Gửi bài:

Là người thứ 3 không có lỗi!

 Vì em cũng yêu người con trai không ra gì này thật lòng...

***

# "Chị làm ơn buông người yêu của em ra đi được không?"

Em không sai khi bước chân vào cuộc tình này. Chị trách em là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của chị và anh ấy. Nhưng chị ơi chị sai rồi, người đẩy anh ấy đến với em có lẽ là chị mà đúng không? Anh ấy sẽ không yêu người khác khi chị biết giữ lấy anh ấy. Anh ấy dành tình cảm cho em là vì chị làm cho người ta thấy chán. Con người mà chán thì phải từ bỏ tìm đến một nơi khác mà nơi đó có người quan tâm đến anh ấy hơn. Và quan trọng là anh ấy bắt đầu với em trước.

la-nguoi-thu-3-khong-co-loi

Đúng là em vẫn là người thứ 3, vẫn xuất hiện khi anh ấy và chị vẫn còn là một đôi. Em biết mọi điều nhưng người mà mình thích cũng bắt đầu thích mình thì ai có thể từ chối đây? Em ít tuổi hơn anh chị không thể cùng học tập nhưng em hơn chị vì chị không cùng đường đi học về với em và anh ấy. Em và anh ấy đi học cùng nhau và ít nhiều chị trông thấy. Chị có hôm không nói gì có hôm cố tình đứng lại chân cầu thang. Mỗi lần như thế người đi cạnh em hoặc đi nhanh hơn hoặc đi chậm hơn một chút thôi nhẹ nhàng không nô đùa với em và rẽ lên cầu thang nơi em đi thẳng. Em chắc anh chị sẽ nói với nhau vài câu gì đó. Nhưng em chắc rằng anh ấy chọn em rồi, anh ấy tiếp tục bên cạnh em đi cùng em cho dù chị có nhìn thấy. Em tin vào tình yêu của anh ấy rồi.

Nhưng nếu cứ như thế có phải người thứ 3 như em lợi quá không chị? Chị biết mọi thứ mà không lùm xùm lên, không chửi bới không nói chuyện riêng thậm chí không có một stt nào liên quan đến chuyện chị đang mắc phải. Chị đồng ý add facebook với em như chỉ để vậy không một lần tên chị xuất hiện trên thông báo của em. Có vẻ như chị phải chịu đựng thật nhiều.

Và em biết chị và anh ấy vẫn còn liên lạc với nhau. Em và anh ấy đã chính thức là người yêu của nhau chưa? Từ lúc chị thôi không cố tình xuất hiện gọi anh ấy tránh xa em ra à? Vậy hai người vẫn tiếp tục à? Chị nói đúng "chẳng có ai ngu đến mức không biết chuyện gì đang diễn ra chỉ là người ta cố tình giả vờ không để tâm đến!" Bây giờ anh ấy đang công khai đi cùng em có nghĩa là anh ấy đã từ bỏ chị vậy thì chị đừng níu kéo anh ấy nữa. Chẳng lẽ chị cứ chịu đựng mãi? Chị chịu là người đợi người phía sau sao? Như thế chị khác gì em của những ngày trước mà chị ghét chen vào hạnh phúc khác.

Có lẽ em ích kỷ khi nói những điều này vì dù sao em cũng là người đến sau là người thứ 3. Nhưng chị ạ ai mà chẳng như em có phần ích kỷ chỉ vì không muốn mất người yêu thôi. Anh ấy đã phản bội chị nhưng em hiện tại mới bắt đầu có lẽ anh ấy còn chút thích chị vậy chị hãy buông anh ấy, dứt khoát hẳn với anh ấy được không? Vì em cũng yêu người con trai không ra gì này thật lòng...

Ngày đăng: 05/01/2015
Người đăng: ha vu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Henry Ward Beecher - happiness
 

Hạnh phúc ở ngay trong những điều giản đơn và quen thuộc của cuộc sống

By Henry Ward Beecher

 
 

Truyện mới cùng mục

Fanpage