Gửi bài:

Anh hạnh phúc bên người ta chứ?

Anh vui bên người mới chứ, hạnh phúc chứ, có lẽ trong em giờ đây là cảm giác hụt hẫng. Ngày đó người chấm dứt mối quan hệ giữa chúng ta là em. Người níu kéo em là anh. Nhưng giường như em đã sống quá lí trí, em chỉ nghĩ cho bản thân mình, nên em đã buông tay anh.

***

Em đang xem phim, bộ phim đó làm em nhớ về anh, nhớ về những kí ức của tụi mình, em nhớ cái ngày mình mới gặp nhau. Những nơi mình đã đi qua, nhớ tất cả anh à... Rồi cả cái ngày anh rời xa em về quê nữa, tự nhiên vào lúc này em nhớ rõ lắm, tất cả như quay về. nhưng muộn rồi phải không anh, anh đang hạnh phúc bên người mới mà.

anh-hanh-phuc-chu

Đã lâu rồi em không vào facebook của anh nên em hơi bất ngờ. Anh vẫn vậy, nhưng bàn tay ấy đã có một bàn tay khác. Cảm giác của em giờ đây là gì em thật sự không hiểu nổi nữa anh à. Em có thể gọi tên nó là nuối tiếc không. Có phải em quá ích kỉ, và cả nực cười nữa. Người buông tay là em, người lạnh lùng vờ như quên đi tất cả là em, người kết thúc là em, vậy mà giờ đây khi anh vui bên người mới em lại hụt hẫng, em lại nuối tiếc. Em tiếc cho tình êu của mình, em tiếc cho những kỉ niệm anh và em, em tiếc về tất cả. Có lẽ ngày đó em đã quá ích kỉ, vì em sống mà chỉ nghĩ cho bản thân em, em chưa một lần nghĩ đến cảm giác của anh. Đơn giản là em chỉ vì bản thân mình.

Người ta nói con gái sống lí trí quá sẽ khổ. em không biết nó có vận vào mình không nữa anh à.

Đã có những lúc đầu óc em rối bời nhưng không vì một lí do gì hết, đã có những đêm em mất ngủ chỉ vì nhớ đến anh, đã có rất rất nhiều anh à. Nhưng giờ đây khi anh đang vui bên người mới, anh đang tay trong tay với người ta em mới nhận ra em cần anh, em cần có một người bên cạnh chở che quan tâm em vô điều kiện. Nhưng em đã muộn rồi phải không anh.

Hôm nay, em khóc lần cuối cho chuyện tình của mình anh nhé, em khóc cho những kỉ niệm của hai ta. Em khóc cho những tháng ngày sống nông nổi, em khóc cho sự ích kỉ của bản thân em, em khóc chỉ lần này nữa thôi, khóc vì anh, anh nhé.

Giờ thì chúc anh hạnh phúc bên người mới, có lẽ chị ấy sẽ tốt hơn em, em tin là vậy.

Thư gửi anh, từ người con gái đã làm anh đau khổ rất nhiều.

 

Ngày đăng: 22/11/2014
Người đăng: Kim Ngân
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc
Henry Ford - worry quote
 

Một người sợ tương lai, sợ thất bại thì đã tự giới hạn năng lực của mình.

by Henry Ford

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage