Gửi bài:

Gửi người yêu mới của người yêu cũ

Đã 9 tháng kể từ ngày nó đá chị ra khỏi cuộc đời nó để sà vào lòng em. Nhanh chưa? Chị đã chờ mãi cái ngày này...

Ngày nó ngoảnh lại tìm chị, hối hận và xin tha thứ.
 
***
 
Ồ! Nó muốn xin lỗi. Nó âm thầm quan tâm đến cuộc sống của chị dù đã chặn fb chị. Nó biết hiện giờ chị ra sao? đang làm việc gì?
 
Nó viết stt tâm trạng sướt mướt cho chị. Và cho dù em đã "ra mặt" như mọi khi nó cũng không thèm để ý.
 
Vui không em? Chị đây vui chết đi được :))))))
 
gui-nguoi-yeu-moi-cua-nguoi-yeu-cu
 
Em biết không? Cái điều ngu dại nhất của em là nghĩ mình đã giành giật được 1 thằng công tử đẹp trai con nhà giàu ăn chơi ngút trời yêu chiều bạn gái.
 
Em không hề biết nó đã vì chị làm những việc gì?
 
Bí mật tặng hoa, mua đồ ăn vào lúc nửa đêm, dính chặt lấy nhau cả ngày đi đâu cũng đưa đón.
 
Sao những câu chuyện em phô bày trên fb chị toàn nhìn thấy hình bóng mình trong đó?
 
Mới có từng ấy em đã thấy mãn nguyện sung sướng lắm rồi ư???
 
Thằng đàn ông yêu em, có thể cười vì em, khóc vì em.
 
Chị hỏi thật. Nó đã bao giờ khóc vì em chưa???
 
Em nghĩ em có gì?
 
Nhan sắc tầm thường, học hành tầm thường. Họa chăng là có lớp da mặt dày biết tấn công đúng thời điểm.
 
Nếu ngày ấy chị không thả tay ra thì em có đớp 7 ngày cũng chả đến gấu quần nó đâu em ạ!
 
Nó chưa bao giờ thiếu đàn bà. Đúng! Và trước em có rất nhiều. Chị nhấn mạnh chữ "rất nhiều" nhé. Và tất cả đều xinh đẹp giỏi giang ngon lành hơn em. Nhưng chị chưa muốn, chả con nào tranh được của chị cả.
 
Chị biết đến sự xuất hiện của em trước cả nó kia. Khi mà thằng bạn nó giới thiệu với nó là "có con hàng kết mày nổ đĩa" ý. Ôi chao! Cho chị cảm thán 1 câu.
 
Chị đẩy nó ra, làm nó phát điên,làm nó căm ghét chị. Để nó đá chị 1 cú thật đau. Sau đó âm thầm ra đi. Đau không? Đau chứ. Tự mình làm ra nhưng vẫn đau. Cay không? Tất nhiên là cay rồi. Vì chị cũng là con người, chị cũng ích kỷ. Đồ chơi của chị, không chơi cũng không thích người khác động vào. Nhưng thậm chí là em với nó còn chơi rất vui nữa kìa.
 
Cứ gọi là rình rang trên fb, trưng cho cả thiên hạ xem. Nghĩ là hay lắm hả?
 
Vinh quang không? Tao giựt được bồ người khác đấy. Hi hi. Cái mặt dày như cái thớt vậy!
 
Chị đã có cuộc sống mới, người yêu mới, hiền lành tử tế hơn nó gấp trăm lần. Vui vẻ hơn khi ở bên nó gấp trăm lần. Nên bây giờ chị cũng chả muốn nó quan tâm đến chị làm gì. Làm hỏng cuộc sống của chị.
 
Ngày chia tay không quan tâm sống chết. Bây giờ mọi lời hỏi thăm đều chả có giá trị gì.
 
Nhưng chả hiểu sao đứng trước tình huống này chị vừa không bất ngờ lại còn vừa hả hê.
 
Em biết sao không? Người hiểu nó nhất trên cái cuộc đời này chả phải bố mẹ nó anh em bạn bè gì của nó đâu. Em thì càng đừng mơ mộng gì.
 
Nói không ngoa nhưng chị đi cao gót lộc cộc gõ thủng dạ dày nó rồi. Nên chị biết sẽ có ngày hôm nay.
 
Và chị hả hê lắm khi mà thấy cái bộ dạng thất bại ê chề sau bao nhiêu cố gắng làm người thay thế của em...
 
"Điều đau đớn nhất của kẻ thứ 3 không phải - biết mình là người thay thế - mà là - cho dù có cố gắng như thế nào cũng không thể thay thế được"
 
Chị hiểu mà. Vì ngày ấy chị cũng đã lường trước rồi. Cái con vừa xấu vừa mê nó như điếu đổ thế thì nó bảo nhảy vào lửa cũng nhảy, ăn ... gì cũng ăn thôi. Ngay cái lúc mà em cảm thấy vui sướng hạnh phúc nhất cũng sẽ là lúc nó hắt cho em vài gáo nước lạnh. Nó là thế đấy.
 
Đừng nói là em không biết đến sự hiện diện của chị. Em mê nó từ lúc bọn còn đặt quan hệ trên fb cơ mà.
 
Không biết thì sao những cái stt nó ám chỉ chị em đều vội vàng vào comment vơ vào mình, đến nỗi lố bịch và ngớ ngẩn. Ai biết mối tình của chị với nó đều hiểu là nó đang nói đến ai. Cố gắng như vậy không mệt sao? Chị thấy tội cho em quá. 
 
Đàn ông mà. Muốn nắm phải thả.
 
Nhưng chi thả nó ra rồi, cũng chả muốn nắm lại nữa. Người đàn ông của chị bây giờ đầy đủ tiêu chuẩn để làm bố của các con chị. Nên chị không ngu ngốc mà đánh đổi với 1 mối tình vụng dại thắm thiết để lại quá nhiều đau thương nữa đâu.
 
Nên cho dù chị vui sướng hả hê lắm. Nhưng chị cũng chúc em và nó lấy được nhau và đẻ ra được mấy đứa con giống bố. Chứ giống em thì 2 đứa vất vả lắm.
 
Chúc em vui!
 
Người yêu cũ của chồng tương lai của em :)
 
Ngày đăng: 26/03/2014
Người đăng: Ẩn Danh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
appear
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage