Gửi bài:

Chương 54 - Nghi vấn trùng trùng

Ngọt ngào ban đêm rất nhanh liền trôi qua, tia nắng ban mai xao cửa sổ.

Nạp Lan đức duật vừa cảm giác tỉnh lại, mới phát hiện đây là giấc mộng Nam Kha, chính mình trong lòng, ngực ôm chính là gối đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ, trời đã sáng choang, một thời ném xuống gối đầu nhảy dựng lên," Không xong, quá hạn thần."

Vội vàng vội vội địa mặc quần áo, dùng chậu rửa mặt lý thủy bát điểm ở trên mặt, cho dù rửa mặt, sau đó dùng nhanh một tốc độ trên mặt đất độ chạy ra khỏi cửa phòng, chạy tới hoàng cung.

Nam thư phòng, tâm di ghé vào án thư trên, thủ chống đỡ cằm," Làm hoàng đế thực mệt, mỗi ngày đều có nhiều chuyện như vậy."

" Có thể có nhân vẫn là rất muốn làm hoàng đế a!" Khang Hi biên phê duyệt tấu chương biên nói.

" Vua nào triều thần nấy, làm hoàng đế, cao cao tại thượng, quân phải thần tử, thần không thể không tử, sinh tử quyền to nắm ở trong tay, cái loại này tư vị... Ai, ai đều muốn thường."

Đang nói, Nạp Lan đức duật vội vàng vào cửa," Nạp Lan đức duật cung thỉnh Hoàng Thượng thánh an!"

Tâm di lập tức cúi đầu đưa lưng về nhau Nạp Lan đức duật.

" Đứng lên. Trẫm hỏi ngươi, hiện tại giờ nào?" Khang Hi tuy có điểm bất mãn, nhưng không có phát giận.

"Thần biết tội." Nạp Lan đức duật không dám nói chính mình ngủ quên.

" Trẫm nhìn của ngươi bố trí phương án, phi thường tốt, từng cái chi tiết đều muốn tới rồi, không tồi!" Khang Hi khen, tiện đà lại hỏi," Đều chứng thực sao?" " Quay về Hoàng Thượng, hết thảy bố trí thỏa đáng."

" Ân, cái này hảo, nhanh, còn có vài ngày a?" Khang Hi quay đầu nhìn phía tâm di, gặp tâm di chỉa chỉa trên bàn trên hé ra chỉ, Khang Hi vừa thấy, chỉ trên viết" Chạy nhanh phái hắn đi".

Khang Hi mỉm cười, ánh mắt chuyển hướng Nạp Lan đức duật, thấy hắn càng không ngừng phiêu tâm di, vì thế hỏi," Nạp Lan đức duật, ngươi đang nhìn cái gì?"

" A... Không có gì." Nạp Lan đức duật vội thu hồi ánh mắt.

Khang Hi chỉa chỉa tâm di, nàng chính là tâm di khanh khách."

Nạp Lan đức duật hướng tâm di đánh cái ngàn," Nạp Lan đức duật gặp qua khanh khách,."

" Miễn lễ." Tâm di đè thấp giọng nói, theo sau, liều mạng hướng Khang Hi nháy mắt, Khang Hi làm bộ như không phát hiện, lại hỏi:" Nạp Lan đức duật, lần này ngươi có từng báo danh dự thi a?"

" Quay về Hoàng Thượng, thần a mã thay thần báo danh."

Khang Hi giống ở làm mai mối dường như," Tâm di, Nạp Lan thống lĩnh ngươi gặp qua, ai, hắn chính là kinh thành tam đại thần tượng đứng đầu đâu, văn võ song toàn nga!"

Tâm di trong lòng âm thầm kêu khổ," Xuống lần nữa đi phải làm lộ, ta còn là trước lưu đi!" Vì thế chạy nhanh đối Khang Hi nói:" Hoàng Thượng ngươi vội, ta đi rồi." Nói xong, cúi đầu, trốn ra ngự thư phòng.

Trải qua Nạp Lan đức duật bên cạnh khi, mang quá một trận làn gió thơm, Nạp Lan đức duật hút một chút cái mũi," Này mùi..." Không đợi hắn cẩn thận nghĩ muốn, chỉ nghe Khang Hi phân phó," Nạp Lan đức duật, ngươi cũng quỳ an đi!"

Nạp Lan đức duật vừa đi, Khang Hi cười ha ha.

Lý đức toàn bộ cũng cười hỏi:" Vạn tuế gia, ngài như thế nào không vạch trần đâu?"

" Vạch trần, sẽ không việc vui lạp. Tiều vừa rồi, nhiều có ý tứ! Cáp... Này tiểu nha đầu, trẫm rốt cục chỉnh nàng một hồi." Khang Hi nghĩ vừa rồi đích tình cảnh, lại là một trận cười to.

Nạp Lan đức duật đi ra nam thư phòng, thở dài nhẹ nhõm một hơi," Hoàn hảo có tâm di khanh khách ở, Hoàng Thượng tâm tình hảo, khó trách có nhiều người như vậy đều tranh nhau phải nịnh bợ nàng, hảo một cái bùa hộ mệnh. Ai, ta như thế nào nhìn thân thể của nàng hình như vậy quen thuộc a! Còn có, trên người nàng mùi, rất giống... Không có khả năng..." Hắn do dự thật lâu, vẫn là khởi bước hướng di uyển mà đi.

Mà chúng ta tâm di như là làm kẻ trộm dường như bôn quay về ốc, trong phòng vài người đang ở nói giỡn, thấy vậy tình cảnh, khó hiểu hỏi:" Khanh khách, xảy ra chuyện gì?"

" Đừng nói nữa, ta đang cùng Hoàng Thượng nói chuyện đâu, Nạp Lan đức duật đến đây, thiếu chút nữa cùng hắn đụng phải cái mặt đối mặt, ta làm cho Hoàng Thượng chạy nhanh phái hắn đi, nào biết Hoàng Thượng đãi cơ hội, cố ý cho chúng ta giới thiệu đến giới thiệu đi, kết quả ta chỉ có thể chạy trối chết." Tâm di thở phì phò nói.

" Hoàng Thượng thực sự ý tứ." Tiểu quả cam cười nói.

Mọi người cũng không đem việc này để ở trong lòng, tiếp tục đàm tiếu.

Mà Nạp Lan đức duật cũng đi tới di uyển cửa, đây là hắn luôn luôn không muốn tới địa phương, hiện giờ này cánh cửa lý nhân có lẽ cùng chính mình có quan hệ, hội sao? Hắn nhìn di uyển cánh cửa biển, do dự luôn mãi, nhấc tay gõ cửa.

Tất cả mọi người ở buồng trong trò chuyện thiên đâu, mặt khác tiểu tô kéo tiểu các cung nữ gặp không có gì sự cũng liền đều tự đi lười biếng, dù sao tâm di cũng không hội chỉ trích bọn họ, nhưng thật ra tiểu cây mơ chờ có khi còn có thể nhìn bọn hắn chằm chằm, thường giáo huấn bọn họ đừng tưởng rằng tâm di đâu có nói liền đã quên đúng mực.

" Đến đây!" Có người nghe được tiếng đập cửa, tú nhi vừa vặn đi một về phòng của mình, mới ra đến, chợt nghe tới rồi tiếng đập cửa, liền đi quá khứ mở cửa, giương mắt gặp là Nạp Lan đức duật, không khỏi sửng sốt một chút," Hắn như thế nào sẽ đến?" Vừa nghĩ biên hướng hắn được rồi cái lễ," Nạp Lan thống lĩnh!" " Vị cô nương này, phiền toái ngươi thông báo khanh khách, Nạp Lan đức duật cầu kiến."

" Thống lĩnh tìm chúng ta khanh khách có chuyện gì sao?" Tú nhi cũng thông minh, hỏi trước thanh nguyên nhân.

Nạp Lan đức duật suy nghĩ cái không thế nào tốt lý do," Nga, ta nghĩ hỏi một chút khanh khách, phái tới thị vệ có thể coi tâm, muốn hay không thay đổi người, muốn hay không thêm nữa thêm nhân thủ?"

Làm bọn họ thủ trưởng, cũng không quan tâm cấp dưới hướng đi, có thể thấy được, Nạp Lan đức duật đối tâm di chưa bao giờ làm hồi sự, này khanh khách ở hắn trong mắt căn bản là là không tồn tại.

Đối Nạp Lan đức duật, tú nhi tự nhiên là phải khách khí địa," Thống lĩnh, đắc làm phiền ngài bên ngoài hạng một, ta đi hỏi qua chúng ta khanh khách."

" Đa tạ!"

Tú nhi giữ cửa đóng cửa, biên hướng tâm di trong phòng đi, biên buồn cười địa nghĩ," Này tính cái gì lý do a, ngay cả ta đều nghe ra tật xấu đến đây, đại hổ ca nhị hổ ca đi vào nơi này đã muốn đã bao lâu a, so với ta còn sớm đâu! Ngươi vẫn là lần đầu tiên tới hỏi bọn họ đích tình huống, có thể thấy được thật sự là nổi lên lòng nghi ngờ." Vào phòng, đi vào tâm di bên người," Khanh khách, Nạp Lan thống lĩnh cầu kiến."

" Hắn đến gì chứ? Có không nói gì thêm chuyện này?"

" Thống lĩnh khả nghi tâm, hắn hỏi khanh khách, hai gã thị vệ có thể coi tâm, muốn hay không thêm nữa mấy người?" Tú nhi trả lời.

" Quả nhiên đúng vậy, tuy vậy, này lý do cũng quá kém, đại hổ, nhị hổ đến đây lâu như vậy, hắn hôm nay mới nghĩ đến tới hỏi ta xưng không thỏa mãn? A, các ngươi đầu nhi đối với các ngươi lưỡng cũng quá không quan tâm." Tâm di chỉ vào hổ huynh hổ đệ nói.

" Khanh khách, ta đi phái hắn đi." Tiểu cây mơ nói.

" Không được, không được, các ngươi sáu cái hắn đều nhận thức, nơi này chỉ có tú nhi hắn chưa thấy qua. Tú nhi, này gian khổ nhiệm vụ liền giao (ngoại ô) cho ngươi."

Tú nhi gật gật đầu," Khanh khách yên tâm, ta biết nói như thế nào."

Kỳ thật tú nhi từ đi vào đến đi ra chẳng qua năm sáu phút thời gian, khả Nạp Lan đức duật đã muốn lo lắng vạn phần, đứng ở ngoài cửa miên man suy nghĩ, các nàng rốt cuộc có phải hay không cùng người a? Nếu không phải cũng liền thôi, nếu phải.. Hắn không dám nghĩ muốn đi xuống.

Cánh cửa rốt cục mở ra, nhìn thấy tú nhi đi ra, hắn vội hỏi:" Thế nào, khanh khách gặp ta sao?"

" Quay về thống lĩnh trong lời nói, chúng ta khanh khách nói trên người mệt mỏi, không nghĩ gặp khách. Hai vị thị vệ đại ca cũng không ở, bọn họ thay khanh khách làm việc đi. Khanh khách làm cho nô tỳ chuyển cáo thống lĩnh nói không cần thêm nữa thêm nhân thủ, hết thảy đều thực thỏa mãn. Thống lĩnh nếu là có cái gì nói phải công đạo hai vị thị vệ đại ca, tú nhi chắc chắn một chữ không lậu địa thuật lại." Tú nhi cũng thực hội ứng phó.

Như vậy trả lời, Nạp Lan đức duật cũng đành phải thôi, tổng không thể xông vào đi, vì thế nói:" Ngươi kêu tú nhi? Chính là bị khanh khách từ dư phi nương nương chổ cứu ra tú nhi?"

" Đúng là nô tỳ."

" Các ngươi khanh khách thực trượng nghĩa a!"

Tú nhi cười nói:" Chúng ta khanh khách là trên đời này tốt một khanh khách."

" Như vậy đi, chờ ta hai cái dưới tay sau khi trở về, phiền toái ngươi chuyển cáo bọn họ, gọi bọn hắn ngày mai rỗi rãnh tới gặp ta." " Là, nô tỳ một định đem nói đưa."

Nạp Lan đức duật công đạo hoàn, liền rời đi, tú nhi nhìn hắn bóng dáng, nghịch ngợm địa cười.

Trở lại trong phòng, tú nhi thuật lại vừa rồi vấn đáp, đại hổ liên thanh nói:" Khanh khách, thống lĩnh muốn chúng ta đi gặp hắn, làm sao bây giờ a?"

" Tha! Ta mặc kệ các ngươi dùng cái gì phương pháp, tóm lại, đại tái tiền, không thể cho hắn biết của ta thân phận, nếu không... Nếu không hậu quả như thế nào, ta không thể tưởng tượng." Tâm di cũng quản không được nhiều như vậy.

Hợp với ba ngày, đại hổ nhị hổ đều trốn tránh không ngoài cánh cửa, cũng không đi gặp Nạp Lan đức duật, đừng nói bọn họ, ngay cả tiểu gậy trúc bọn họ cũng không dám đi ra ngoài, sợ gặp được, hiện tại có thể tự do hoạt động chỉ có tú nhi. Bọn họ không đi, Nạp Lan đức duật càng thêm địa ngờ vực vô căn cứ đứng lên, khả hắn tìm tới cánh cửa thời điểm, lại bị tú nhi dùng đủ loại lý do cấp đuổi rồi.

Ngày thứ ba buổi tối, Nạp Lan đức duật ở phòng nội ngồi cũng không xong, đứng cũng không được, hắn thì động sấm hoàng cung ý niệm trong đầu," Ta muốn không được đi? Đi vào là rất dễ dàng, nhưng tư sấm hậu cung nội uyển là tử tội a, không phải mỗi lần đều đã giống ở ung vương phủ tốt như vậy vận khí. Tân cô nương... Tâm di... Ung Vương gia xưng nàng là Tâm nhi, ta đi ung vương phủ ngày đó, tâm di khanh khách đã ở, là trùng hợp sao? Tửu lâu lý nàng nói của nàng hậu trường là yêu tân giác la, khả Hoàng Thượng cùng ung Vương gia đều họ yêu tân giác la a! Đấu giá hội trên, kỳ duệ, phất dực đều tranh cùng lấy lòng nàng, nếu nàng là tâm di khanh khách, này giải thích đã nói đắc thông, nói như vậy, nàng chính là tâm di khanh khách!" Như vậy tưởng tượng, Nạp Lan đức duật choáng váng," Vì cái gì hội như vậy, các nàng là cùng một người? Trong sơn động nàng nói nàng là mê, đãi đáp án công bố ngày đó... Không... Ta tình nguyện nàng không phải, nàng không phải, nàng không phải!"

Nạp Lan đức duật đều nhanh bị chính mình tư tưởng cấp tra tấn điên rồi, cũng khó trách a, hắn vẫn cho rằng tân cô nương cùng tâm di là hai người, một cái là âu yếm nhân, một cái là người đáng ghét, hiện tại muốn đem hai người về làm một thể, thật sự làm cho hắn khó có thể nhận, càng làm cho hắn sợ hãi chính là, vạn một tân cô nương chính là tâm di, như vậy này chọn rể đại tái chính là hắn khóa tuy vậy đi một cửa, hắn sợ thâu, này tưởng tượng, không khỏi mồ hôi lạnh gió mát, phải hắn tận mắt chính mình âu yếm người trước mặt mọi người gả cho người khác, hắn sẽ chịu không nổi.

" Không phải cùng người, nữ hài tử thân hình đều không sai biệt lắm, huân hương trong cung có, ung vương phủ cũng sẽ có, không có gì khả kỳ quái." Hắn lừa mình dối người địa an ủi chính mình, nghĩ lại lại muốn," Không được, ngày mai ta không nên lộng cái tra ra manh mối!"

Tới tới rút rút gây sức ép vài cái canh giờ, rốt cục đem chính mình ném tới trên giường," Ai, ngủ ngủ!"

Hắn nơi này là chịu tâm lý tra tấn, bên kia cũng có người đồng dạng ngủ không yên, ai? Cho khiếu tuyền! Bọn họ thiên địa hội phó đà chủ lâm tây hào đồng chí mất tích.

Ngày đó Tần Phong đem lâm tây hào đuổi theo trở về, cho khiếu tuyền liền cùng hắn nói chuyện đã lâu, phải hắn tạm thời nhẫn nại, nếu đã muốn nhịn lâu như vậy, đợi lát nữa vài ngày làm sao phương. Lâm tây hào giáp mặt đáp ứng địa hảo hảo, khả quay người lại thì không biết chạy đi nơi đâu, liên tiếp vài ngày luôn sớm ra vãn về, hôm nay rất tốt, mau canh ba, còn không có trở về, điều nầy sao không cho cho khiếu tuyền lo lắng đâu! " Ta biết hắn tiền hai ngày mỗi ngày đều đi hoàng cung bên kia chuyển động, thật sự là sợ hắn một thời xúc động đi hoàng cung ám sát!"

" Đà chủ, ngươi cũng không dùng rất lo lắng, hoàng cung đại nội rất khó đi vào đi." Tần Phong khuyên.

" Ta thật tình nguyện hắn vào không được, bằng không..." Cho khiếu tuyền phe phẩy đầu, mày nhăn lại đến vặn thành một cái vướng mắc.

Cho khiếu tuyền lo lắng không phải không có đạo lý, từ đã biết chọn rể đại tái không thể vào gia quyến, lâm tây hào mà bắt đầu mặt khác nghĩ cách, hắn biết hoàng cung nước uống đều là từ ngọc tuyền mang tới, mỗi ngày dùng guồng nước đến ngọc tuyền sơn đi vận thủy, xe la trang dũng, trên cái long cái, trên xe sáp trứ long kỳ, nửa đêm khi ra tây thẳng cánh cửa, đãi trở về vừa lúc sắc trời không rõ, này đó thủy chính là một ngày hoàng thành lý sở nhu. Cho nên hắn liền luôn luôn tại tây thẳng cánh cửa quan sát đến, vài ngày xuống dưới, nắm giữ bọn họ quy luật, cho nên hôm nay buổi tối hắn là được động.

Đãi cây mã đề nước hướng ngọc tuyền khi, hắn theo đuôi ở phía sau, cũng khéo, vừa lúc có cái thái giám cỡi thủ, lâm tây hào liền đánh hôn mê hắn, bác hạ thái giám phục mặc, lớn nhỏ cũng là thích hợp, đêm đen, cũng không có chú ý tới có người bị thay đổi, cứ như vậy, hắn một mình trà trộn vào hoàng thành.

Vào thành, sắc trời đã minh, trong hoàng cung hết thảy đều có thể thấy rõ ràng, nhưng hắn cũng trợn tròn mắt, phương hướng đều sờ không được, Khang Hi ở nơi nào? Không biết, không biết tìm bái, dù sao chính mình mặc thái giám trang phục, vì thế liền bắt đầu hạt lủi, khả hắn đã quên chính mình không phải thái giám, hắn có nam nhân tối thấy được dấu hiệu, râu! Hơn nữa, thái giám có thể tùy tiện ở trong cung tán loạn sao? Ngay từ đầu cũng là không làm cho người ta phát hiện, một lúc sau lại không được, trong cung thị vệ tùy ý đều ở tuần tra, tính hắn không hay ho, gặp gỡ.

Nhìn thấy một đội thị vệ lại đây, hắn không muốn cùng bọn họ phát sinh xung đột, dù sao, hắn không nghĩ ở không có nhìn thấy Khang Hi phía trước đã bị nhân đuổi giết, vì thế liền xoay người quay đầu về phía sau đi, kỳ thật hắn đón quá khứ cũng là vị tất sẽ có sự, nhưng này đột nhiên địa quay người lại, ngược lại có vẻ bộ dạng khả nghi. Quả nhiên, thị vệ liền hô," Đứng lại!"

Lâm tây hào cũng không dám không đứng lại, chính là cúi đầu.

" Ngươi làm sao, với ai, không biết nơi này bình thường không thể tới sao?" Thị vệ quát lớn. Nguyên lai lâm tây hào thất đi bát đi đi tới phụng trước điện, phụng trước, danh như ý nghĩa chính là cung phụng tổ tiên cung điện, này điện ở vào Tử Cấm thành cung vua đông sườn, là minh thanh hoàng thất hiến tế tổ tiên từ đường, ngày thường lý trừ bỏ chuyên gia quét dọn ngoại, không ai sẽ đến nơi này. Khả lâm tây hào không biết nha, hắn nào biết nói người nào cung, thì không dám nói lung tung, sợ nói sai rồi càng không xong, cũng không nói cũng là không xong, nào có thái giám không biết chính mình là chỗ nào, không biết chủ tử là ai? Thị vệ một thời đề phòng đứng lên, lập tức tiến lên đưa hắn vây quanh," Nói mau!"

"... Ta là..." Lâm tây hào này hai chữ vừa ra khỏi miệng liền hỏng rồi sự, đầu tiên tiếng nói không đúng, thái giám nói chuyện không một định tất cả đều là ẻo lả công áp tảng, khả khẳng định sẽ không là cả tiếng, tiếp theo, làn điệu cũng không đúng, cùng đối phương nói chuyện, nhân nhân mà bất đồng, trên cơ bản đều tự xưng" Chúng ta, tiểu nhân, nô tài"," Ta" này tự ở bình thường chỉ tại đồng cấp khác thái giám trong lúc đó mới dùng. Thị vệ một chút chợt nghe xảy ra vấn đề," Ngươi không phải trong cung nhân!" Theo tiếng, bọn họ kiếm ra khỏi vỏ, chuẩn bị động thủ, gặp bọn thị vệ xem thấu, lâm tây hào cũng sẽ không ở trốn trốn tránh tránh, hơn nữa hắn động tác so với bọn thị vệ mau, võ công cũng so với bọn hắn cao, rất nhanh tiến lên từng bước, tay không đoạt dao sắc, từ tối tới gần chính mình một gã thị vệ trong tay đoạt lấy kiếm, đồng thời một chưởng đem thị vệ cấp đánh bại!.

Mục lục
Ngày đăng: 02/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục