Gửi bài:

Dream Man (Tội Ác Trong Mơ) - Linda Howard

Giới thiệu nội dung:

Sẽ ra sao nếu bạn không chỉ cảm nhận được những cảm xúc của người khác mà còn phải trải qua nó như thể chúng là những cảm xúc của chính bạn? Marlie Keen đã có món quà – lời nguyền đó từ khi còn là một cô bé, nàng đã phải sống với nó, chiến đấu với nó suốt quãng đời thơ ấu cho tới lúc trưởng thành, cho đến một ngày...

Trong lúc cố giúp cảnh sát truy bắt một kẻ chuyên bắt cóc và hãm hại trẻ em, Marlie đã bị cuốn vào vụ án, một kinh nghiệm khủng khiếp đã làm nàng chấn thương trầm trọng về mặt tinh thần, gần như đã giết chết nàng từ bên trong. Marlie mất khả năng ngoại cảm của mình. Nàng trở về với cuộc sống của một con người bình thường, những tưởng sẽ không bao giờ còn phải trải qua câu chuyện hãi hùng đó một lần nữa. Nhưng số phận không cho phép nàng cuộn mình trong vỏ ốc suốt đời, số phận có một kế hoạch khác dành cho nàng, và đến lúc nàng phải lựa chọn giữa sự yên bình của bản thân và sự an toàn của những con người vô tội, Marlie đã lựa chọn ra sao?

Một câu chuyện mang đậm phong cách Linda Howard: hành động hồi hộp kết hợp với tình cảm lãng mạn và không kém phần cảm động.

Dream man

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận nhằm giúp cộng đồng yêu thích truyện tiểu thuyết, các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, điều kiện tìm mua sách.. có thể tiếp cận và đọc truyện.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, e-booklist, tangthuvien... và các wordpress cá nhân khác bằng cách giữ nguyên link gốc truyện được các bạn upload, hoặc đề tên dịch giả, biên tập...

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Dream man

Tên tác giả: Linda Howard

Tên dịch giả: Orkid ( e-thuvien.com )

Thể loại: tiểu thuyết (lãng mạn - trinh thám)

Tình trạng sáng tác: đã hoàn thành

Nguồn tác phẩm: http://e-thuvien.com/forums/showthread.php?t=33543

ebook: http://e-thuvien.com/forums/showthread.php?t=34256Tải về

432 lượt đã tải về