Gửi bài:

Ẩn long đại hiệp - LIễu Tàng Dương

Giới thiệu:

Mười mấy năm về trước Phong Dương Tử xuất thân không phải là danh môn nhưng nhờ thông minh và siêng năng tập luyện võ công mà trở thành cao thủ trong võ lâm.

Ngoài thông minh Dương Tử còn có khẩu tài nên được võ lâm chọn làm Minh Chủ. Sau một thời gian làm Minh Chủ, Phong Dương Tử vì thê tử mà bỏ bê việc giang hồ. Chính gì vậy mà tất cả người trong giang hồ chê trách.

Phong Dương Tử vì thanh danh Minh Chủ mà phải mang kiếm trở lại giang hồ để điều tra những dụ huyết án xảy ra gần đây trong võ lâm.

Sau một năm điều tra, Phong Dương Tử phát thiệp võ lâm để kể rõ những vụ án mà ông đã điều tra ra cho võ lâm chính phái được biết.

Võ lâm đại hội vừa bắt đầu, có một thiếu phụ kề tai Minh Chủ nói nhỏ thì lập tức minh chủ nói một câu "Thà chết vinh còn hơn sống nhục" rồi tự sát ngay tại chỗ.

Không ai biết người thiếu phụ là ai và nói những gì mà khiến minh chủ phải tự sát.

Cho đến thất đại môn phái cũng không hề để ý đến vụ án của Minh Chủ và bỏ qua suốt mười mấy năm dài.

Ẩn long đại hiệp

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Ẩn long đại hiệp

Tác giả: Liễu Tàng Dương

Đọc online tiểu thuyết: Ẩn long đại hiệp - LIễu Tàng Dương

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục