Gửi bài:

Cứ mãi là mối quan hệ không rõ ràng thế này, em nhé!

Chúng ta chẳng có gì để nói rõ mối quan hệ của hai ta. Người yêu không phải, người tình không phải, bạn bè cũng chả phải. Chúng ta cứ mãi như thế.

***

Mỗi người một nơi, đứa ở miền Bắc, đứa ở miền Nam. Hai đứa cũng chả có gì rõ ràng dành cho nhau, hai ta chỉ có sự rung động của con tim, chỉ vậy thôi, nhưng ta không đủ yêu thương để đến bên nhau. Sao cứ phải có một mối quan hệ rõ ràng khi ta không biết mối quan hệ đó sẽ đi đến đâu. Cứ để nó không rõ ràng như vậy, có phải sẽ nhẹ lòng hơn không?

cu-mai-the-nay-em-nhe

Nhiều người sẽ nói rằng vừa có mối quan hệ không rõ ràng vừa ở xa nhau như thế, sẽ sớm xa nhau và quên nhau thôi. Nhưng không, chúng tôi vẫn mãi như thế, gặp nhau vẫn cùng nhau đi chơi, cùng nhau đi ăn. Vẫn có những cái nắm tay đầy ngại ngùng, vẫn có một chỗ ngồi phía sau xe dành cho nhau, bờ vai, cái lưng vẫn thuộc về tôi. Đấy, ai nói chúng tôi không hạnh phúc nào. Gặp bạn bè, hai ta sẽ giới thiệu là bạn của nhau, nhưng, cả hai đều biết, mọi chuyện không đơn giản như vậy, và chúng ta không đơn giản chỉ là bạn bè. Cả hai đều muốn như vậy, vì, hai ta chưa đủ can đảm để bước tiếp một bước nữa cho mối quan hệ này mà.

Anh không cần một danh phận nào dành riêng cho Anh, A cũng không cần một mối quan hệ rõ ràng. A chỉ cần. A cần E ở bên mỗi khi A cần. A cần bờ vai của E là cho A dựa mỗi khi A mệt, mỗi khi A thấy chông chênh trong cuộc sống. A muốn túi áo khoác của anh là chỗ của đôi bàn tay em. Chỗ ngồi sau xe A là của E. A muốn, mái tóc của E chỉ mình A được vò. Trán E, là nơi mình A chạm vào. A chỉ cần vậy thôi. Hai ta ở xa nhau, hai ta có mối quan hệ không rõ ràng. Vậy thì đã sao. Chỉ cần hai ta cứ mãi như bây giờ, mãi bên nhau hạnh phúc như thế. Chỉ cần hai ta mãi tin tưởng nhau. Như vậy là đủ. Nêu vậy, A mong hai ta mãi mãi có mối quan hệ không rõ ràng như bây giờ E nhé! Sao cứ phải, cho nhau cái tên "người yêu" để rồi lạnh nhạt, rồi rời xa nhau mãi mãi!

Yêu Thối của riêng A.

 
Ngày đăng: 19/07/2014
Người đăng: Anh Hennessy
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
lòng dạ đàn ông
 

Nhìn bóng dáng mất hút trong bóng đêm không một chút vương vấn của cậu ấy ngay sau đó, lần đầu tiên tôi biết thế nào là lòng dạ sắt đá của đàn ông. Lúc tốt đẹp thì mềm mại ân cần như nước, một khi đã quyết tâm ra đi, người ta sẽ đi một cách vô cùng đường hoàng mà dứt khoát.

Trích Có duyên nhất định sẽ có phận - Tào Đình

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage