Gửi bài:

Công tước và em (Bridgerton 01)- Julia Quinn

Giới thiệu:

‘The Duke and I’ thuộc series gia đình nhà Bridgerton, có tất cả 8 cuốn, kể về 8 người con trong gia đình, được đặt tên theo thứ tự A, B, C, D, E, F, G, H. Mỗi quyển sách là một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc của họ, không phải lúc nào cũng bằng phẳng, mà là lắm chông gai. Mỗi quyển sách mang cho mình một sắc màu. Có khi đó là màu hồng của câu chuyện tựa như cổ tích, cũng với hoàng tử và lọ lem; có khi đó là màu xanh thăm thẳm của bầu trời mà một quá phụ trẻ đã lãng quên ; có khi đó là màu rực rỡ của tất cả những bông hoa trong khu vườn ngày ấy…

Đây là quyển đầu tiên trong series, kể về Daphne Bridgerton, cô con gái lớn nhất và là người con thứ tư trong gia đình. Cô yêu Simon Basset, chàng Công tước đã thề sẽ từ bỏ hôn nhân.

Mãi mãi.

Ngay cả khi đối diện với sự sống còn, bị lôi vào cuộc đấu súng với Anthony – anh trai cô, mà chắc chắn chỉ có chết, những gì anh nói vẫn đơn giản chỉ là Tôi không thể lấy em…

Vậy, The Duke and I – Công tước và em, mang màu gì? Câu chuyện của họ rồi sẽ ra sao? Hãy đọc và cùng cảm nhận.

thedukeandI

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Công tước và em

Nguyên tác: The Duke and I

Tác giả: Julia Quinn

Thể loại: Historical, Romance

Cảnh báo: 18+ 

Nguồn: TVE

Tải về

239 lượt đã tải về