Gửi bài:

Những cơn say nắng đầu mùa

Trong thời gian người nóng rần rần mà không ngủ được mình sẽ kể một câu chuyện nhỏ nhỏ ở khu mình ở trọ liên quan đến vấn đề tình cảm đầy thăng trầm mà lại còn có tí ma mị của mình.

***

nhung-con-say-nang-dau-mua

Mình trọ trong một khu kiểu chung cư mini ấy. Nó có 5 lầu thì mình ở lầu 4.

Vì là chung cư mới nên lúc mình chuyển vào khá là vắng nhưng lạ là mình không thấy sợ hãi hay gì hết ngược lại đêm đầu tiên một mình một phòng mình vẫn ngủ ngon ơ. Ở được một thời gian ngắn thì bắt đầu có người chuyển vào, khu chung cư rôm rả hẳn lên.

Lúc đầu thì mình chưa có tăm tia được tình hình chung vì hầu hết mọi người đều đi làm cả ngày. Cơ bản là 5 lầu, mỗi lầu 3 phòng nhưng chả hiểu sao toàn nữ nhi tới ở. Mình buồn man mác bởi vì xác định thuê nhà ở đây là ở lâu dài luôn tại vì vừa sạch sẽ an ninh lại rẻ đẹp.

Mình thiết nghĩ vậy nên ế có khi nó là cái số mình rồi. Nhưng ông trời không phụ người có tâm đặc biệt là người mê trai đẹp. Bởi vì ngay trước khi mình bỏ cuộc thì tự dưng có 2 anh chuyển tới, hai anh chẳng liên quan gì tới nhau vì các anh chuyển vào ở với bạn. Số phòng lần lượt là phòng 2 lầu 3 và phòng 1 lầu 5.

Về anh phòng 2 lầu 3 thì thú thật hồi đầu chưa xác minh được là anh mới chuyển tới nên mình nghĩ là mình gặp ma thật vì toàn chạm mặt anh ấy lúc 12 giờ đêm trở ra thôi. Mà không phải chỉ mình, ngay cả bà chị cùng phòng cũng xác nhận là gặp trai đẹp nhìn một lần là không thể quên được nhưng lại toàn gặp đêm chứ ban ngày để ý không có thấy. Hai chị em ngồi lại miêu tả con người đó thì ôi thôi lạnh hết cả sống lưng. Vì ở khu mình 11h30 là khoá cổng nên không thể nào có khách thăm của các phòng mà ở giờ đó được. Trong khi hai chị em đã khéo léo điều tra là trừ phòng 2 lầu 3 và phòng 1 lầu 5 ra thì các phòng khác không có người mới chuyển tới và các phòng đó đều là nữ nhân. Tuyệt đối không có nam nhân.

Thời gian sau thì mình sợ, không dám xuống chỗ chiếu nghỉ cầu thang lầu 2 ngồi xài ké wifi nữa. Cơ duyên mình gặp anh đêm khuya vậy chính là vì lầu 3 của mình hỏng wifi nên phải mò xuống đó ngồi.

May là sau đấy thì cả mình và chị cùng phòng đều xác nhận được là anh chàng đó ở phòng 2 lầu 3. Và anh là người chứ không phải ma. Nói vậy thôi chứ chưa gặp ban ngày rõ ràng bao giờ nên vẫn hơi ghê. Nói vậy là vì cầu thang lên các lầu khá tối không đủ ánh sáng mà nhìn rõ, cô chủ lại hay quên bật điện.

Nói chung hai chị em mình hí hửng lắm, coi như phận ế cuối cùng cũng gặp chút ánh sáng mặt trời.

Dù cơ hội gặp nhau khá là hiếm nhưng không phải không có. Mãi rồi cũng nhìn kĩ được cái mặt thì thấy khá là trẻ chắc mới ra trường. Hồi đầu cũng buồn vì thấy em nó ở cùng với gái nhưng sau biết gái đó là chị gái không phải bạn gái.

Mà sau đấy mình lại hay có duyên gặp em nó. Vì cứ đóng đô ở cái chiếu nghỉ cầu thang lầu 2 nên cũng hay gặp. Riết có khi em nó quen.

Dần để ý thấy mỗi lần chạm mặt nhau là em nó lại lén nhìn mình và mình cũng thế. Xong có một hôm chắc do gặp mình bất ngờ thấy cu cậu nhoẻn miệng cười, thề đáng yêu lắm luôn. Tại mình từng thế nên mình biết, nó là cái kiểu hạnh phúc vui vui mà không kìm chế hay giấu đi nổi ấy. Cũng có thể do mình ảo tưởng nhưng mình nghĩ là không Haha.

Niềm vui chưa được bao lâu thì... ôi thôi đúng cái hôm mình nhờ cu em mê trai ở công ty qua đón. Phải nói rõ là nó là chị em, nó mê trai. Đó được buổi đó thì gặp ngay em ấy. Thế là thôi xong... hôm sau gặp thấy em ấy lạnh lùng boy hẳn luôn, thấy gượng gạo hơn và không thấy lén nhìn mình nữa.

Tim tao đau quá man tập 1.

Ô kê đời còn dài trai đẹp ngắm còn nhiều.

Ở hồi lâu mới phát hiện ra anh trai phòng 1 lầu 5 cao khoảng 1m8, gu ăn mặc ổn và quan trọng là anh nuôi chó. Nuôi rất sạch sẽ, mình thấy vì hay phải đi qua phòng đó để lên sân thượng phơi đồ. Cái phòng nhỏ 3 người ở nhưng thấy khá gọn gàng.

Không đẹp trai như em phòng 2 lầu 3 nhưng mà thực sự dễ thương và thuộc kiểu con trai ấm áp.

Mình cũng thích chó nên định dùng nó làm quen thì ôi thôi con đó nó không phải con chó mà nó là con quỷ. Lần đầu chạm mặt nó đã sủa nhặng xị lên, người thì loắt choắt bé tí tẹo mà đanh đá. Chắc biết mình tới tăm tia cướp chủ nó hay sao mà nó ra sức ngoác miệng nhe răng lao về phía mình.
Mình nghĩ bụng thôi rồi, mối tình chưa chớm nở đã phải kết thúc. Nhưng không, điểm lật bao giờ cũng đến vào những lúc mình bất ngờ nhất. Cũng nhờ con chó đó khó ở mà mỗi lần mình đi qua đó để lên sân thượng phơi đồ anh lại nhẹ nhàng bước từ trong nhà ra như một vị thần, giọng nói trầm đục khá đặc biệt cất lên. Anh ngồi giữ em chó, trò chuyện với nó đợi mình phơi đồ xong thì cười cười "ơ nó hiền lắm đừng sợ". Lúc ấy định bảo em sợ gì nó, đá một phát là bay vào góc ngay chẳng qua em lợi dụng nó thôi.

Nhưng chuyện tình này thực sự không đi đến đâu vì con chó nó cứ mãi như thế cũng nhàm còn mình thì phát hiện ra anh ấy đã có bồ.

Tim tao đau quá man tập 2.

Nhưng không cưỡng lại số trời, Ok fine . Em lại đi tìm nhân duyên mới của em.

Lần này là con cô chủ nhà.

Cái này phải để một ngày khác khi có tiến triển mới có thể kể tiếp.

Qua cơn sốt rồi, giờ tỉnh táo khó viết mấy cái sến rện này.

Ngày đăng: 01/02/2018
Người đăng: Duyên Kwon
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Tôi độc thân
 

Ở một mình không cô đơn, nhớ ai đó mới cô đơn!

Tôi độc thân

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage