Gửi bài:

Yêu thương đến muộn

Anh, người đàn ông chững chạc và thành đạt...! Đúng mẫu người cô tìm kiếm bấy lâu nay, cô gặp anh vào một dịp tình cờ rồi tình cờ cô để lại ấn tượng với anh, anh chủ động làm quen, chủ động nói thích cô.... Làm sao đây? Đối với người đàn ông như anh, cô cũng chỉ từng mơ chứ chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ có được!

***

Tình duyên cô lận đận, có vài người nhìn vào cô và nói như thế, thật ra cô không tin vì vài ba lần khổ vì người yêu cũng không đến nỗi nào, nó chỉ làm cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc thôi, quen rồi chia tay cũng là bình thường, người ta thay bồ như thay áo ngoài kia! Nhưng ông trời lần này lại khéo trêu cô, cho cô gặp được người đàn ông ấy, "đúng người nhưng sai lúc".

Anh có vợ, cô cũng đang có người yêu...!!!

yeu-thuong-den-muon

 

Cuộc sống hôn nhân cũng như tình cảm của cả anh và cô đang trong giai đoạn bão hoà. Cô tự hỏi, nếu cuộc sống hôn nhân của anh vẫn hạnh phúc thì anh có nghĩ đến cô như bây giờ? Liệu người yêu của cô sẽ phản ứng thế nào khi biết mọi chuyện? rồi gia đình của anh, mọi người xung quanh sẽ nhìn cả hai thế nào? Bao nhiêu câu hỏi bị bỏ ngỏ! Cô không muốn và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là người thứ ba chen vào cuộc sống của một ai đó, nhưng với anh thì.....!

Mấy hôm nay hình ảnh của anh, lời nói của anh, tất cả những gì thuộc về anh cứ hiện lên trong đầu cô, cô cố tỏ ra bình thường với người yêu, cô nên thương anh ấy về chẳng đủ tinh tế để nhận ra sự thay đổi trong cô, hay nên giận anh ấy vì không thèm quan tâm đến những thay đổi của cô!!!

Cô không ổn, thật sự không ổn, quen nhau hai năm nhưng trên trang nhật ký của cô toàn những dự cảm không lành và những ngày xa cách! Nhưng tại sao đối với người đàn ông ấy, cô lại nhìn thấy nhìn thấy cả một tương lai phía trước! Cô luôn cho rằng trực giác của mình là đúng nhưng đến thời điểm này cô có nên tin nó nữa hay không đây???

Ngày đăng: 11/12/2016
Người đăng: Quế Trâm
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Romeo&Juliet
 

Các nhà văn viết chuyện ái tình chứ đâu có viết chuyện hôn nhân. Do đó tôi vẫn tin rằng mối tình Romeo và Juliet sở dĩ trở nên tuyệt đẹp bởi cả hai đã chết trước khi họ kịp lấy nhau và nàng Juliet chưa có dịp nấu mì gói cho Romeo

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage