Gửi bài:

Em, Anh và tháng tư

Tôi còn nhớ rõ mồn một cái tháng tư đầy ấp tiếng cười của năm 2017.

Trả lại em 1 tháng tư bình yên được không?

***

em-anh-va-thang-tu

Anh không nói gì cả, chúng tôi vẫn ở bên cạnh nhau trong khi anh đã có người mới. Đau lòng ở đây là, anh không nói chia tay với tôi anh ở bên cạnh tôi rồi giữ im lặng cho đến khi tôi phát hiện ra tôi bị "cắm sừng". Nói thế nào nhỉ, tôi hỏi các bạn nhé! Trong số các bạn ở đây, ai đã từng gặp trường hợp như tôi?

Tôi và anh quen nhau được một năm, các bạn biết đấy ở thế giới của tôi để kiếm được một người thật lòng yêu mình đã khó, kiếm một người bên mình bình yên qua ngày ngày tháng tháng càng khó hơn.

Lúc tôi phát hiện ra anh phản bội tội, nói không khóc đến sông chết thì thật dối lòng quá, Tôi khóc khá nhiều, nhưng các bạn tin không? chưa bao giờ tôi thấy tôi mạnh mẽ như lúc này.

Tôi hỏi anh, tại sao lại đối xử như vậy với tôi? sao phản bội tôi, sao phản bội cái người 1 năm qua đã luôn dành những thứ tốt đẹp nhất cho anh?

Anh im lặng và chỉ trả lời tôi một câu! Anh yêu người đó hơn em,người ấy có những thứ mà em không có và em rất phiền.

Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của tôi lúc đấy như thế nào, ngực tôi như bị ai bóp nghẹn, đau đớn và khó thở. Tôi tự hỏi bản thân mình, rằng một năm qua mình đã làm sai điều gì? Rằng tại sao yêu anh hoài, yêu mãi, yêu nhiều lắm nhưng vẫn bị phản bội? có phải yêu nhiều yêu hết lòng là sai trái không?

Hôm ấy, tôi đã khóc nhưng tôi không năn nỉ hay van xin anh đừng bỏ tôi. tôi cũng không biết tại sao lúc đó tôi có thể mạnh mẽ đến như vậy? Chia tay anh, tôi chỉ nói một câu "Những gì hôm nay anh quyết định thì về sau này nếu có gặp lại em anh đừng có hối hận" Thật ra, tôi biết vốn dĩ bản thân mình không mạnh mẽ, chỉ là ngay thời điểm đó tôi buộc mình phải gồng lên như thế. Để không ai xem thường mình nhất là người yêu cũ, Tôi luôn cô gắng chứng minh cho anh ta thấy rằng quyết định của anh ta lúc đấy là sai lầm.

Chia tay anh, tôi hận! tôi mang lòng hận thù để cố gắng từng ngày mặc dù trong lòng tôi mặc dù đã một thời gian trôi qua nhưng tôi vẫn chưa quên và có thể nói tình cảm tôi dành cho anh vẫn đông đầy. Tôi cũng không biết mình đã tha thứ cho anh chưa, chỉ là trong thâm tâm tôi vẫn tin vào một điều rằng, một ngày nào đó không xa anh sẽ tìm lại tôi. Tôi sợ mình lại không thể tỏ ra mạnh mẽ trước mặt anh lúc đó rồi sẽ ôm lấy anh mà khóc mất thôi.

hằng ngày tôi vẫn nghĩ về anh và tất cả những blog tôi viết ra đều dành cho anh, thanh xuân và tổn thương của tôi, Tôi biết bây giờ anh vẫn đang rất hạnh phúc với người mới.chắc anh cũng đã quên hết những gì tôi và anh từng trải qua, còn tôi thì vẫn thế ! vẫn nghĩ vẫn nhớ vẫn mang lòng hận thù và vẫn còn yêu.

không biết ở ngoài kia, còn có bao nhiêu người đang như tôi nữa, còn bao nhiều người vẫn còn đau khổ và day dứt về người yêu cũ như tôi nữa. Không biết đến khi nào mới có thể mở lòng để đón nhận một tình yêu mới mẻ mà không còn mang hình bóng người yêu cũ nữa.

hỡi những trái tim vẫn đang chịu nhiều đau thương vì người yêu cũ, liệu chúng ta có thể bỏ qua hết lỗi lầm để sau này gặp lại có thể đối diện với nhau và chào nhau không ? liệu chúng ta có thể tha thứ cho nhau được không?

Ngày đăng: 24/04/2018
Người đăng: Hồ Tài
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Tình yêu công bằng
 

"Cuộc sống có thể không công bằng nhưng tình yêu thì có. Nó mang lại cho chúng ta nhiều và lấy đi của chúng ta không ít. Chấp nhận điều đó là một phần của trò chơi. "

Minh Nhật

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage