Gửi bài:

Hay là tớ thôi đợi cậu

Cậu thấy không, người ta đã có ý muốn yêu thương tớ rồi, còn cậu, vô tâm và hững hờ với tớ cho tới khi nào....hay là tớ thôi đợi cậu, hay là tớ buông tay để không phải cảm thấy đau vì cậu, hay là tớ chấp nhận người ta bước vào cuộc sống của mình để quên cậu..........

***

hay-la-to-thoi-doi-cau

Cậu thấy không, người ta đã muốn tớ yêu thương, muốn động chạm đến con tim mong manh đang lạnh đi vì sự vô tâm của câu,muốn phá vỡ nỗi cô đơn đang dày vò trong tớ hằng đêm, muốn lau những giọt nước mắt vô thức lăn dài trên hàng mi tớ, còn cậu, lặng yên và dửng dưng với tớ cho tới khi nào...hay là tớ thôi đợi cậu, hay là tớ cũng sẻ làm như cậu, hay là tớ sẻ yêu người ta, tớ sẻ yêu người ta cậu nhé...

Sao cậu thương tớ, mà im lặng, sao cậu thương tớ mà lại vô tâm đến mức không biết con tim tớ đang rỉ máu vì những nỗi đau vô hình, hay là với cậu, tớ không là gì cả, hay là với cậu, tớ cũng như bao người vô hình khác, lặng lẽ đến, và lặng lẽ rời xa...

Cậu à, vì tớ cũng là con người, và trong tình yêu thử hỏi mấy ai có đủ dũng khí để mà yêu thương một thứ không thuộc về mình, mấy ai đủ sức chịu đựng để cam lòng những sự vô tâm, hửng hờ và dửng dưng của người khác, mà đặc biệt là người mình thật sự yêu thương, trong tình yêu, cậu có biết xa mặt thì cách lòng, trong tình yêu cậu có biết, im lặng là đồng nghĩa với buông tay, để cho người kia đi về miền thương nhớ, cậu có biết trong tình yêu, lòng kiêu hãnh đôi khi có thể đổi thay cả một cuộc đời...

Tớ sẽ đi, và im lặng như cách cậu đang làm với tớ, tớ sẽ đi để cậu hài lòng với mớ kiêu hãnh của mình, vì cậu biết không, tớ chẳng thể ở yên đó để mà đợi cậu, vì cậu biết không, con tim tớ sắp chết lặng đi vì những thờ ơ của cậu, sao tớ phải tự mình giày vò nỗi cô đơn và trống trải đó vì một người vốn dĩ không là gì của tớ, sao tớ phải bỏ ra nhiều thời gian như thế, chỉ để hy vọng được yêu thương từ cậu...

Cậu thấy không, người ta sắp đưa tớ đi rồi, còn cậu sao còn đứng đấy, hay là cậu chẳng bận tâm, hay là cậu chẳng để ý gì đến điều đó...

Cậu thấy không, người ta yêu thương tớ hơn cậu, người ta không làm tớ đau như cậu, người ta không làm tớ khóc nhiều như cậu, và người ta không lặng yên như cậu...

Cậu có thấy không???

Hay là tớ thôi đợi cậu để vào vòng tay người ta,hay là tớ thôi đợi cậu để chấp nhận tình yêu của người ta, hay là tớ thôi đợi cậu để chúng mình cùng đi về miền thương nhớ......

Hay là tớ thôi đợi?

Susu

Ngày đăng: 01/01/2015
Người đăng: Phan thu thảo
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

  • Thật hạnh phúc em nhé Thật hạnh phúc em nhé Chúng tôi yêu nhau đã được 7 năm một cuộc tình tưởng chừng là mãi mãi để giờ đây mỗi người mỗi ngả. 7 năm đối với cuộc đời của mỗi...
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
thần thoại hylap
 

Kẻ thì có, người thì không

thù hận nảy ra khi ganh ghét trong lòng

Thần thoại Hy Lạp

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage