đổi, chỉ có "sự đổi thay" là luôn bất biến tồn tại. Tớ vẫn còn nhớ cái lúc mà mình mới quen biết nhau,...
Tớ bị cậu lừa rồi!

Tớ bị cậu lừa rồi!

Chúng tôi vừa trải qua kì thi cuối học kì I, dường như ai cũng cho phép bản thân được nghỉ xả hơi sau những ngày căng thẳng. Tôi đem cuốn sách suốt mấy ngày liền...
Một thời đã qua nhưng tình bạn sẽ là mãi mãi...

Một thời đã qua nhưng tình bạn sẽ là mãi mãi...

Tôi đã từng có một cô bạn thân- một người bạn thực sự tốt mà tôi rất yêu quý. Cô ấy tên Thanh Tâm một cái tên hết sức dễ thương và dễ thương như khuôn mặt...
Chênh vênh

Chênh vênh

À, cây Cẩm tú cầu nở hoa rồi. Và tớ cũng không còn ghét mưa nhiều như trước nữa. *** Tôi khẽ đẩy cửa bước vào. Huy đang ngủ. Cái dáng nằm sao mà quen thuộc quá....
Dù chỉ là thoáng qua

Dù chỉ là thoáng qua

Nhưng dù chỉ là thoáng qua, tôi vẫn sẽ nhớ về cậu ấy. Đến bao giờ, thế gian ngừng. *** 1. Cậu ta đột nhiên nhìn chằm chằm vào tôi. Khi ấy, trời đang mưa. Tôi đứng...
Hẹn gặp lại

Hẹn gặp lại

Không có sự hứa hẹn nào, không có câu chờ đợi nào, chỉ có sự im lặng, có lẽ ngay cả hai người cũng không biết rồi sẽ đối diện với ngày mai ra sau, sự vô định...
Tuổi trẻ mang màu gì?

Tuổi trẻ mang màu gì?

Tuổi thanh xuân của chúng ta ấy mà, ai chẳng có người bạn hay bày trò mà ấm áp như Trình, ai chẳng có một mối tình đơn phương mà đẹp đẽ như tôi dành cho Mai, ai chẳng...
Cầu tôi mãi một đời yêu em

Cầu tôi mãi một đời yêu em

"Viết để gửi tặng chú cún thân thương, ra đi trong sự nỗi nhớ khôn nguôi của cô chủ nhỏ của nhiều năm về trước khi còn là một cô bé nhỏ." (truyenngan.com.vn - Tác...
Cô bạn lớp trưởng

Cô bạn lớp trưởng

Nó, một đứa hậu đậu, ích kỉ, vô duyên, không được ý tứ, nói trước quên sau, thơ thẩn đỏng đảnh,...nói chung, theo mẹ nó, tất cả những tính từ miêu tả sự vô...
Từ trái tim truyền tới

Từ trái tim truyền tới

Từ lâu tôi đã biết rằng cuộc sống này không hoàn hảo. Nhưng trong sự bất toàn, tôi vẫn luôn tin rằng có thể tìm thấy những niềm vui, những niềm hạnh phúc, để có...
Tiếng gọi mùa xuân

Tiếng gọi mùa xuân

Minh và Huệ là hai người bạn thân gắn bó suốt 4 năm trời học Đại học, họ ăn cùng mâm, ngủ cùng giường trong ký túc xá và ra trường họ lại cùng xin vào làm việc...
Hôm nào

Hôm nào

Tôi tình cờ gặp Trường tại một hiệu sách đang giảm giá ở gần Hoàng Quốc Việt vào một buổi chiều ngày Chủ Nhật. Chúng tôi chơi với nhau hồi học cấp hai. Lên cấp...