Gửi bài:

Dừng lại thôi

(truyenngan.com.vn) Thực sự em vẫn không thể hiểu nổi tại sao anh lại có thể dễ dàng từ bỏ em để trở về với người đã từng bỏ rơi anh cả một thời gian dài, người mà đã rũ áo ra đi giờ quay lại nói là chỉ yêu mình anh thôi, không thể rời xa anh.

***

Nếu một ngày bạn nhận ra rằng mình sắp mất đi 1 người mà mình yêu thương, bạn nên làm gì đây….!!!

Đối với anh em là người đến sau, đối với anh em là kẻ thay thế, đối với anh em là sự thương hại, em là 1 người bạn tốt, hay đau lòng hơn em chỉ là hạng gái qua đường vậy anh…???  Em đang cố tình hạ thấp bản thân mình, hạ thấp sự kiêu ngạo của bản thân, lòng tự trọng của 1 đứa con gái.. để em đau lòng để em có thể hận anh mà dễ dàng quên anh đi.. quên anh, xóa bỏ khỏi đầu em hình bóng của anh, trả lại cho em những ngày tháng bình yên, trả lại cho em nụ cười, 1 cuộc sống không nước mắt, không phải dõi mắt nhìn về nơi có anh, xem anh có khỏe không? Hôm nay anh đã ăn gì chưa? Rồi lại đau thắt lòng khi nghĩ đến cảnh anh và người ta đang bên nhau..

dừng lại thôi

Em tưởng mình sẽ cao thượng lắm khi chấp nhận buông tay anh, không tranh giành anh, không làm anh phải suy nghĩ phải bận lòng, dù em có quyền làm việc đó, em có quyền bắt anh trả giá cho sự sai lầm của mình, trả giá cho những gì anh đã nhẫn tâm chà đạp lên, vì đó tình cảm chân thành của em. Nhưng trái tim em thật sự không làm bằng đá, cũng chẳng phải nó không biết đau và rỉ máu…

Em vẫn là con gái em vẫn phải ích kỉ và cố chấp trong tình yêu. Thực sự em vẫn không thể hiểu nổi tại sao anh lại có thể dễ dàng từ bỏ em để trở về với người đã từng bỏ rơi anh cả một thời gian dài, người mà đã rũ áo ra đi giờ quay lại nói là chỉ yêu mình anh thôi, không thể rời xa anh..em ghét sự giả dối đó. Anh yêu người ta vì người ta chưa bao giờ nghe lời anh, còn em chỉ nghĩ rằng ngoan ngoãn, quan tâm anh, yêu thương anh thật lòng thì có thể giữ chân anh. Cá tính cứng đầu,c ố chấp của em từ khi quen anh đã không còn, em trở thành 1 con người khác, em thật sự quá ngu ngốc. Em hận bản thân mình, hận vì em đã đánh mất bản thân mình khi yêu anh, em không thể lý giải và càng không tìm được lý do gì biện minh cho em được, chỉ biết rằng em đã yêu lầm anh mà thôi.

Anh là người tốt hay kẻ xấu cho tới bây giờ em vẫn chưa xác định được, dù anh đã rất nhiều lần làm em phải khóc, phải đau lòng nhưng sao đứng trước những lời nói của anh, không ngọt ngào, không cầu xin em vẫn bỏ qua hết. Anh là người kĩ tính, là người khó khăn trong lời ăn tiếng nói, trong mắt mọi người anh là 1 người chỉnh chu đáng ghét và em cũng ghét anh. Em ghét những thằng con trai như vậy, nhưng không hiểu được vì sao em lại yêu anh, yêu nhiều đến như vậy. Đúng là 1 sai lầm chết người, em giờ đây đang trả giá cho sự sai lầm đó đây… Em không cần anh trả giá, không cần anh xin lỗi nhưng em muốn anh biết được rằng em không phải là kẻ ngu ngốc, hiền lành dễ bị người ta ăn hiếp, em ngu ngốc trong tình yêu nhưng em không ngu ngốc trong lời ăn tiếng nói, nên em không thua người ta được, dù không tranh giành anh, nhưng em muốn cô ấy biết rằng em sẽ không thua đâu.

Mọi người nói em còn yêu, còn hy vọng nên em mới như vậy mới để tâm đến những gì cô ấy nói, đúng là em còn yêu anh, đó là sự thật, nhưng em không còn hy vọng dù đôi lúc anh quan tâm em, trái tim của em vẫn còn nhen nhóm hy vọng nhưng rồi em tự mình dập tắt hy vọng đó, vì em không tin vào bản thân em  nữa, em không cho phép bản thân mình tiếp tục đi quá xa..em muốn dừng lại..

Con người thật là mâu thuẫn em không muốn anh quan tâm, nhưng khi anh hờ hững thì em lại đau lòng, thật ra là em đang cần gì đây..đúng là 1 tình yêu mù quáng..

Em chưa từng nghĩ đến 1 ngày nào đó không gặp được anh, không nhìn thấy anh, em phải làm sao đây??? Và em không ngờ ngày đó lại đến với em sớm như vậy. Sắp xa anh thật rồi, lúc đó anh sẽ lại là anh, vui vẻ bên bạn bè bên người yêu của anh, và em không có lý do vì để tìm anh hết, đó là số phận em tin vào điều này, số phận em là vậy, số phận em là phải rời bỏ anh, trả lại anh cuộc sống ngày nào..

Em mệt lắm rồi, thật sự rất mệt mõi, em không muốn mình tiếp tục như thế này nữa, đôi khi em đã từng có suy nghĩ có lẽ em chết đi là sự giải thoát, giải thoát tốt nhất cho em, nhưng không em không thể chết vì anh được…không đáng phải làm vây…

Em không hiểu tại sao mình có thể viết nhiều về anh như vậy nữa, không biết tại sao,, nhưng em nghĩ chỉ có cách này thôi, cách giải tỏa tốt nhất vào lúc này, vào lúc mà em không biết mình phải làm gì …..

Em nhất định sẽ thay đổi, ngày anh đi em sẽ thay đổi, em chấp nhận sự thật này và thay đổi để những người xung quanh không nhìn em bằng ánh mắt thương hại và anh nữa không còn xem thường em.. em không yếu đuối, không nhu nhược nữa em phải mạnh mẽ, em phải sống tốt hơn nữa để anh thấy rằng anh đánh mất em là 1 sự sai lầm, đánh mất người đã yêu anh bằng cả trái tim và quay về với người đã từng phản bội anh là 1 sự sai lầm.. Em không cho phép trái tim của mình mất lý trí nữa, dù vết thương của nó vẫn còn rất rất đau..

Em cầu mong cho những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em, em không trông mong gì nữa hết từ anh, em phải tự sống thôi, em phải 1 mình, nếu cần ai đó để dựa vào, cần ai đó an ủi thì người đó chắc chắn không phải là anh…

Tam biệt anh !!! 

 

 

 

 

Ngày đăng: 29/07/2013
Người đăng: Nguyễn Cẩm Tú
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
thời gian luôn là như vậy
 

Thời gian quá chậm đối với những người phải chờ đợi, quá nhanh đối với những người đang sợ hãi, quá dài đối với những người đang buồn rầu, quá ngắn đối với những người đang vui...


Hẹn gặp lại em - Septiny

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage