Gửi bài:

Thất chủng binh khí 3 - Bích ngọc đao - Cổ Long

Giới thiệu:

Trên đời này có hai hạng người nhất định không thể không đề phòng. Một hạng là vận khí may mắn, còn hạng kia là những người có lá gan đặc biệt lớn

Đoàn Ngọc con của một đại thế gia trong võ lâm, lá gan của chàng lớn như thế nào mà có bảy điều nghiêm cấm của cha, một người giang hồ lão luyện, lại dám vi phạm cả bẩy. Rút cuộc chàng đã thu lại gì? Chỉ biết rằng những người có lá gan đặc biệt lớn thường không có kết cục tốt đẹp mà Kinh Kha là một ví dụ.

Mời các bạn xem qua một âm mưu của Thanh Long hội qua ngòi bút đầy biến ảo của Cố Long tiên sinh trong bộ truyện Bích Ngọc Đao...

Bích ngọc đao

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Thất chủng binh khí 3 - Bích ngọc đao 

Tác giả: Cổ Long