Gửi bài:

Bạch Ngọc Lão Hổ - Cổ Long

Giới thiệu:

Kim Long Kiếm Khách Triệu Giản, một trong tam đại cự đầu của Đại Phong Đường, không ngờ vào đúng ngày đại hỷ của con trai mình lại mất đầu một cách thần bí. Hai người còn lại trong tam cự đầu là Thượng Quan Nhẫn và Tư Không Hiểu Phong đương nhiên bị nghi ngờ nhiều nhất.

Thượng Quan Nhẫn nửa đêm đã vội vã bỏ đến Thục Trung Đường Gia - tử địch của Đại Phong Đường - thậm chí còn mang theo thủ cấp của của Triệu Giản làm lễ vật ra mắt, thật khiến giang hồ phẫn nộ.

Con trai của Triệu Giản là Triệu Vô Kỵ vì mối thù cha mà bỏ lại người vợ chưa cưới để đột nhập vào Thục Trung Đường Gia tầm thù.

Âm mưu trộn với âm mưu, một Bạch Ngọc Lão Hổ khiến cho Vô Kỵ như rơi vào mê trận, đâu mới là sự thật?

Bạch Ngọc Lão Hổ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Bạch Ngạo Lão Hổ

Tác giả: Cổ Long