Gửi bài:

Hận chồng vì bị anh phản bội

Nằm bên anh nhưng không còn cảm giác yêu thương của ngày nào. Tôi cố gắng sống vì con gái còn quá nhỏ, cũng không thể nói những suy nghĩ của mình với anh vì công việc anh khá nhiều, tôi không muốn anh phải buồn.

***

han-chong-vi-bi-anh-phan-boi

Tôi 27 tuổi, kết hôn được hai năm và có bé gái một tuổi, chồng hơn tôi năm tuổi, rất hiền lành và dễ mến. Gia đình tôi có thể gọi là hạnh phúc nếu như không có ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình. Chúng tôi quen nhau được bốn năm thì kết hôn, rất hợp về mọi quan điểm trong cuộc sống, chưa hề cãi nhau chuyện gì. Anh là người đàn ông tốt, tôi luôn tự hào về chồng mình. Công việc và cuộc sống đôi lúc cũng gặp khó khăn nhưng chưa bao giờ chúng tôi căng thẳng với nhau về vấn đề này.

Mọi việc cứ như thế trôi qua, đến một ngày tôi mở máy tính của anh lên tìm tòi thì nhìn thấy hình của cô gái đó (chỉ là hình trên Facebook, anh thích nên đã tải về lưu vào máy). Chị ấy lúc nhỏ sống chung xóm với chồng tôi, học đến lớp bảy thì chị chuyển về quê ngoại cùng mẹ vì bố mẹ chị ly hôn, cả hai mất liên lạc với nhau từ đó. Cách đây vài tháng, anh tập tành chơi Facebook dưới sự hướng dẫn của tôi, rồi hai người họ tìm thấy nhau trên này, kết bạn và mọi chuyện phát sinh từ đó.

Chị nói chuyện ngọt ngào, tỏ tình với anh và dĩ nhiên đàn ông hiếm khi từ chối, họ bắt đầu cuộc tình từ khi ấy. Khoảng một tháng sau chị quay về quê thăm gia đình bên nội, tôi đã gặp chị trong một buổi đi chơi cùng chồng và những người bạn trong xóm, người phụ nữ nhỏ con nhưng xinh xắn, nói chuyện nhẹ nhàng và ngọt ngào. Hai ngày sau chị trở về nhà. Chồng tôi và chị vẫn liên lạc với nhau thường xuyên mà tôi không hề hay biết. Khi phát hiện ra những hình anh lưu trên laptop thì tôi đã hiểu vấn đề nhưng tôi ngây thơ quá, chỉ nghĩ chồng thích chị ấy.

Anh xin lỗi và bảo sẽ xóa hình đó đi, tôi tin theo lời anh rồi bỏ qua. Những ngày sau đó anh chơi với con nhiều hơn, thưa dần những cuộc chat chit. 10 ngày sau, tôi ngồi lại máy tính anh nhưng hình chưa được xóa mà ẩn đi dưới hình thức khác. Tôi tức quá xóa luôn, tiếp tục vào thùng rác để xóa tiếp và ở đây tôi phát hiện ra điều bí mật của hai người là một vài cái hình anh và chị chụp cùng nhau ở Huế. Sau chuyến về thăm quê nội khoảng 10 ngày thì chị đi du lịch ở đó, thật trùng hợp chồng tôi có chuyến đi công tác ngay ngày hôm đó. Họ đã hẹn hò nhau như thế, còn làm gì chỉ có họ mới biết được. Anh thề thốt cả trăm lần tôi cũng chẳng tin.

 

Ngày đăng: 16/11/2014
Người đăng: ngoc quynh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

  • Thật hạnh phúc em nhé Thật hạnh phúc em nhé Chúng tôi yêu nhau đã được 7 năm một cuộc tình tưởng chừng là mãi mãi để giờ đây mỗi người mỗi ngả. 7 năm đối với cuộc đời của mỗi...
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Joseph Chilton Pearce - creative quote
 

Muốn sáng tạo, chúng ta không đươc sợ mắc sai lầm

By Joseph Chilton Pearce

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage