Gửi bài:

Gửi người từng thương tôi

Những mối quan hệ của em luôn chạm tới sự lấp lửng giữa tình bạn và tình yêu, không bao giờ hơn! Vì sao ư? Em cũng chả biết nữa...

***

Trời hôm nay se lạnh và có mưa nhẹ, không như hôm anh và em bắt đầu những tin nhắn làm quen nhau. Tâm trạng của em cũng vì thế mà trầm lắng xuống nhiều.

Em là một đứa bướng bỉnh, thích thể hiện và thích thả thính anh. Em cứng đầu cứng cổ và luôn tự nhận định rằng chưa bao giờ thích một ai (kể cả anh). Những mối quan hệ của em luôn chạm tới sự lấp lửng giữa tình bạn và tình yêu, không bao giờ hơn ! Vì sao ư? Em cũng chả biết nữa...

gui-nguoi-tung-thuong-toi

Trong những câu chuyện và bộ phim tình cảm mà em thường xem,các đôi chính thường yêu nhau, rồi chia tay, rồi đau khổ, rồi lại quay lại. Nữ phụ dù độc ác hay hiền lành thì cuối truyện luôn là người chịu tổn thương nhiều nhất. Có thể em sợ em sẽ đau khổ những lúc nam nữ chính chia cắt hay em luôn nghĩ mình là nữ phụ, không có được tình yêu mình mong muốn. Nếu nói về nỗi sợ của em với tình yêu thì nhiều lắm. Sợ tình cảm em dành cho người kia không bằng người ấy dành cho mình, sợ những lần tan vỡ, sợ yêu không đúng người, sợ làm tổn thương họ hay chình bản thân mình bị tổn thương, sợ tình yêu mình bị người khác cướp mất, sợ cái được gọi là sự ràng buộc của tình yêu. Em sợ mình là người thứ ba chen chân vào một tình yêu đã gần mất đi, để rồi mình mâng tiếng xấu đi cướp người yêu người khác. Sợ khi yêu em, người ta vẫn vương vấn người cũ...vân vân và mây mây nữa cơ... ><

Cơ mà anh biết không, em sợ nhất là cuối cùng, cái lúc mà hai người bắt buộc phải kết thúc, rồi cứ thế đi ngang qua đời nhau, xa dần...xa dần... rồi mãi mãi. Em không biết em có đủ dũng cảm, vững chắc để đứng dậy hay không? Em biết là em lúc đó sẽ yếu đuối lắm, sẽ muốn, rất muốn và cực muốn níu kéo người mình yêu thương lại. Nên em chỉ hi vọng mình đủ khả năng để trở lại là em, có thể xinh đẹp hơn, bản lĩnh hơn và mạnh mẽ hơn... =)))

Hôm nay em thấy anh làm tốt lắm, người lớn lắm, cả chững chạc nữa khi ib với em thật phũ và có thể là thật quá đáng đối với em. Hơi khó chịu một chút thôi nhưng em có thể chịu đựng được ^^ ...

Em xin lỗi vì những lần thả thính để anh dính thính và rồi không có ý định buông tha, làm anh yêu em hơn, khó dứt hơn. Em biết và hiểu những gì anh phải chịu đựng. Khi thích ( hoặc có thể yêu ) một con bé gàn dở mà không được đáp trả lại. Trong khi ...nó lúc nào có cũng nói chuyện thật tình cảm với mình. :D :D :D . Em biết việc anh làm là đúng nên em sẽ cố gắng giúp anh, sẽ không can thiệp vào cuộc sống của anh nữa đâu. Em hi vọng thời gian trong tương lai anh sẽ sống tốt hơn, lạc quan hơn, yêu đời hơn và tìm được người xứng đáng với anh hơn nhé!!! ^^.

Em xin lỗi vì những gì em đã mang đến cho anh, cảm ơn vì những gì anh đã mang đến cho em...

Xin lỗi và cảm ơn vì tất cả.

Ngày đăng: 10/03/2017
Người đăng: Phương Thảo
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
My Nemo
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage