Gửi bài:

Có thể quay lại?

Có lẽ khoảng thời gian được ở bên cậu là khoảng thời gian hạnh phúc nhất tuổi học trò của tớ. Tớ ước thời gian có thể quay trở lại tớ nhất định sẽ không bao giờ đánh mất cậu nữa đâu, tớ sẽ cố gắng trân trọng tình cảm của cậu dành cho tớ hơn. Nhưng có lẽ thời gian sẽ không thể nào quay trở lại được nữa.

***

co-the-quay-lai

Nếu nói ra có lẽ sẽ không có một ai tin một con bé lớp 7 như tớ lại thích một chàng trai thật lòng. Họ chỉ nghĩ đó chỉ là thứ tình cảm trẻ con nay thích mai ghét như một trò đùa. Nói thực khi bắt đầu thừa nhận tình cảm của tớ dành cho cậu tớ cũng không chắc đó là tình cảm thật lòng hay chỉ là tớ đang say nắng cậu. Nhưng bây giờ thì tớ có thể chắc chắn một điều đó là tớ thực sự rất thích cậu. Cậu có biết vì sao tớ có thể chắc chắn như vậy không? Tớ sẽ nói cho cậu nghe nhé, chàng trai của lòng tớ.

Tớ thích cậu vì cậu là người đầu tiên làm tim tớ đập nhanh. Tớ thích cậu vì cậu là người đầu tiên làm tớ khóc không phải vì cậu không tốt với tớ mà tớ khóc là vì sợ cậu ghét tớ khóc khi biết cậu không còn thích tớ nữa. Cậu biết không lúc ấy tim của tớ đau lắm và cũng không hiểu vì sao nước mắt cứ tuôn trào trên khóe mi của tớ. Tớ thầm nghĩ ông trời thực biết trêu người.

Lúc tớ thích cậu, cậu cũng thích tớ. Lúc tớ thích người khác, cậu cũng thích tớ. Nhưng khi tớ nhận ra người tớ thực sự thích là cậu thì cậu đã không còn thích tớ nữa rồi.

Tớ đã từng nghĩ nếu cậu không còn thích tớ nữa thì tớ sẽ buông tay, sẽ thành tâm chúc phúc cho cậu khi cậu thích người con gái khác. Nhưng không hiểu tại sao khi nghĩ tới đó tim tớ lại đau như cắt và nước mắt cứ vô thức trào ra.

Tớ là một người mạnh mẽ tớ luôn cố hoàn thành vai diễn một người con gái mạnh mẽ. Nhưng đâu có ai biết rằng tớ lại là một người vô cùng yếu đuối tớ chỉ có thể khóc một mình chỉ có thể gào thét trong thâm tâm. Tớ khóc chỉ một mình tớ biết, tớ đau cũng chỉ mình tớ biết và không có ai biết cả.

Tớ luôn cảm thấy mệt mỏi vì phải đeo quá nhiều mặt nạ và không được sống thực với chính mình. Muốn khóc nhưng phải cười,yếu đuối nhưng luôn phải tỏ ra mạnh mẽ. Tớ mệt mỏi và muốn tháo gỡ cái mặt nạ giả tạo này nhưng tớ không thể cho phép mình làm điều đó. Vì tớ không muốn cậu nhìn tớ bằng cái ánh mắt thương hại đó tớ không thích dù chỉ là một chút.

Có thể quay lại được không đó là câu hỏi tớ đã tự hỏi đi hỏi lại chính mình và có lẽ tớ đã có được câu trả lời đó là sẽ không bao giờ có thể quay lại được nữa. Nhưng nếu có một điều ước tớ ước tớ có thể quay lại khoảng thời gian được ở bên cậu cho dù phải trả bao nhiêu cái giá tớ cũng cam lòng vì tớ thích cậu.

À, không có lẽ TỚ ĐÃ YÊU CẬU MẤT RỒI.

TẠM BIỆT MỐI TÌNH ĐẦU CỦA TỚ !

 
Ngày đăng: 23/09/2016
Người đăng: Nguyen Thu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Trên đời này
 

Trên đời này, chẳng có ai vì mất đi một người mà không sống nổi, cùng lắm là đau lòng ba năm hay năm năm, ăn ít đi vài bữa, mất ngủ mấy đêm, gầy mất mấy cân, qua 8 đến 10 năm sau, lại có mối duyên mới, sinh con đẻ cái, ấm áp sum vầy rồi còn nhớ rõ ai là ai nữa.

Quả nhân có bệnh - Tuỳ Vũ Nhi An.

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage