Gửi bài:

Lưu tinh hồ điệp kiếm - Cổ Long

Giới thiệu:

Lưu tinh hồ điệp kiếm là cuốn tiểu thuyết xoay quanh bốn nhân vật: Mạnh Tinh Hồn, Diệp Tường, Thạch Quân, Tiểu Hà. Bốn người tình như thủ túc, từ nhỏ đã được "sát nhân vương" Cao Lão Đại - Cao Đại Tẩu nuôi nấng và là những đệ tử đắc lực của Cao Lão Đại, là những nhân vật chủ chốt trong tổ chức sát thủ của Cao Lão Đại. Trong bốn người thì Mạnh Tinh Hồn tài giỏi nhất và Cao Lão Đại rất yêu quý chàng đệ tử này.

Vì muốn biết rõ thân thế của mình, Mạnh Tinh Hồn theo sự sắp xếp của Cao Đại Tẩu nhận nhiệm vụ ám sát cao thủ võ lâm Tôn Ngọc Bá. Chàng trà trộn vào tổ chức của y. Nhưng càng gần đến kỳ hạn phải ám sát Tôn Ngọc Bá, Mạnh Tinh Hồn càng gặp nhiều hiểm nguy và dần dần phát hiện chàng đã rơi vào một âm mưu to lớn, nhiều đầu mối, nghi ngờ đã dẫn anh đến gần với Cao Lão Đại. Từ đó những mối quan hệ, tình cảm phức tạp giữa Diệp Tường - Cao Lão Đai, Cao Lão Đại - Mạnh Tinh Hồn, Mạnh Tinh Hồn - Tiểu Điệp, Tiểu Điệp - Thạch Quân cứ đan xen nhau giữa hai từ ân - oán. Sau cùng thì tấm màn bí mật cũng được kéo lên, sự thật cũng được phơi bày. Những danh - lợi, yêu - hận, tình - thù ... giữa năm người tạo ra những vết đau không thể hàn gắn được và rơi vào trong vô vọng của thế gian...

Người ta có thể tin có một ngày đột nhiên mặt trời rụng xuống, nhưng tuyệt đối không tin có kẻ ám sát được Lão Bá, cũng tuyệt đối không tin có kẻ dám phản trắc lại Lão Bá. Khi Mạnh Tinh Hồn định ám sát Lão Bá, cũng là lúc Lục Hương Xuyên - đệ nhất phản trắc - định phản lại lão. Hai kẻ này liệu có thành công? Lão Bá và Thất Tinh Lầu có bị triệt hạ? Câu trả lời không nằm ở tay kiếm của Mạnh Tinh Hồn, cũng không nằm ở cơ trí của Lục Hương Xuyên, mà nằm ở một chữ tình, đó cũng là chữ tình vi diệu nhất trong thiên hạ...

Lưu tinh hồ điệp kiếm

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Lưu tinh hồ điệp kiếm

Tác giả: Cổ Long