Gửi bài:

Thất chủng binh khí 2 - Khổng Tước Linh - Cổ Long

Giới thiệu:

"Khổng Tước Linh thứ ám khí cả võ lâm coi như thần thánh thì có một người lại coi thường đó chính là thiếu trang chủ của Khổng tước sơn trang Thu Phong Ngô.

Chính vì coi thường ám khí mà chàng đã gia nhập và trở thành sát thủ của Thanh Long hội . Để rồi nhận ra mình đã nhầm . Nhầm vì Khống Tước Linh vốn đáng được coi trọng như vậy . Nhầm vì vẫn còn thứ mạnh hơn cả Khổng Tước Linh .

Đó là gì vậy ? Mời các bạn thứ đoán xem sự thực sau kết cục đầy lửng lơ của câu truyện truyền kỳ trên giang hồ "Khổng Tước Linh" qua ngòi bút đầy huyền bí của Cổ Long tiên sinh... "

Khổng Tước Linh

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Thất chủng binh khí 2 - Khổng Tước Linh

Tác giả: Cổ Long