Gửi bài:

Anh hùng xạ điêu - Kim Dung

Tóm tắt nội dung:

Truyện xảy ra vào thời Tống (960 - 1279) khi người Nữ Chân bắt đầu tấn công bắc Trung Quốc.

Phần đầu của tiểu thuyết xoay quanh tình bạn giữa Dương Thiết Tâm và Quách Khiếu Thiên, hai tay hiệp sĩ đã anh dũng chiến đấu chống sự tàn bạo của quân Kim.

Mối quan hệ của hai gia đình khắng khít đến nỗi họ thề ước là khi con họ lớn lên, chúng sẽ kết thành huynh đệ hoặc kết nghĩa phu thê.

Phần hai của câu chuyện tập trung vào những gian nan đau khổ mà cả hai thế hệ kế tiếp nhà Dương - Quách phải trải qua. Quách Tĩnh, con của Quách Khiếu Thiên lớn lên ở Mông Cổ, dưới sự bảo vệ của Thành Cát Tư Hãn. Dương Khang mặt khác lớn lên là hoàng thân của nhà Kim.

Dấn thân giang hồ, chí hướng họ Dương – Quách mỗi người mỗi khác.

Về phần Quách Tĩnh, anh may mắn gặp được Hoàng Dung - một cô gái hồn nhiên nhưng cũng rất thông minh, mẫn tiệp, và nhìn thấy những thủ đoạn của kẻ khác mà anh không nhìn thấy. Sự kết hợp của Quách Tĩnh và Hoàng Dung với tình tình trái ngược nhau, nhưng bổ sung cho nhau, đã trở thành một đôi anh hùng nữ kiệt trên giang hồ.

Còn Dương Khang, tuy tinh thông võ thuật nhưng do hoàn cảnh lớn lên mà dần dà trở thành một con người vô cùng nham hiểm, xảo quyệt, thủ đoạn.

Anh hùng xạ điêu

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Anh hùng xạ điêu

Tác giả: Kim Dung

Đọc online tiểu thuyết: Anh hùng xạ điêu - Kim Dung