Gửi bài:

Sarah's Child - Linda Howard

 Trích lời giới thiệu của tác giả:

Đây là câu chuyên viết về Rome Matthews, anh là nhân vật trung tâm của cuốn truyện, vì anh là một người đàn ông đã mất hết cả gia đình trước đây. Tôi còn nhớ, lần đầu tiên khi cuốn sách ra mắt độc giả, một số người đã không thích nhân vật này vì anh đã bị cuốn hút bởi Sarah thậm chí ngay cả khi vợ anh, ngưòi mà anh luôn chung thuỷ, vẫn còn sống. Với tôi, nó chỉ cho thấy rõ hơn tính cách của một người đàn ông vẫn giữ đựơc lòng chung thuỷ thậm chí cả khi anh ta bị thu hút bởi một phụ nữ khác, và anh vẫn luôn giữ lòng mình nếu không có sự cám dỗ. . Nói cho cùng, nếu mỡ không để cạnh miệng thì mèo có thèm cũng chẳng có gì mà ăn! Rome là một người đàn ông có tính cách mạnh, một người đàn ông đang cố gắng vượt qua nỗi đau và một người đàn ông đã tìm lại được sức mạnh để yêu lần nữa.

Rome là một người hùng, và Sarah là một phụ nữ đủ đặc biệt, đủ hiểu biết để kéo anh khỏi miền tăm tối của sự đau buồn.

Sarah's child

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Sarah's Child

Tác giả: Linda Howard

Dịch: ngochau31, Leminh

Nguồn: vietlangdu.com

Tác phẩm được bạn nhinho0711 post bên TVE (thuvien-ebook.com)

Phần đầu của chương 1 do bạn Leminh của VLD dịch, còn lại là bạn hinho0711 dịch.

Tải về

129 lượt đã tải về