Gửi bài:

Gửi anh xa nhớ của tương lai

Lại một mùa trôi qua, cứ vậy thời gian trôi như thể chẳng là của riêng ai.

Gửi anh xa nhớ của tương lai...

***

Rồi một ngày nào đó, khi anh xuất hiện, em chắc chắn, anh sẽ là chàng trai tuyệt vời trong mắt em.

gui-anh-xa-nho-cua-tuong-lai

Anh à, em đã chán, rất chán, rất rất chán phải quen một ai đó, và rồi phải gồng mình lên, để bảo vệ ai đó, để chăm chút ai đó, để chăm sóc mãi cho ai đó, để lo lắng khi ai đó giận dỗi và cứ phải tìm cách giải hòa.

Anh à, em cũng là con gái mà, cũng muốn được yêu thương, cũng muốn được nuông chiều, cũng muốn được chăm chút, cũng muốn được nhõng nhẽo, cũng muốn được dụi đầu vào ngực người ấy và mặc kệ tất cả, hít hà mùi hương của người ấy, hay chỉ đơn giản là cái nắm tay ngọt ngào – nhẹ nhàng- dư vị.

Anh chắc sẽ bảo sao em ngốc thế, con gái là để yêu thương cơ mà, nhưng anh à, trên dòng đời xô đẩy, tự em biến em thành người không để ai chạm vào nơi sâu thẳm nhất trong trái tim em, để không bị tổn thương, để không vụn vỡ khi người ra đi. Và tự mình biến mình người như sỏi đá. Chắc cũng nhiều người kháo nhau rằng "con này giả vờ thôi', còn giả vờ gì thì chắc mỗi người mười ý anh nhỉ? Như là giả vờ mạnh mẽ, hay giả vời tỏ vẻ, hay giả vờ để được thương hại, hay giả vờ pla...pla...

Nhưng chẳng sao anh ạ, vì sao ư? Vì họ có cuộc đời của họ, em có cuộc đời của em. Chỉ là mình không hổ thẹn, thì chẳng sao cả anh nhỉ.

Lại lan man rồi, quay về nào.

Anh nè, khi nào mình cùng thử đi xem phim rạp nhé, chắc anh nghĩ em là người cổ đại, nhưng em phải thú nhận là em mới đi coi phim chỉ duy nhất một lần với hai cô thị mẹt, em đã từng ước nếu một ngày trời mưa nọ, một chàng trai nào đó, nắm tay em nhẹ nhàng, lướt qua những con người vội vã kia, đi một cách bình thản nhất, nhẹ nhàng nhất, và cũng nhau đi xem một bộ phim kinh dị nào đó, để em được giả vờ sợ và nắm mãi tay anh , anh có hứa anh sẽ là anh ấy không?

Anh nè, rồi khi nào đó mình cùng đi đà lạt nhé! hai tư tuổi, cách đà lạt chỉ 300 Km mà em chưa từng biết Đà lạt gì, chỉ vì nhiều lí do, và chỉ vì, em tìm kiếm chàng trai có thể cùng em đi đến xứ sở mộng mơ đó, để em là cô gái mộng mơ, để em là em...

Rồi khi nào đó, chúng ta lại cùng nhau đi biển nhé, em sẽ giảm béo, sẽ dưỡng trắng da, để mắc váy dài dài, lãng mạn, chân trần trên cát, tóe nước ngọt ngào....

Rồi ngày nào đó chúng ta chỉ đơn giản, tới một vườn cỏ nào đó, tràn đầy mùi vị thiên nhiên, để em nhẹ nhàng dựa đầu vào vai anh, thả lõng...

Và anh hứa nhé, nếu anh là anh, thì hãy cho em một tình yêu nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng, một cái nắm tay thật nhẹ nhàng, một cái hôn nhẹ nhàng, một cái ôm nhẹ nhàng, những buổi đi chơi nhẹ nhàng, tất cả, anh nhé!!!!

Ngày đăng: 22/06/2017
Người đăng: Nguyễn Trúc
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Henry Ford - face issues quote
 

Đa số mọi người tiêu phí thời gian và sức lực vào việc đi đường vòng để tránh các vấn đề hơn là tìm cách giải quyết chúng

by Henry Ford

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage