Gửi bài:

Biên thành đao thanh - Cổ Long

Giới thiệu:

Ai cũng biết Vạn Mã Đường giờ chỉ còn là một đống gạch vụn, nhưng chỉ một đêm, nó đột nhiên huy hoàng trở lại, hùng tráng như xưa.

Ai cũng biết Mã Không Quần đã nằm yên trong quan tài, giờ tự nhiên sống lại, khoẻ mạnh như xưa.

Ai cũng biết Bạch gia chỉ còn một mình Diệp Khai, nhưng tự nhiên, chàng lại có thêm một em gái?

Rốt cuộc chuyện này là thế nào?

Vương lão tiên sinh là thần thánh phương nào mà có thể đứng đằng sau chỉ đạo những vụ việc trên?

Đối đầu cùng Kinh Vô Mệnh, Diệp Khai nắm được bao nhiêu phần thắng?

Đương đầu trước thiên binh vạn mã, Phó Hồng Tuyết không sợ nhưng đứng trước một nữ nhân, y có đầu hàng trước hành động trả thù của nàng?

Y liều thân đi cứu Diệp Khai có phải chăng tự đưa đầu vào chỗ chết?

Biên thành đao thanh

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Biên thành đao thanh

Tác giả: Cổ Long

Đọc online tiểu thuyết: Biên thành đao thanh - Cổ Long

Gia vị người Thái Tây Bắc

Mục lục