Gửi bài:

Mẹ tôi ngoại tình, tôi phải làm sao ?

Từ trước tới nay việc tôi kinh tởm nhất là ngoại tình, năm nay tôi cũng đã 23t, không như những người bạn khác đã có người yêu, tôi vẫn chưa có. Tôi chưa có vì tính tôi cầu kỳ, gia trưởng, chưa ai tạo cho tôi cảm giác yên tâm về cuộc tình vững chắc. Tôi biết cần phải tin tưởng lẫn nhau mới xây dựng được tình yêu vững chắc, nhưng tôi vẫn kệ, vẫn sống với quan điểm của mình.

***

Giờ đây, việc tôi ghét nhất lại xảy ra với gia đình tôi. Là Mẹ. Bố tôi là bộ đội, những năm tôi học tiểu học, đúng là bố có công tác xa nhà, 2-3 tháng mới về, một mình mẹ chăm lo cho tôi, em gái tôi, việc nhà, việc họ hàng ... tất cả vào tay mẹ. Mẹ vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, dạy dỗ anh em tôi tốt hơn tất cả những người tôi từng biết, vô cùng nghiêm khắc. Khi tôi học cấp 2 tới nay, bố tôi công tác gần và về thường xuyên hơn. 2 tuần bố về một lần, liệu đó có gọi là quá lâu, làm mẹ thiếu thốn tình cảm ? Tôi nghĩ là Không. Bố hiền lắm, tôi toàn thấy mẹ mắng bố ko khác gì mắng trẻ con, bố cũng chỉ cười rồi sửa, mọi lần có to tiếng trong nhà hầu như xuất phát từ mẹ, mẹ hay cằn nhằn.

Quên một điều, mẹ tôi là giáo viên, một trong những nghề cao quý nhất.

me-toi-ngoai-tinh

Dạo gần đây tôi thấy mẹ chăm nhắn tin hơn, một ngày tình cờ, tôi đọc được tin nhắn tình cảm gửi tới máy mẹ của người tên là "Hoa". Tôi bắt đầu lo lắng, kiểm tra hộp thư đi thì thấy trống, tôi đã tự an ủi rằng đó là tin nhắn trêu đùa hay gửi nhầm. Nhưng tôi bắt đầu để ý hơn, mấy ngày sau tôi lại nhận dc tin nhắn hẹn tới quán này quán kia ở máy mẹ cùng vài tin tình cảm khác, hộp thư gửi của mẹ vẫn được dọn dẹp sạch sẽ. Cho tới hôm nay, tôi đọc được những tin nhắn từ chính mẹ gửi đi chưa kịp xóa. Nào là em yêu anh, chúng ta luôn luôn là vợ chồng, chúc ngủ ngon, buổi sáng hay cả tin nói về "cậu nhỏ". Tôi thấy thương bố tôi, chắc chẳng khi nào bố nhận dc những tin tình cảm sướt mướt như vậy, bố toàn bị mắng thôi.

Giờ đây tôi biết phải làm sao ? Tôi không đủ dũng cảm nói chuyện với mẹ, không muốn tan nát gia đình khi kể với bố hay là tổn thương đứa em gái đang học lớp 9. Bản thân tôi cũng đang ở năm 4 đại học, còn nhiều thứ phải suy nghĩ mà giờ đây lại còn thêm chuyện động trời này. Tôi không muốn gia đình tan nát, nhưng tôi cảm thấy tù tùng, cảm thấy ghét mẹ, kinh hãi mẹ, mỗi câu nói của mẹ tôi lại thấy sự ghê tởm. Mẹ tôi hay kể chuyện những nhà ngoại tình, ra vẻ ghét bọn đấy lắm, ai ngờ .... Người phụ nữ 44 tuổi, giáo viên, có 2 con lớn khôn, gia đình đầy đủ không thiếu thốn gì lại đi làm chuyện kinh tởm đến như vậy.

Tôi thật sự không biết nên phải làm gì. Hãy cho tôi vài lời khuyên, tôi thật sự cần người để tâm sự. Gửi email cho tôi nhé [email protected].

 
Ngày đăng: 28/03/2014
Người đăng: Hiếu Nguyễn
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Thế giới không công bằng
 

Thế giới vốn không công bằng. Bạn biết điều này chứ? Dù bạn có nhận thấy sự bất công trong xã hội hay không thì cũng đừng hy vọng làm thay đổi được nó. Việc cần làm là hãy thích nghi với nó.

BillGates

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage