Gửi bài:

Thức giấc

(truyengan.com.vn) 24 tuổi càng ngày tôi càng thấm thía câu “Không còn niềm tin vào tình yêu”, hay nói đúng hơn không còn dám mở lòng mình đón nhận tình yêu nữa. Không phải họ không tốt chỉ là tôi nghĩ chắc mình không đủ sức để làm cho họ yêu một tình yêu gọi là đến suốt đời không phai.

***

Khi còn trẻ tôi hay bắt chước trong phim ảnh nói “Không còn niềm tin vào tình yêu nữa” nhưng tận sâu trong lòng vẫn mang một hy vọng về tình yêu. Thật ra tôi không phải vấp ngã trong tình yêu, càng không gặp phải cú sốc nào đáng nói về mặt tinh thần. Tận mắt chứng kiến những người đau khổ trong tình yêu tôi cũng chỉ nghĩ đó là một niềm hạnh phúc trong tình yêu vì tình yêu vốn có ghen có hờn có giận đó cũng chỉ là điều tất yếu...

thuc giac

Tôi là người bình thường, không phải người hoàn hảo nhưng cũng chẳng phải người xấu xa. Và hơn hết tôi đang độc thân. Tôi đã từng yêu chứ, yêu rất nhiều nhưng rồi cuối cùng cũng chia ly vì hoàn cảnh hay vì con người thay đổi tôi đều đã từng trãi qua, coi như kỷ niệm đẹp thời trẻ.

24 tuổi càng ngày tôi càng thấm thía câu “Không còn niềm tin vào tình yêu”, hay nói đúng hơn không còn dám mở lòng mình đón nhận tình yêu nữa. Không phải họ không tốt chỉ là tôi nghĩ chắc mình không đủ sức để làm cho họ yêu một tình yêu gọi là đến suốt đời không phai.

Không có ai muốn người thân mình cô đơn nhất là ba mẹ mình thế nên tôi vẫn sẽ lập gia đình nhưng có thể sẽ là sẽ bỏ qua giai đoạn yêu đương bỏ mặc tùy vào duyên phận và kết hôn với một người mình không yêu và họ cũng không yêu mình vì ít nhất khi bị phản bội sẽ đỡ phải đau lòng. Coi như chừa lại cho mình con đường để sau này nếu cần sẽ phải bước đi trên con đường đó.

Đó là những chia sẽ chân thành của người đang “sợ yêu” như tôi, xin lỗi người đang yêu tôi, tôi không muốn làm khổ ai, càng không muốn tự làm khổ chính mình và tin vào cái gọi là “hy vọng” nữa thế nên một lần nữa “I’m so sorry”...

Những gì đã trãi qua tôi không hối hận, thôi thì tùy duyên phận chỉ mong sau này có những ngày tháng bình yên bên gia đình và người thân...

 

Ngày đăng: 17/09/2013
Người đăng: Yến Yến
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
He commented on my post, she replied
 

He commented on my post, she replied to his comment. The Guy replied again! She replied him back and they were about to fall in love on my post, So I deleted it.

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage